Bachira Meguru: Naughty

7.1K 273 51
                                    

Sau khi kết thúc dự án Blue Lock, Bachira Meguru đã được đội tuyển Barcha chiêu mộ về Tây Ban Nha và trở thành cầu thủ chính thức của đội

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi kết thúc dự án Blue Lock, Bachira Meguru đã được đội tuyển Barcha chiêu mộ về Tây Ban Nha và trở thành cầu thủ chính thức của đội. Với tài năng của mình, Bachira dễ dàng trở thành top những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, được vô vàn các ông lớn làng bóng săn đón. Bên cạnh đó, với mức lương đáng kinh ngạc và vẻ ngoài điển trai, hắn cũng là kẻ thu hút rất nhiều phái nữ. Tình sử cũng có thể xem là tay chơi có kinh nghiệm, đáng nể phục. Nhưng bẵng đi một thời gian, tin đồn tình ái của Bachira giảm sút trông thấy. Ai cũng nghĩ, rằng hắn đã thay đổi. Đáng tiếc là không phải, chỉ là hắn đang có mối quan hệ mập mờ tuyệt vời với cô quản lí __ nóng bỏng của đội bóng Barcha.

__ đã trở thành quản lí của đội Barcha vào cùng thời điểm mà Bachira trở thành cầu thủ chính thức của đội. Vì sàn tuổi nhau nên hai người rất dễ trò chuyện, dần dần cũng trở thành bạn thân. Em cũng là người hào phóng đứng ra xử lí mọi bê bối tình ái của hắn, lâu lâu lại là người cùng hắn tạo ra bê bối tình ái. __ dù chỉ là quản lí nhưng cũng rất nổi tiếng trong giới bóng đá. Không chỉ bởi khuôn mặt xinh đẹp và body bốc lửa, __ còn được biết đến với tài năng xử lí công vụ và khả năng chốt hạ đơn tài trợ cho đội bóng với cái giá cao ngất ngưởng. Dù cho tính tình của em rất khó ưa ( do em kĩ tính ) nhưng mấy ông bầu cũng không dám đuổi. Bởi cho có đuổi đi thì biết kiếm đâu ra người thứ hai như thế nữa?

Bachira cũng có niềm yêu thích rất đặc biệt với cô nàng khó tính này. Mặc dù không nói ra nhưng em cũng tự cảm nhận được cái sự yêu thích ngược đời của hắn. Bachira ghét các cầu thủ khác thân thiết với em nhưng lại vẫn phớt lờ em mà qua lại với các cô gái khác. Việc em làm bạn tình với hắn tưởng chừng như là không thể, ấy vậy mà cớ sự đẩy đưa thì Bachira lại mở lời muốn em trở thành bạn lăn giường của hắn. Chuyện tình lạ của cầu thủ Bachira Meguru cũng bắt đầu từ đây.

——

Hôm nay thời tiết khá đẹp, đặc biệt hơn khi chiều nay, đội tuyển Barcha và đội Bastard Munchen có cuộc đấu tập cùng nhau. Các cầu thủ cả hai bên cũng đã có mặt đầy đủ để bắt đầu khởi động. Với vai trò là quản lí, __ cũng có mặt tại sân tập cùng huấn luyện viên và một vài phóng viên khác. Mấy tên phóng viên dù đến để quay chụp cũng phải để ý sắc mặt của em, chỉ cần bọn họ lệch phát nào là ăn cơm tòa phát ấy. Hợp đồng bản quyền hình ảnh mà bọn họ đã kí do một tay bà la sát ấy biên soạn và kiểm duyệt. Trái với điều khoản là chỉ có bất lợi tứ phía, thực sự không có đường lui.

[ Blue Lock x reader ] My Little Kitty -r18-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ