Shido Ryusei: How to?

9.7K 375 42
                                    

!Warning: OOC và NSFW nặng, nội dung phản cảm, NC17, không chịu trách nhiệm trước lứa tuổi không đủ điều kiện đọc tác phẩm.

Một thân ảnh mỹ miều đứng dựa vào tường của cửa hàng tiện lợi, ả có khuôn mặt bố đời nhưng lại quá đỗi xinh đẹp khiến con người ta chỉ muốn khen chứ khó lòng mà chửi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một thân ảnh mỹ miều đứng dựa vào tường của cửa hàng tiện lợi, ả có khuôn mặt bố đời nhưng lại quá đỗi xinh đẹp khiến con người ta chỉ muốn khen chứ khó lòng mà chửi. Ngoài em __ - sủng vật của gã Shido Ryusei thì ai vào đây nữa? Em hôm nay mặc chiếc váy quây ôm sát lấy cơ thể, để hở hai bên sườn dọc thẳng xuống đùi. Chiếc váy chỉ là hai mảnh vải đủ để che được mông, vùng tam giác và bầu ngực dưới của em, phần ngực được bọc bởi chiếc váy trông đầy chật chội, ép hai đôi gò bông tạo thành khe đủ để cho mặt dây chuyền nhỏ lọt thỏm vào trong. Nhìn từ trên xuống thì chẳng ai lại không nhận ra là em đang "thả rông" cả. Phần hông, ngực khoe ra làm gì có chút vết hằn nào của nội y đâu chứ. Ai đi qua thì vẫn cứ là nhìn chòng chọc em, nhưng mà __ này đâu có quan tâm. Em chiến y hệt thằng bồ em vậy, mặc kệ đời. __ vẫn thản nhiên liếm mút cây kẹo mút mới mua. Tâm em bất động giữa dòng đời bất biến, chỉ trách rằng thằng ghệ to xác của em đi xử lý lâu quá làm em chờ nóng cả máu. Giữa đêm, ánh đèn đường yếu ớt, vẻ thờ ơ của em đúng là làm sôi lên bản năng động dục của mấy thằng đực rựa mà.

"Gì đây" em ngước nhìn mấy thằng ất ơ, tay đang phì phèo điếu thuốc tiến về phía mình với ánh mắt chứa đầy nhục dục.

- Em gái đi đâu mà lại đứng một mình ở đây thế này.

- Lại còn ăn mặc thiếu vải thế này hả.

- Đứng đợi khách hả em ơi.

Chúng thi nhau bỡn cợt em, nhưng em vẫn cứ là làm ngơ. Bọn họ thấy thế thì càng được nước lấn tới, hòng đụng chạm da thịt của em.

- Trong lúc em đợi thì mình làm chút kích thích nhỉ em gái?

Một tên trong số chúng tiến đến, hắn nâng cằm em lên, ngắm lại cho kỹ khuôn mặt xinh đẹp độc đáo của em. __ nở nụ cười nhìn về phía bọn chúng, em ưỡn bầu ngực trắng nõn ra, giọng điệu nũng nịu cất lên như nấu chảy tâm can

- Em cho mấy anh hai quả cherry của em, đổi lại anh cho em điếu thuốc nhé.

Bọn chúng nhìn nhau cười trước sự dâm đãng của em, tên đứng đầu không ngần ngại đưa cho em điếu thuốc mới nguyên vừa châm của hắn. Em cầm điếu thuốc lên, đôi mắt tỏ vẻ hài lòng. Lũ rác rưởi dán chặt mắt vào bộ bông đầy đặn của em, mặt kim cương nằm trong khe ngực nhờ ánh đèn đường lập loè mà phát sáng. Trông nó lúc này như kho báu, chờ lũ thích ăn không ngồi rồi đến lấy đi vậy.

[ Blue Lock x reader ] My Little Kitty -r18-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ