Noel Noa: Sweet heart

6.8K 299 24
                                    

Noa từ khi nổi tiếng luôn được người đời gọi vui là tên mặt lạnh hay tên vô cảm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Noa từ khi nổi tiếng luôn được người đời gọi vui là tên mặt lạnh hay tên vô cảm. Ngỡ rằng người như anh sẽ cô đơn suốt đời nhưng bất ngờ lại có một cô gái có thể trở thành người yêu của Noa. Hơn hết, chuyện tình yêu của họ lại rất mặn nồng, thường xuyên thể hiện tình cảm nơi công cộng và thậm chí là trước ống kính. Noa được truyền thông nhận xét là thay đổi chóng mặt, kể từ khi anh và __ chính thức yêu nhau. Hai người đến nay đã dọn về một nhà và người hâm mộ bây giờ chỉ đang chờ đám cưới được tổ chức nữa mà thôi.

Cũng như mọi ngày nghỉ khác, __ và Noa lại ôm nhau nằm coi ti vi trong phòng khách. Hiếm lắm hai người mới có khoảng thời gian thoải mái bên nhau bởi lẽ anh luôn bận rộn với lịch tập và lịch các giải đấu. Hôm nay vẫn là một buổi tối mát trời, Noa ôm trọn bé con của anh trong lòng. Cơ thể bông mềm, mịn màng của em ở trong lòng anh thỏa sức cựa quậy. Anh thi thoảng lại vuốt ve làn da mềm mại của em, lòng bàn tay sần sùi, rắn chắc chạm vào da vô cùng thoải mái. Cả hai cứ im lặng tận hưởng khoảng thời gian này rồi cùng xem ti vi. Nhưng đột nhiên bầu không khí xung quanh bỗng trở nên hơi khác.

" Cầu thủ số 1 thế giới - Noel Noa! "
" Noel Noa đã ghi bàn..."
" Bastard Muichen đã dành chiến thắng với loạt bàn thắng của Noel..."

__ tắt tivi rồi không thương tiếc mà quăng điều khiển lên bàn. Em ngồi trong lòng của Noa, mệt mỏi dựa lưng vào ngực anh rồi thở dài. Noa quan sát em từ nãy đến giờ, anh nhận ra sự khó chịu của công chúa nhà mình. Bình thường em sẽ hào hứng coi hết các tin tức nói về anh vậy mà giờ lại lướt qua chúng liên tục. Noa khẽ xoa mái tóc mềm mượt của em, giọng nói trầm ấm hỏi han.

- Sao thế __? Em không vui à?

- Không có, chỉ là....

- Chỉ là?

- Là... dạo này, có vẻ là em tăng cân thì phải.

- Rồi sao nữa?

Anh hôn lên tóc em, hai tay luồn vào trong chiếc áo ba lỗ rộng thùng thình mà em đang mặc, khẽ xoa phần bầu ngực của em. __ có vẻ đã rất quen nên mặc kệ thân trên bị xoa vuốt mà nói tiếp.

- Cũng không phải là tăng cân nhưng dạo này em mặc đồ hay bị chật. Cái váy anh mua tháng trước giờ em lôi ra mặc đã chật rồi...

- Thế anh mua cái mới cho em.

Noa âu yếm hôn lên má em, hai bàn tay to lớn không kiêng dè mà véo nắn hai nhũ hoa của em. Đụng chạm lộ liễu của anh khiến em hơi đỏ mặt, khẽ rên vài tiếng thủ thỉ nhưng vẫn đủ tỉnh táo để tiếp tục cuộc trò chuyện.

[ Blue Lock x reader ] My Little Kitty -r18-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ