Giữa phố đô thị hoa mỹ tồn tại một quán bar sang trọng, ngoại hình bắt mắt. Một tòa cao ốc nổi bật giữa phố xá thu hút ánh nhìn của mọi người với hai bức tượng nữ thần to lớn làm từ thạch cao được chạm khắc vô cùng tinh xảo, đặt trước cổng vào càng khiến nó toát lên một vẻ sang trọng khó tả. Nhìn độ xa xỉ tựa như khách sạn năm sao cấp quốc tế thế kia thì ai mà dám nghĩ đây là quán bar phục vụ thú vui của lũ sa đọa chứ. Nơi đây tổng hợp mọi loại hình thức ăn chơi từ rẻ tiền nhất cho đến cao cấp nhất. Từ những vũ công nóng bỏng cùng tiếng nhạc DJ bắt tai, các loại rượu hảo hạng, bartender tay nghề cao thêm vào đó hàng loạt các dịch vụ cao cấp khác đã khiến cho nơi này trở thành chốn hút người bậc nhất đô thị này. Từ quý công tử, quan chức cấp cao đến lũ tầm thường sống ảo đều tụ tập tại đây. __ em đây cũng không cưỡng nổi lại sức hút của quán bar nổi đình nổi đám này. Nhìn mấy đứa bạn thi nhau up ảnh check in làm một dân bay như em tức đến dồn máu não. Nhưng đáng tiếc là người yêu em đang đi công tác, đến giờ vẫn chưa về. Em chán nản gọi điện hỏi han Reo, xem chừng nào hắn về để đưa em đi chơi. Sau một hồi chuông ngắn ngủi, giọng hắn cất lên ở đầu dây bên kia đầy sự ôn nhu, dịu dàng dành cho mỗi mình em yêu của hắn.
- Anh đây bé yêu?
- Khi nào anh về thế Reooo.
Em mệt mỏi kéo dài chữ cuối, hắn nghe cũng biết bảo vật của hắn đang chán phải ở nhà rồi. Reo bất lực đành lên tiếng dỗ dành em, mong là em vẫn ngoan ngoãn ở nhà mà không đi quậy phá lung tung.
- Ngoan, chịu khó một chút. Mai anh về với em.
- Tận mai ư? Chán thế.
- Ngoan đi nào.
- Hay là...
- Không.
- Cái quái...
- Không là không.
Hắn biết thừa, rằng em lại muốn xin xỏ hắn đi chơi đêm. Reo dễ gì cho em đi được, bảo vật của hắn thì chỉ được trong tầm kiểm soát của hắn thôi. __ nghe xong thì bực bội mà gắt giọng với hắn
- Hả?! Anh đã thèm nghe em nói gì đâu?
- Anh nói không. Anh còn lạ gì em nữa bé yêu? Muốn xin anh đi chơi khuya nữa chứ gì?
- Em...
__ hết lời để nói, dù bực bội nhưng lại không có lý do gì để trút giận lên hắn cả. Reo ở đầu dây bên kia thấy em không nói nữa, đoán chắc là bé yêu của hắn đang tức đến cạn cả lời rồi. Reo bất lực dỗ nịnh em, hứa rằng khi hắn về sẽ mua quà cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock x reader ] My Little Kitty -r18-
Fanfiction"Do you wanna have some seg ? Come here my little kitty and prepare for it." Truyện được sinh ra để thỏa mãn tinh thần của các em Warning: - OOC có thể nặng hoặc nhẹ, tùy cảm nhận. - r18 đã ghi, không ghi nhận bất kì ý kiến trái chiều về nội dung q...