Itoshi Rin: Darling

2.4K 172 21
                                    

Dưới cái tiết trời se se lạnh của đầu thu, khi mọi người chọn sưởi ấm bằng cách mua áo ấm thì Itoshi Rin, hắn chọn đi uống rượu để nâng cao nhiệt độ cơ thể. Tại New York, thành phố tấp nập mỗi khi về đêm, nơi có hệ thống bar, pub dày đặc trong nội thành.

Rin theo lệ cũ, hắn vẫn đến quán quen như mọi lần, gọi chai rượu yêu thích, ngồi ở chỗ cũ, mỗi lần đều như vậy. Hắn ở trong một góc của quán bar, nơi mà cái ánh sáng lập lòe, yếu ớt ở đây chẳng thể rọi tới. Làn da Châu Á trắng xanh, thân hình cao ráo cùng cái thần khí ngạo mạn đặc trưng của kẻ mạnh, Rin không biết đã thu hút bao nhiêu cô gái tới bên hắn.

Hắn thì sao cũng được, miễn là một cô gái có đầu óc một chút, đừng tẻ nhạt quá. Những cô gái ngồi bên hắn cứ mỗi lúc một tăng dần, từ những em gái da đen mới lớn với thân hình bốc lửa, hay những bà chị Latin với vẻ sắc sảo, cả những cô em da trắng tóc vàng quyến rũ, xung quanh hắn không thiếu. Một phần là bởi cái vẻ ngoài rực rỡ của Rin, thêm vào đó là cái vật cứng cộm lên dưới lớp quần âu của hắn, to đến đáng kể.

Hắn ngồi nhâm nhi chai whisky Chivas, vẻ mặt thờ ơ nghe những cô em bên cạnh liên tục rót mật vào tai. Những câu như thế này hắn đã nghe không biết bao nhiêu lần, thậm chí, có thể lặp lại mà không sai không vấp dù chỉ một ít.

Nhưng dù sao thời tiết hôm nay cũng khá đẹp, tâm trạng hắn đang khá tốt. Rin quay sang, tùy tiện nắm lấy cằm của một cô gái ngồi cạnh hắn, hôn một cách mãnh liệt. Cô ta cũng chẳng vừa, bàn tay mò xuống vuốt ve cây gậy to lớn của hắn. Chỉ sờ thôi cũng khiến người ta thấy hứng điên lên được. Mấy cô gái thấy thế liền bực bội mà rời đi, để cho hai người bọn họ có không gian riêng ái ân. Ừ thì, phép lịch sự tối thiểu? Hắn nghĩ thế.

Lúc này, hắn dẫn cô gái mới quen đến góc riêng. Gọi là góc riêng chứ nơi này người vô người ra như bình thường. Chỉ là, người ta xem đây là nơi làm tình public, dành cho mấy cặp đôi thích cảm giác mạnh. Ai đi qua nghe thấy tiếng rên thì một là làm ngơ, hai là nhập cuộc, vậy thôi.

Rin ép cô gái vào tường, tiếp tục hôn ngấu nghiến. Đột nhiên hắn cảm nhận được sự hiện diện ở gần đó. Rin ngước lên nhìn, môi hắn vẫn tiếp tục chính sự, bàn tay to lớn ghì lấy đầu của người phụ nữ bên dưới. Hắn thấy phía bên kia, một đôi cũng giống như hắn bây giờ, đang dạo đầu, chuẩn bị lâm trận. Người phụ nữ kia tựa lưng vào tường, đối mặt với hắn. Bỗng cô đánh mắt sang, nhìn vào mắt hắn.

Hắn thấy hơi bất ngờ khi thấy cô dám nhìn thẳng vào mặt một người lạ như hắn, theo lẽ thường đáng lẽ người ta sẽ phải giấu mặt đi rồi.

"Gì đây?"

Rin bất ngờ, cô gái kia vậy mà dám nhếch mép cười trước mặt hắn. Vẻ mặt yêu kiều dưới ánh đèn như đang khiêu khích hắn. Đôi mắt màu tím thẫm nổi bật hơi híp lại, trông như đang cười. Đúng là to gan thật.

__ ở phía này đang cùng người lạ chuẩn bị ân ái. Bắt gặp cái nhìn không kiêng dè của Rin, em không những không cảm thấy ngại, mà ngược lại lại càng thêm kích thích. Đôi mắt em thay cho lời nói, thành công khiêu khích hắn. Em tách môi khỏi gã trai trước mặt, khẽ xoay người mà đi vào phòng vệ sinh. Rin nhìn theo bóng em, dáng em nó mềm, lả lướt trong góc tối. Làn da trắng sứ nổi bật giữa đám đông, cái body đồng hồ cát như xoáy sâu vào tâm trí hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Blue Lock x reader ] My Little Kitty -r18-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ