Hi guys paalala ko lang ulit mamaya ko na po ipapublish yung Book 2 ng Till I Met You
April 24,2015 nang ipublished ko ang first part ng story. So mag 1 month na siya bukas
And hindi ako makapaniwala na nakatapos ako ng isang story in almost 1 month hahah.
Well sa araw araw ba namang pag uupdate.So ito na ang mga pasasalamatan ko hehehe.
To ate AngelineSoriano0. Hi ate. Nung una ko pong nabasa yung story niyu nagustuhan ko po,kinilig din hahahaa at habang binabasa ko po yun napagisipan ko na ring gumawa ng sariling story. You inspired me ate gel. Thank you po And thank you rin sa pagsupport ng story ko hahahah. Thanx talaga. Saka sorry din minsan nakakalimutan kong magvote wahahaha.
To PressleeOlazo16. Hi ate ikaw ang unang una kong naging kaclose here sa wattpad and ikaw rin ang unang unang nagbasa ng story ko. You inspired me rin po. Ikaw ang nagsasabi sakin na ituloy lang ang paggawa ng story ko. Na wag akong huminto sa paggawa ng story kasi marami din ang babasa dito. So ayun nangyarai na nga now marami ng bumabasa at nagvovote sa story ko.sakaniya ko dinedicate ang 1-3 chapters Thanx ate press hehehe.
To GirlBehindTheseStory. Hi ate hahaha. Siya ang pangalawang reader na naging close ko dito sa wattpad. Naalala ko rin nung nasa chapter Coma - Coma 3 Pa tayo. Gustong gusto niya na akong patayin wahahaha. Inaasar ko kasi na papatayin ko na talaga si mommy lei. Sabi niya ako daw uunahin niya. Ate kayeek wala ng book 2 pag pinatay mo ako hahahhaa. Thank you for reading and supporting my story.
To this 3 girls darlmaegrave tessa_alpasan and cristalenesalonga na halos maflood na ako dahil sa pagcocomment nila ng "kuya neil Ud na" "Ud ka na ngayun plssss" "kua pogi Ud ka na" wahahaha marami pa yan di ko na isasama. BTW thank you for reading and supporting my story. Yey hahaha. Kahit na pLgi ko kayung binibitin wahhaa.
To RichiaMargarette. Ahm hindi ko alam sasabihin ko wahahaha. Ok wait lemme think. Hahaha....... alam kong hindi ka pa rin makamove on sa text natin nung friday. Wahahaha. Totoo naman diba? Dejoke lang. BTW thank you for reading and supporting my Story. Hope to see u na in person hindi kasi natuloy yung plano natin wahahaha. Ok yun lang thank you talaga.
And To AnneLeaRah22 the co-author of this story. Nakalimutan ko na kung pano tayo nagkakilala. Maybe sa group chat. Hahaha. BTW thank you for helping kapag namemental block ako tapos walang maisip na iatatype pang Update ikaw na ang gumagwa haha. Thanx also for reading my story and for supporting it. Buti nlang andiyan ka wahahah hindi ko alam kung anong isusulat ko sa mga chapters ng iba kong story pag wala ka. Thank you again for helping me you're a good friend.
And last the person who inspired for 3 years no other than Ms. Lea Salonga. I know na hindi niya naman to mababasa pero i just want you to know the she's one of inspiration. Haaayz kung may wattpad lang si mommy lei ee wahahaha. I want to thank her for being an inspiration to me and also to us.
Thanx also for the readers of this story. Sorry dahil palagi ko kayong binitin pag naguupdate ako hahahah. Itatry kong hindi kayo bibitinin sa Book 2.
So guys supportahan niyu rin yung book 2 tulad ng pagsupport niya sa book 1 thank you guys.
Hanggang dito nalang...Oh wait just want to ask you may wattpad ba si ms.lea? Ate angel meron ba? Waahahahah comment niyu lang hahahha
Thank you again readers sana suporahan niyu rin yung book 2 hehehe
BINABASA MO ANG
TILL I MET YOU
FanfictionThis is the story ng isang babae na ang name y Lea Salong. NBSB siya,hindi niya pinagtutuunan ng pansin ang mga lovelife. Never pa siyang mag ka crush o mainlove sa mga lalaki dahil ayaw niyang umasa at takot siyang masaktan Pero pano kung dumating...