Chưa kịp load tình huống đang diễn ra thì Kim Taehyung lại tiếp tục hôn cậu. Jeon Jungkook cố đẩy anh ra nhưng lại bị anh đánh vào mông.* Chát *
- Aa...ch..chú ?
Vì Jeon Jungkook đang mặc quần đùi nên thật dễ dàng cho Kim Taehyung đây mà ? Nhưng mà anh có hơi mạnh tay thì phải ?đỏ ửng lên một mảng rồi.
- Tôi làm sao ?
- Chú dám đánh tôi ?
- Tôi không chỉ dám đánh em mà tôi còn dám ăn em ngay tại đây!
- Chú dám ?
- Có việc gì mà tôi không dám ?
- Aaa Mẹ oi....um
Ngăn chặn lại tiếng kêu của cậu, Kim Taehyung bực tức cau mày, đang trong tình thế như thế này lại muốn gọi mẹ ? Jeon Jungkook thật đáng bị phạt.
Kim Taehyung ngấu nghiến đôi môi đầy sự tức giận. Jeon Jungkook nhận ra nhưng vẫn quyết tâm chống đối mà đẩy anh ra.
Thật sự cậu không làm lại anh.
- Làm loạn ?
- Chú mới là người làm loạn
- Vậy em muốn biết kẻ làm loạn là như thế nào không ?
- Hả ?
Tới giờ phút này mà Jeon Jungkook vẫn còn ngơ ngác. Kim Taehyung thẳng tay tuột phăng cái quần ngắn của cậu xuống làm Jeon Jungkook hoảng hồn tìm kiếm chăn che lại.
- Trên người em còn cái gì tôi chưa thấy đâu ?
- Cái gì ? Chú nhìn lén tôi ? Chú biến thái đến vậy sao ?!
- Không phải lúc ở công ty đã cùng nhau sao ?
- Aa khi nào chứ ?
- Vậy để Kim Taehyung nhắc lại cho em nhớ.!
Kim Taehyung lại kéo cậu nằm dưới thân mình, gương mặt chôn sâu vào hõm cổ trắng nõn để tạo lại vết tích đỏ sẫm.
Kim Taehyung hai tay vẫn liên tục chăm sóc cho hai đầu nhũ trước ngực, làm Jeon Jungkook bấn loạn rên khẽ.
- Ư...ha..
Hôn lấy môi anh đào đang phát ra tiếng, Kim Taehyung phát tán đi mọi sự chú ý của cậu, lần mò đưa bàn tay thon dài xuống phía dưới tuột bỏ chiếc quần lót cuối cùng còn sót.
Thật sự Jeon Jungkook không chú ý mà đã đắm chìm trong nụ hôn anh mang lại. Kim Taehyung tinh ý, nhếch mày cho một ngón tay vào huyệt nhỏ.
- Aa kh-không được
- Suỵt!
Jeon Jungkook câm nín, Kim Taehyung thật sự đang muốn làm chuyện này với cậu ?
- Rút tay ra đi mà..
-...
Không đợi cậu phản ứng, Kim Taehyung lại lập tức cho thêm một ngón vào huyệt nữa. Jeon Jungkook vì đau cắn chặt môi dưới tay vô thức siếc chặt ga giường.
- Sẽ chảy máu đấy, thả môi ra, tôi hôn em
- h..ưm
Kim Taehyung nhẹ nhàng hôn lên môi anh đào, phía dưới vẫn đang bị anh tiếp tục dùng ngón tay ra vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Vụng Trộm
RandomEm muốn mẹ em phát hiện em đang làm tình với chồng của mẹ mình sao ? [Taekook] Vụng Trộm Hoàn toàn từ ý nghĩ của mình tạo ra✅ Đừng quên vote cho cô bé hướng nội💀 ..?2/2023 Tacgia: hanhan