(...)
7:30
- Hôm nay anh rất bất ngờ khi em đến công ty anh đấy.
- Vậy sao ?
- Ừm, ai đã đưa em lên đấy vậy ?
- Tài xế riêng của công ty em, đến KT thì được Nhân viên của anh đấy, Jang JungOh.
- Ừm...ừm..
Kim Taehyung gật đầu, nhấp môi uống một ngụm cafe.
- Mẹ đã đi tham quan khắp công ty luôn đấy Jungkook à.
Mẹ cậu lại xoa đầu cậu, gương mặt hiền từ hiện rõ khiến Jeon Jungkook chột dạ trong lòng.
- Mẹ đi cùng ai ạ ?
- Cũng là Jang JungOh đấy.
- Dạ.
- Mẹ đứng phía xa còn thấy Taehyung đang la nhân viên đấy Jungkook.
Sie vừa nói vừa cười, Kim Taehyung và Jeon Jungkook nhìn nhau, không hẹn mà cùng ho sặc sụa.
- Khụ..khụ.
- Khụ..
- Hai người sao vậy ?
- Anh/Con không sao.
Cả hai cùng nhau đồng thanh trả lời cùng lúc, Lee Sie lại bật cười.
- Haha, điểm gì cũng giống nhau nhỉ ?
Giọng cười của cô lớn, nhưng câu nói sau lại từ từ nhỏ dần.
Jeon Jungkook từ nãy đến giờ để ý mẹ cậu, hôm nay mẹ cậu cười rất nhiều, rất nhiều và rất khác.
- Taehyung à, nhân viên đã làm gì phật ý anh sao.?
-...
- Hay anh đang làm gì bị quấy rồi à ?
- À, nhân viên bất cất đụng đổ cafe lên người anh.
Kim Taehyung suy nghĩ lí do sau đó cũng đáp lại một cách nhanh chống. Jeon Jungkook chú ý nghe hai người đối thoại với sau mà sợ xanh mặt.
- Mẹ..
- Hửm ?
-...
- Sao đấy ? Sao lại im lặng.
Jeon Jungkook định hỏi nhưng lại thôi, viện lí do để qua chuyện khác.
- Dạ không có gì đâu ạ.
- Thật sự sao ?
- Dạ thật.
- Con thật sự không có chuyện gì muốn nói với mẹ sao ?
Mẹ cậu kiên nhẫn hỏi lại cậu một cách nhẹ nhàng, tim Jeon Jungkook khẽ run, mắt cứ đảo quanh.
- Da...d..dạ..không.
Sau đó cả ba cùng nhau im lặng, Lee Sie ngồi đối diện cậu con trai nhỏ, không kìm được mà mỉm cười.
Từ lúc trên xe trở về nhà cô cứ suy nghĩ mãi, bây giờ cô vẫn suy nghĩ chuyện của hai người. Cô không trách ai cả, về chuyện của hai người, cô định hôm nay sẽ nói rõ ràng, cô muốn xem thái độ của Kim Taehyung như thế nào khi cô muốn từ chối hai người họ đến với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Vụng Trộm
RandomEm muốn mẹ em phát hiện em đang làm tình với chồng của mẹ mình sao ? [Taekook] Vụng Trộm Hoàn toàn từ ý nghĩ của mình tạo ra✅ Đừng quên vote cho cô bé hướng nội💀 ..?2/2023 Tacgia: hanhan