Biến thái

13.3K 441 169
                                    


- Jungkook em nhìn tôi một chút đi ?

-...

Jeon Jungkook khẽ lườm anh, cái gì thế? Từ sáng đến giờ anh cứ kêu cậu nhìn anh.

- Như vậy là nhìn sao ?

- Chú muốn gì ?

- Muốn sờ mông em, muốn hôn em, muốn để lại dấu tích trên cổ em.

Jeon Jungkook lườm anh một lần nữa, có cần nói ra như thế luôn không ?

- Chú cần nói thẳng ra thế luôn à?

- Tôi thẳng tính thế mà~ chẳng phải Jungkook cũng thích sao ?

Jeon Jungkook thở dài, rời khỏi chiếc ghế của mình đang ngồi, đi đến ngồi trên đùi anh, tay vòng qua cổ.

- Chú nói như thế nhỡ như có người vào nghe thấy, thì? Hình tượng của Chủ Tịch Kim sẽ như thế nào nhỉ ?

Jeon Jungkook nhún vai tỏ vẻ không hài lòng.

- Kệ họ, biết sao bây giờ, tôi mê em quá rồi~

Chôn sâu gương mặt điển trai vào hõm cổ trắng nõn, Kim Taehyung thỏa mãn ngửi từng nơi.

- Chú làm như sáng giờ làm việc mệt lắm vậy ?

- Mệt~

- Vậy tôi là trâu sao ?

- Sao lại xưng tôi rồi?

-...

- Hửm?

- Ừ, dù sao thì...

Đang nói thì bỗng có tiếng chuông điện thoại, Jeon Jungkook cứ tưởng mấy người anh của cậu gọi, nhưng thật ra là mẹ cậu.

" Dạ alo ạ ?"

"..."

" Vâng "

"..."

" Con đang ở công ty.."

"..."

" Dạ vâng, với chú Kim ạ..!"

Kim Taehyung dùng tay xoa nắn eo, gương mặt úp vào hõm cổ kia mà ngửi, chẳng để ý người bên đầu dây bên kia đang nói chuyện điện thoại với cậu là ai. Khi nghe được từ ' chú Kim ' thì môi mỏng bỗng nhiên lại nhếch lên một đường cong tuyệt đẹp.

"..."

" Sao ạ ?"

"..."

" Ơ..sao..chứ.?

"..."

" D..dạ..a..!..con biết rồi"

* Tút *

Kim Taehyung đột nhiên cắn vào cổ cậu, đau thật.

- Mẹ nó, chú làm cái quái gì? Em có chuyện muốn no..ư.m..

Ghì chặt gáy cậu hôn lên môi anh đào, Kim Taehyung há miệng đưa lưỡi luồng vào khoang miệng cậu thăm dò.

Jeon Jungkook chưa bắt kịp tình huống, chưa nói lời nào đã bị anh hôn rồi, bàn tay thon dài đấm vào cơ ngực chắc khỏe ý bảo bỏ ra. Nhưng Kim Taehyung lại không muốn và càng không muốn.

[Taekook] Vụng TrộmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ