End: Hẹn Hò

14.6K 503 162
                                    


7:00

* Cạch *

Kim Taehyung tiêu soái bước ra khỏi phòng, hôm nay anh mặc vest đó nha, nhưng lại không thắt cà vạt, anh muốn trong mình ngầu lòi tí, Jungkook thích thế mà.

- Như này bảo sao Jungkook không mê đấm mê đuối cho được.

- Anh nói gì ?

Nghe được giọng nói của bé nhỏ, anh lại nhìn qua. Ôi trời! Hôm nay Jungkook quá đổi xinh đẹp, mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng trong thật đơn giản, nhưng với nước da trắng của cậu thì lại càng tôn lên vẻ quyến rũ, kèm theo đó là quần bó sát cặp chân dài. Môi nhỏ hôm nay lại hơi bóng khiến Kim Taehyung muốn hôn quá đi mất.

- Cho anh hôn em tí ?

- Thấy em có xinh hong ?

Jeon Jungkook vừa nói, chu môi. Tay lại say hai.

* Tách *

- Ay yo, anh lại có một tấm hình mới làm ảnh nền rồi.

- Hừm!!!

..

..

(...)

Hai người nói chuyện mãi với nhau bây giờ cũng đã tới nhà hàng nơi Kim Taehyung đã đặt trước, anh đặt phòng riêng, còn trang trí theo kiểu Jungkook thích nữa cơ, có cả bánh kem.

- Woaaa

Jeon Jungkook hơi ngạc nhiên khi được Kim Taehyung chuẩn bị chu đáo thế này, cậu cứ tưởng hai người đi ăn với nhau rồi về thôi. Nhưng trong suy nghĩ của anh, hôm nay anh định cầu hôn cậu rồi.

- Thích không ?

- Có!!

Kim Taehyung chu đáo kéo ghế cho cậu ngồi, vừa hay anh và cậu vừa đến nhân viên cũng đã dọn tất cả đồ ăn lên, không sợ bị nguội cũng không sợ ai làm phiền hai người họ trò chuyện.

- Anh chuẩn bị hết đó hả ?

- Đúng rồi đó.

Nụ cười mang đầy vẻ cưng chiều, yêu thương của anh dáng chặt trên người cậu, Jeon Jungkook hơi ngại khi cứ bị anh nhìn chằm chằm.

- Ăn đi, đừng nhìn em nữa ?

- Em đẹp.

-..

Như quả bom vừa nổ vậy, Jeon Jungkook ngượng đỏ cả mặt, môi cười không ngớt.

- Anh thích em từ khi nào dạ ?

Jeon Jungkook cứa miếng thịt bò trên dĩa, hai người bắt đầu kể chuyện với nhau.

- Từ khi em bước chân vào nhà.

- Xì ? Là anh mê sắc đẹp của em đó à ?

- Cũng một phần, phần khác là vì em ngon, mông em cũng to.

Kim Taehyung nói thản nhiên, tay cầm ly rượu vang lên uống.

- !!!

Jeon Jungkook quay mặt sang hướng khác giận dỗi, thì ra..

- Anh đùa.

- Hứ!!

- Thích một người không cần lí do đâu Jungkook à.

[Taekook] Vụng TrộmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ