(...)
- Ha...aa..ch..chậm..!
- Chậm cái gì cơ~? Nghe không rõ này.!
Jeon Jungkook ôm chặt lấy cổ anh, ngửa cổ đón nhận khoái cảm mà bên dưới truyền đến.
- Aa..Tae..hyung..!
- Hửm ~?
Kim Taehyung cười gian, thoát y cho mình, dương vật thô to sẫm màu sau lớp quần cuối cùng cũng lộ diện.
- Aa..kh..không..làm..nữa..ức.!
Jeon Jungkook nuốt nước bọt thầm nghĩ. Không phải lúc nãy cậu đã đá ngay của quý của anh một cái sao ? Sao bây giờ nó vẫn ngóc đầu nổi dậy? Đã thế còn to.!
- Dừng đột ngột liệu Jeon Jungkook có chịu nổi ?~
Kim Taehyung vừa nói thì rút hai ngón tay của mình ra khỏi huyệt đạo phía dưới, tay phải anh nâng lấy chân cậu cao lên một chút, môi mỏng hơi nhếch.
- Phía dưới của em đang hồng lên đây này~
- Argh..! im miệng..!
- Làm sao được đây Jeon Jungkook~ khi anh cứ thích nói~
Nụ cười càng nhếch cao, Kim Taehyung không nhanh không chậm không trễ một giây nào cầm lấy dương vật thô to sẫm màu của mình đâm vào hậu huyệt đang co thắt.
- Aa...đ..đau!!
- Đã làm bao nhiêu lần rồi mà vẫn thế hả~ * Chụt *
- Ha...t..tại sao nó vẫn ngóc đầu lên được vậy..ức.
- Em nói gì thế~?
- Đ..đáng lẽ khi nãy tôi phải đá mạnh hơn..aa!
- Chà~ mạnh miệng quá đi mất~
-...!
- Mạnh miệng nhưng cái lỗ bên dưới lại khác hoàn toàn ấy nha~
- Haa..ư..haa..CÂM miệ..ưm!!!
Kim Taehyung hôn lấy môi anh đào, đưa lưỡi vào khoang miệng dò xét, Kim Taehyung trêu đùa mút lưỡi nhỏ đến tê, hôn càng ngày càng sâu, biết cậu đã không chịu nổi tay thả lỏng cổ mình ra, Kim Taehyung dời môi mỏng xuống phần cổ.
- Mẹ..aa..kiếp! T...tê lưỡi..ư.!!
Chưa dừng lại ở đó, Kim Taehyung vẫn tiếp tục tạo ra những dấu hickey đỏ chói mắt, thật sự đây là dấu thứ 5 rồi.
Phía dưới vẫn tiếp tục ra vào kịch liệt không một giây nào là chậm, Jeon Jungkook như muốn điên.
- Kh..khốn kiếp..ư.!
Không ôm cổ anh nữa mà hai tay buông lỏng ra chống đỡ phía sau.
- Sao lại buông tôi, hửm~?
- Aa..hư.c..m..mỏi.!
- ~~
Không nói không rằng bế cậu đi, Jeon Jungkook hoảng loạn ôm chặt lấy cổ anh một lần nữa.
Theo từng bước đi của anh mà giúp cho dương vật phía bên dưới càng ngày vào càng sâu bên trong huyệt đạo, Jeon Jungkook ôm chặt lấy cổ, chân quấn ngang hông dường như sắp khóc mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Vụng Trộm
RandomEm muốn mẹ em phát hiện em đang làm tình với chồng của mẹ mình sao ? [Taekook] Vụng Trộm Hoàn toàn từ ý nghĩ của mình tạo ra✅ Đừng quên vote cho cô bé hướng nội💀 ..?2/2023 Tacgia: hanhan