...
*Cạch*
- Chú nhăn nhó cái gì ? Không phải lúc trước chú cũng chủ động bế tôi như vậy sao ? Hôm nay tôi chỉ mới hôn chú..
Jeon Jungkook từ nãy đến giờ cứ giận dỗi anh, điều anh đang lo sao Jeon Jungkook có thể biết được.
- Jungkook à không phải như thế
- Không như thế thì như nào ? Chú là đang né tôi đấy à ?
Kim Taehyung thở dài, không nói nữa.
- Ch...!!!
Jeon Jungkook vừa định nói, một tiếng gõ cửa đã thu hút sự chú ý của hai người.
* Cốc cốc *
- ?
- Vào đi.
* Cạch *
- Chủ Tịch.
- Ừm ?
- Chủ tịch xem qua giúp tôi bản hợp đồng này.
Hôm nay, chỉ mới sáng sớm thôi mà Jang JungOh đã đem lên cho anh một bản hợp đồng nhờ anh xem xét, trong lúc đó lại nhìn qua Jeon Jungkook đang ngồi ở bàn làm việc gương mặt hết sức khó chịu.
- Ch..chào thứ ký Jeon nhé..
- ?!!!chào!
Nụ cười trên môi của Jang JungOh nhếch nhẹ, nhưng Jeon Jungkook lại không để ý, vừa chào lại Jang JungOh xong là quay sàn lạnh mặt ngay, còn Kim Taehyung chỉ chăm chú vào bản hợp đồng. Bàn tay người đàn ông đang cầm một vật màu đen, gương mặt lộ ra biểu cảm xảo trá. Một con chíp nhỏ nhắn được giấu sau bàn tay to lớn kia, Jang JungOh nhoảm miệng cười nhẹ.
- Đây, xong rồi.
Kim Taehyung ngẩn đầu nhìn Jang JungOh, đưa bản hợp đồng đã được anh duyệt qua. Jang JungOh cười tươi đi đến cạnh anh, nhận lấy.
- A...t..tôi xin lỗi chủ tịch.
Jang JungOh xua tay giả vờ rớt đi sắp hồ sơ quan trọng, Kim Taehyung nhíu mày vì hành động này. Jang JungOh ngồi xỏm xuống, bàn tay thon dài vừa sắp xếp, khi đứng lên huơ tay vào mặt dưới của cạnh bàn, tiện thể đặt con chíp vào.
- Thật ngại quá thưa chủ tịch, tôi bất cẩn rồi.
- Được rồi, lần sau cậu chú ý vào.
- Vâng. Tôi xin phép.
- Ừ.
Đi ngang cũng không quên gật đầu chào hỏi cậu, Jeon Jungkook thấy thế cũng chào lại.
* Cạch*
Vừa ra đến cửa, gương mặt điển trai của Jang JungOh khi nãy đã không còn.
" Cô Lee Sie ?"
"..."
" Mọi chuyện đều rất thuận lợi "
"..."
" Tôi vừa gửi hình qua đấy, cô đã nhận chưa ?"
"..."
" Haha, nhưng mà hình như tôi thấy sắc mặt con trai cô không thoải mái thì phải?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Vụng Trộm
RandomEm muốn mẹ em phát hiện em đang làm tình với chồng của mẹ mình sao ? [Taekook] Vụng Trộm Hoàn toàn từ ý nghĩ của mình tạo ra✅ Đừng quên vote cho cô bé hướng nội💀 ..?2/2023 Tacgia: hanhan