Hợp Đồng

8.4K 346 45
                                    

...

- Khụ khụ khụ

- Oh? Sao vẫn chưa có điện thế này ?

Lee Sie vừa tháo đôi giày ra, tay bật công tắt điện lên xuống vài lần.

- Sao kì thế nhỉ ? Thật là..! Mấy tên sửa điện này.!

Kim Taehyung vừa nói vừa trong bóng tối ngồi dậy, sau đó đỡ cậu.

- Ừm, em không biết.

- Thế thì chịu rồi.

Kim Taehyung bày ra gương mặt bất mãn, Lee Sie cầm đèn pin đột nhiên chiếu thẳng vào hai người.

- Jungkook còn đây à ?

- Vâng.

Jeon Jungkook đưa tay lên mũi giả vờ gãi để che đi đôi môi đang xưng kia, gỡ bỏ cái tay đang nắm lấy mình, Jeon Jungkook xin phép lên trước.

- Mẹ ngủ ngon nhé, con xin phép.

- Ừm, Jungkook của mẹ ngủ ngon nhé.

..

..

(...)

6:00

- Taehyung, dự án đợt này của công ty em là hợp tác với công ty anh đấy.

- Vậy sao ? Vậy thì tốt quá.

Kim Taehyung ngồi thưởng thức bữa sáng, đối diện anh là Jeon Jungkook đang ngồi chăm chú lướt điện thoại, không để ý đến cuộc trò chuyện của hai người.

- Mà Taehyung này

- Hửm ?

- Anh..có chuyện gì giấu em không ? Hay..có chuyện gì muốn nói với em không ?

Đột nhiên Sie hỏi to, làm Jeon Jungkook hơi chú ý mà bỏ điện thoại sang một bên, nhìn qua Kim Taehyung.

- Anh không có? Có chuyện gì sao ?

Kim Taehyung vừa cho một muỗng cơm vào miệng, gương mặt bình thản hỏi lại Lee Sie.

- A à..chắc do dạo này em không được khỏe nên cứ suy diễn lung tung.

- Ừ, em lo nghỉ ngơi đi nhé ?

- Vâng, cảm ơn anh đã lo lắng.

- Sao lại cảm ơn chứ ? Người nhà cả mà.

- Mẹ bệnh sao ạ ?

Jeon Jungkook nhìn mẹ cậu một cách ngây ngô.

- Không đâu Jungkook.

- Vâng, mẹ chú ý sức khỏe nhé ?

- Ừm.

(...)

- Chú à ?

Jeon Jungkook ngồi trong xe nãy giờ cứ thắc mắc, Kim Taehyung tập trung lái xe lâu lâu lại nhìn qua cậu.

Nữa tiếng trước khi ăn sáng xong, anh và cậu cũng nhanh chống lên Công Ty luôn, chỉ còn Sie ở nhà thôi. Sáng nay Jeon Jungkook cũng có nghe dự án hợp tác của anh với mẹ cậu nên cậu cứ tưởng mẹ cậu sẽ đi lên công ty chung với hai người ?

- Chú! Taehyung à.

- Tôi đây.

- Dự án gì đấy..ừm...mẹ không đi cùng à?

[Taekook] Vụng TrộmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ