...
- Mẹ nói rồi, mẹ không đồng ý chuyện này!
Jeon Jungkook tròn mắt, Kim Taehyung thì lại im hẳn.
- Nh..nhưng mà mẹ ơi.
- Con không nghe mẹ sao Jungkook ?
Mẹ cậu quát lên khiến Jeon Jungkook khẽ run, quay sang nhìn Taehyung. Thì bớt chợt anh lại lên tiếng.
- Mọi chuyện là lỗi của anh.
-...
- Em đừng la mắng Jungkook.
-...
- Anh đã để ý Jungkook ngay từ đầu.
-...
Kim Taehyung vẫn không để cậu nói, gương mặt nghiêm nghị trước người đối diện mình.
- Anh đã làm tất cả mọi chuyện.
-...
- Hai người không có lỗi.
-...
-...
- Lỗi là do Taehyung anh.
-...
- Do anh đã bắt Jungkook làm như thế.
-...
- Tất cả..
-...
- Ngay khi Jungkook không muốn, anh vẫn ép buộc.
- Kh..không phải..vậy..hic.
Jeon Jungkook đã khóc từ khi nào, tấm lưng run lên lẩy bẩy, gương mặt lấm lem nước mắt cứ lắc đầu mãi.
- Nè..s..sao lại khóc..
Kim Taehyung hơi hoảng nhìn qua cậu, lau đi nước mắt trên gương mặt xinh đẹp kia, Kim Taehyung chỉnh lại giọng nói.
- Jungkook tôi xin lỗi, ngoan nha ?
Sie nhìn một màn nước mắt trước mặt mà không khỏi bật cười trong lòng, cô không ngờ Kim Taehyung và con trai cô lại có phản ứng như vậy đấy.
- Jungkook...xin mẹ đấy..
- Con thật lòng yêu Kim Taehyung ?
Sie hỏi ngược lại cậu với ánh mắt nghi hoặc, con cô có vẻ mít ướt, lại gặp một người như Kim Taehyung thích dỗ.
- Con...
Jeon Jungkook nhìn qua Kim Taehyung ngập ngừng không thôi, trong lòng anh nặng trĩu muốn nghe câu nói từ chính miệng Jungkook phát ra, chăm chú quan sát cậu, mắt dời xuống môi ngay khi Jungkook nói chuyện.
- V..vâng..c..con..yêu Taehyung..
Gánh nặng duy nhất trên người Kim Taehyung cũng được trút xuống theo câu nói này của cậu, Kim Taehyung thở phào, nhìn qua Sie, anh lại tiếp tục nói.
Bây giờ nếu như Lee Sie không đồng ý thì cũng phải đồng ý thôi!
- Anh và Jungkook..anh biết sẽ khiến em khó chấp nhận, nhưng cũng mong em đồng ý nhé...?
- Vậy là tôi đã nuôi hổ trong nhà mấy tháng nay đó à ?
Lee Sie lại một lần nữa làm Kim Taehyung rơi vào trầm tư, nhìn gương mặt Kim Taehyung lúc này buồn cười thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Vụng Trộm
RandomEm muốn mẹ em phát hiện em đang làm tình với chồng của mẹ mình sao ? [Taekook] Vụng Trộm Hoàn toàn từ ý nghĩ của mình tạo ra✅ Đừng quên vote cho cô bé hướng nội💀 ..?2/2023 Tacgia: hanhan