Namjin: Diễn viên Kim và daddy của anh ta

176 9 0
                                    

- Thưa ba con đi
Cậu thiếu niên trẻ tuổi với nụ cười tươi trên môi đang vẫy tay chào với ba mình....ừm đúng hơn là ba nuôi

Seokjin từ nhỏ là trẻ mồ côi,lớn tận 20 tuổi vẫn không nhà nào nhận ,cậu rất buồn nhưng lại lạc quan mà sống.Hiện cậu là sinh viên năm cuối khoa điện ảnh trường Konkuk.Vậy mà vào 2 năm trước ,lại có 1 người " ba " cách cậu 8 tuổi đến nhận nuôi cậu.Lúc đầu cậu thấy rất khó xử và định từ chối nhưng sau đó khi thấy gã - Kim Namjoon lại có cảm giác an toàn và ngoan ngoãn theo gã về nhà.

Gã là Kim Namjoon nghề nghiệp không rõ ,cậu chỉ biết là làm công ăn lương thông thường, làm việc đủ 8 tiếng rồi về. Gã và cậu sống với nhau gần 3 năm rất hòa thuận.Cậu rất ngoan và lễ phép mang vẻ dịu dàng còn gã lại yêu chiều cậu hết mực,luôn che chở bảo vệ cậu dưới danh nghĩa " ba "

Namjoon mỉm cười ,vẫy vẫy với cậu.Sau đó vào xe chuẩn bị đi làm ,trên tay còn cầm 1 hộp sandwich có tờ note nhỏ với chữ viết nắn nót : " Ba nhớ ăn sáng nhé! Không nên hút thuốc quá nhiều đâu (≧▽≦) "
Gã mỉm cười ,ánh mắt hiện lên bao tia dịu dàng,tay sờ tờ note bỏ vào ngăn nhỏ bên chiếc cặp tab của bản thân ,bên trong là rất nhiều giấy note khác.

Chiều đến,gã lái xe đến trường đón "con trai " của mình. Thấy cậu vui đùa với các bạn học ,miệng nở nụ cười hồn nhiên lòng gã cảm thấy bình yên đến lạ .

- Chào ba

- Ừm chào con ,hôm nay đi học thấy nào ?

- Dạ rất vui

- Bạn nam kia là ai ta thấy con vui đùa với bạn ấy vậy ? Lee đâu?

- Dạ bạn đó là đàn em chung khoa con ,em ấy rất dễ thương, Lee hôm nay bận ,cậu ấy không đi học ạ

- Ừm ta chỉ thắc mắc Lee là bạn thân con sao nay lại không đi với con thôi,đừng nghĩ nhiều

- Dạ..............ừm ba ơi ?

- Hửm?

- Cái cô xinh đẹp hôm trước ba đi chung còn tặng hoa và uống rượu với cô ấy nữa....là ai vậy ba ?

Đến đây gã cảm thấy chột dạ ,giống như bị bắt tại trận vậy ....nhưng cậu là con gã chứ đâu phải vợ gã đâu mà chột dạ như thế?

- Cô ấy là đối tác với ba ,tặng hoa uống rượu cũng chỉ là xã giao thông thường với cô ấy có chồng rồi ,con đừng nghĩ nhiều làm gì ?

Cậu bỗng cảm thấy cảm xúc vui vẻ lên sau khi nghe hắn giải thích chi tiết như vậy .

- Dạ ba

- Đi dạo không jinie? Hôm nay trời rất đẹp

- Dạ được

Gã lái xe đến công viên gần đó ,vào cửa hàng tiện lợi mua cho gã 1 lon bia và cậu 1 cây kem .2 người 1 lớn 1 nhỏ đi cạnh nhau. Seokjin tò mò hỏi

- bia có vị gì mà ba hay uống thế?_Chả tốt chút nào

- con có thể thử ,con trên 18 rồi mà

Seokjin có chút chần chừ nhưng sau đó mạnh dạn lấy bia của Namjoon làm 1 hớp nhưng chóng bị sặc vì mùi vị của nó .Namjoon thấy thế bật cười ,đỡ Seokjin còn vuốt lưng giúp cậu đỡ hơn.

all about my otp and hardship Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ