Taehyung đã cảm thấy khó chịu trước cậu bạn học mới chuyển đến này của mình.Lúc trước kiểm tra không phải là bản thân luôn đứng nhất sao ,bây giờ lại bị kẻ mới đến phá bĩnh làm lòng tự tôn cậu tổn thương không ít ấy vậy mà còn bị sắp ngồi chung.Jeon Jungguk chúc mừng mày đã trở thành kẻ thù của Kim Taehyung này. Đó là câu nói thầm của cậu sau khi xem bảng kết quả điểm thi vừa rồi. Hôm sau chuông vừa reo thì 1 bóng hình nhanh chóng chạy vụt vào lớp ngồi xuống cạnh Taehyung.
" Phù may quá kịp giờ"
" Xê ra coi ,đồ hôi hám "
" Cậu có ý gì đây ? "
" Tao chính là có cái ý mày đang nghĩ "
" Bộ nay bị đến ngày sao mà bức tức lắm thế ?"
" Câm coi đồ hôi hám "
" Các em trật tự "
Mỗi ngày đều là những màn khẩu chiến của cả hai nhưng vì học hành rất tốt nên may ra mới khônh bị chuyển chỗ mặc dù đây là điều Taehyung thầm mong ước.
" Ai uống hết hộp sữa chuối của tớ vậy "
"Ưm....ngủ đã quá ,là tao ,hơi đói xíu tao đền "
" Nè cậu đừng có vô phép tắc như thế chứ con heo lười kia "
" Cái gì mà heo lười ,mày ngon nói lại tao nghe "
" Đồ heo lười "
Cậu tức giận đấm vào mặt Jungguk ,khóe môi hơi rỉ máu ,điều này làm Jungguk như điên lên,một người có đai đen như cậu không thể bị hạ bệ như thế được liền lao vào ẩu đả với Taehyung.Cả hai bị lôi lên phòng giám thị ,la mắng 1 trận rồi ra về.Jungguk trên người chỉ có vết máu ở môi là nặng còn lại thì chỉ bị giựt đứt mấy cọng tóc.Còn Taehyung thảm hơn nhiều ,bị Jungguk quật 1 cú,eo ê ẩm,chân tay thì rã rời.Taehyung nhìn Jungguk bằng con mắt của sự căm phẫn đến tột độ.Vậy mà cậu còn cười khẩy Taehyung, ung dung bỏ tay vào túi ra về.
Trong giờ học ,Taehyung đang học rất nghiêm túc thì ngó qua thấy Jungguk đang ăn vụng liền méc thầy cô.Jungguk ghim hận cũng cố ý đẩy tay khiến bài viết của Taehyung bị phá hỏng.Jungguk đến trễ bao nhiêu lần Taehyung đều nhớ hết và báo cáo với thầy cô trừ điểm thi đua của cậu ta. Jungguk vẽ bậy lên mặt Taehyung khi cậu đang ngủ khiến cậu bị mất mặt với mọi người.Cả 2 như chó với mèo ,trò đùa nghịch cũng hiểm ác không kém.
" Kim Taehyung cậu có thôi đi không ,sao cứ mách lẻo thế "
" Đó là việc 1 lớp trưởng nên làm "
" Lấy việc công trả thù riêng ?"
" Tùy mày nghĩ "
" Tôi sẽ khiến cậu phải cúi đầu trước tôi vào kỳ thi sau "
" Tao không để điều đó xảy ra đâu Jungguk "
Thân là lớp trưởng gương mẫu nhiều năm,được thầy cô và bạn bè tin tưởng, yêu quý nên Taehyung rất có kỷ luật riêng cho bản thân .Bố mẹ lại làm ăn xa chỉ có mỗi cậu là con trai nên rất yêu thương chỉ khác cái cậu ở xa bố mẹ từ nhỏ.Điều này khiến cậu rất tủi thân vì thế cố học tập cho tốt để bản thân làm cho bố mẹ tự hào.Mọi thứ hoàn hảo của cậu đều bị Jungguk phá hỏng từ đó sinh ra ghen ghét với cậu.Vì thế Taehyung rất cố gắng cho kỳ kiểm tra tiếp theo .Về nhà bôi thuốc qua loa chỗ vết thương rồi lao vào bàn học ngay,đồ ăn cũng chả thèm để ý.Sáng hôm sau do nhịn đói từ tối nên thể trạng cậu không tốt muốn ngủ lại bị tên kẻ thù đáng ghét kia làm phiền liền tức giận hất nước vào mặt Jungguk, ai cũng sững sờ vì lần này Taehyung chơi mạnh tay quá.
Jungguk lau sạch nước rồi đập mạnh tay xuống bàn nghiến răng ken két
" Kim Taehyung tôi không để cậu yên đâu "