Chương 1

1.8K 86 12
                                    

Một công ty người mẫu lúc nào cũng là miếng mồi ngon, lợi nhuận tốt và dễ tuyển dụng.

Chỉ là những quân bài trong một bộ bài có thể chơi được.

Dễ dàng thao tác, xếp chồng lên nhau rồi loại bỏ. Ngoại trừ các lá bài tẩy.

Và Mile chuẩn bị rút lá bài tẩy mạnh nhất trong số đó.

Bạn của anh, biên tập viên thời trang cho tạp chí Bazaar, đã mời anh đến dự một sự kiện. Điều này cho Mile cơ hội để xử đẹp bất cứ tay trinh sát nào có mùi muốn cạnh tranh với anh. Mà cũng rất ít người dám thách thức Mile.

Mặc một bộ vest màu be, áo sơ mi trắng mở bung hai cúc đầu tiên, mái tóc đen vuốt ngược ra sau chuẩn chỉnh, tay cầm một ly rượu whisky, tay còn lại thì đút túi quần, Mile trông như một người lắm tiền. Đó là hình ảnh mà anh đang phô bày.

Thành công, giàu có, quyền lực.

Bất cứ ai nắm giữ quyền thống trị thế giới thời trang và giải trí như anh đều muốn phô trương như thế giữa thanh thiên bạch nhật.

Một lời ghi chú đính kèm với tấm thiệp mời gửi đến tay anh - hãy chú ý đến Apo Nattawin.

Khi được hỏi thêm một chút chi tiết, bạn anh chẳng nói gì.

Mile chỉ có thể xác định chắc chắn hai điều: Chàng người mẫu đang được ham muốn nhất trên thị trường và hiện đang hoạt động tự do.

Anh đáng lý ra nên tra Google về bí ẩn này. Để chuẩn bị trước. Nhưng anh không làm vậy. Theo kinh nghiệm của Mile, không có gì so sánh được với thực tế, vì vậy anh đã thôi không làm cái việc điều tra đó.

Cái tên được nhắc đến khắp buổi sự kiện tối hôm ấy là Apo.

Rõ ràng, chàng trai đã hoạt động âm thầm sau khi trở về từ Hoa Kỳ. 

Theo lời đồn mà Mile đã moi được tin tức từ một vài phóng viên say rượu, "tình cờ" thôi, cái scandal đó của cậu ta có chút lộn xộn. 

Nhưng anh luôn đánh giá cao những người ngẩng cao đầu.

Đã từng trình diễn trên sàn catwalk quốc tế, các nhà tài trợ trong nước biết Apo là một nghệ sĩ nhỏ. Danh tiếng của cậu ngày càng tăng lên chỉ với tiềm lực tự quảng bá bản thân, hãy tưởng tượng xem anh chàng người mẫu này sẽ mang lại cho đôi bên thành công như thế nào nữa?

Bây giờ cậu đã quay trở lại, và cậu, là một kẻ bị ruồng bỏ hoặc là một món hàng hấp dẫn nhất trên thị trường. Điều đó phụ thuộc vào ai là người đang nhắm vào cậu.

Chàng người mẫu này thì có gì đặc biệt? Theo kinh nghiệm của Mile, người mẫu toàn là diva. Họ chỉ biết đòi hỏi mọi thứ trong khi chỉ cống hiến những màn trình diễn xoàng xĩnh nhìn chẳng khác nào một chú gà con mới sinh chân run lẩy bẩy, thật thảm hại.

Đó là lý do tại sao Mile nhất quyết trong kinh doanh phải tuyển những người giỏi nhất. Danh bạ của anh là một loạt các nhà thiết kế, nhà tài trợ, công ty sản xuất; anh là người mở ra cơ hội. Và anh được trả công hậu hĩnh.

Nếu có người cứ liên tục lén bò lên giường của anh, sẽ chẳng có gì sai trái ở đây cả. Mile biết cách giữ mồm giữ miệng.

Cần Anh Ngay Lúc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ