Trong ngành công nghiệp giải trí, quan trọng là cần biết người biết ta.
Không như Mile, Apo đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện này.
Mọi đơn vị báo chí, mọi nhà thiết kế, mọi công ty săn nhân tài. Tất cả đều được cân nhắc, lập danh mục, ghi nhớ trong đầu khi cậu quan sát căn phòng từ chỗ ngồi của mình đêm hôm đó.
Mọi ánh mắt đổ dồn vào Apo trong khi cậu chỉ để mắt đến một nơi duy nhất – Phak Media. Giám đốc điều hành của công ty này có khiếu thẩm mỹ, toát ra một sức mạnh những người khác không thể sánh được với danh tiếng cùng những nhà tài trợ thương hiệu, cũng như tiềm lực tài chính mạnh mẽ.
Ai lại chẳng an tâm về tương lai của mình khi được đặt vào đôi tay đó chứ? Đôi tay đang nắm chặt ly đồ uống, bắp tay uốn cong bên dưới chiếc áo khoác hờ hững, đôi môi nhếch lên nở một nụ cười rạng rỡ trên gương mặt như muốn chiếm hết không gian nơi đây. Thật choáng ngợp.
Khi được tiếp cận, Apo phải đeo lên một chiếc mặt nạ thờ ơ, thể hiện cái vẻ thuận theo tự nhiên vẫn tốt hơn là cái biểu cảm 'hãy thuê tôi đi, tôi đang tuyệt vọng đây này'. Là một người mẫu tự do, cậu biết bản thân đang chầu chực lắm nhưng phải đàm phán cái đã.
Apo siêng năng, kiên trì và biết giá trị của mình. Tháng năm bị cô lập của cậu đã kết thúc, Apo đã sẵn sàng bước lên sàn catwalk mà cậu quá đỗi quen thuộc. Cái cảm giác mới mẻ trút bỏ được lớp vỏ của quá khứ đè nặng lên bản thân này thật tự do.
Vì vậy, khi được hẹn một buổi gặp mặt, cậu đã sẵn sàng. Tự tin vào khả năng của mình để có được một hợp đồng có lợi cho cả đôi bên. Tất cả đều xuất phát từ ấn tượng ban đầu. Và Apo biết Mile đã bị ấn tượng với bộ cánh Versace, trang phục được mượn từ người bạn trong ngành thời trang của Apo.
Mọi thông tin của Mile từ trang web của anh đều được nghiên cứu tỉ mỉ. Apo không phải là một kẻ ngốc. Cậu biết rằng đằng sau đôi mắt đen, vẻ mặt lịch thiệp và nụ cười duyên dáng đó ẩn nấp một con mãng xà trong bụi rậm. Cậu chẳng phải người đầu tiên anh ta dây vào.
Đường đến văn phòng của Mile dù khá dễ dàng, vẫn khiến Apo ngạc nhiên trước sự vĩ đại của nó. Một tòa nhà 20 tầng, Mile ở tầng trên cùng, chỉ có bảo vệ hộ tống và Apo rất tò mò.
Khi thang máy mở ra, trước tiên vẫn chỉ là hành lang, Apo có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong những viên gạch, có thể thấy nó sạch sẽ như thế nào. Gọn gàng, đã kiểm chứng.
Trên chân là đôi giày lười màu nâu, cậu bước về phía dãy cửa và nó tự động mở ra, đảo tròng rồi chớp mắt. Lố lăng, đã kiểm chứng.
Gật đầu với người bảo vệ phía sau, Apo tiến lên một bước khi cánh cửa đóng lại sau lưng. Cậu nghiêng đầu tò mò, văn phòng có rất nhiều ánh sáng, màu sắc và thậm chí cả cây cỏ. Thật bất ngờ. Apo tưởng căn phòng sẽ tràn ngập ảnh người mẫu chứ.
"Cậu đến đúng giờ đấy." Một giọng nói vang lên gần bàn làm việc. Mắt họ giao nhau khi Mile đưa mắt nhìn Apo, anh đóng băng tại chỗ.
Apo nhếch mép cười với chính mình, nhận thấy cổ họng của Mile nuốt nước bọt, cậu cười khúc khích, "Tôi rất đúng giờ thưa ngài Phakphum."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cần Anh Ngay Lúc Này
RomanceApo Nattawin Wattanagitiphat là một người mẫu thời trang vừa trở lại sàn diễn Thái Lan sau khi rời New York hậu scandal trong quá khứ suýt chút nữa đã nhấn chìm cậu. Tại một sự kiện của tạp chí Bazaar, cậu gặp phải chủ một công ty quản lý người mẫu...