Chương 6 (H)

903 56 1
                                    

Mile đã làm ngược lại hết tất cả những gì anh tự hứa sẽ tránh xa. Hợp đồng bị hủy bỏ, niềm tin bị lung lay, quyền kiểm soát bị tước đi. Anh toi thật rồi.

Mile đáng lẽ nên chuẩn bị trước cho cái ngày bản thân thất bại. Bất cẩn quá.

Chưa từng có một ai gọi được con thú trong người anh ra như vậy. Chưa bao giờ. Mile là một chuyên gia trong công việc của mình; những người mẫu là quân cờ của anh, mọi người là những con tốt trên bàn cờ của anh, Mile là quân vương. Từ khi nào vai trò bị đảo ngược vậy?

Từ khi nào mà danh hiệu của anh bị kẻ thù đe dọa, còn anh, chính bản thân anh, thì lại đang nhường bước? Hẳn là một phần nào đó trong con người Mile thích khổ dâm; nhưng anh biết đó là trò bập bênh mà anh mong muốn hơn tất thảy mọi thứ trên đời, có được một đối thủ xứng tầm với Mile.

Không phải với công ty, không phải trong chuyện kinh doanh, mà dành riêng cho Mile Phakphum. Một người đàn ông, một người bên cạnh, một người tình. Liệu điều này có thể xảy ra với các mối quan hệ bằng thể xác không? Anh đã cố gắng phát triển các mối quan hệ từ vài lần trước đây, hợp-tan, rồi lại bắt đầu mối quan hệ khác.

Anh chạy lại một đoạn ngắn thước phim trong đầu, cố nhớ lại cái khoảnh khắc anh biết mình toi rồi.

Không phải cái khoảnh khắc huy hoàng được "thổi kèn" trong thang máy vài phút trước, thậm chí cũng không phải trong lần đầu họ gặp nhau; mà là tại thời điểm cậu muốn rời đi. Apo dõi theo như một thợ săn đỉnh cao, nắm quyền làm chủ, khiến mọi việc phải theo ý cậu. Làm cho MILE phải theo ý cậu. Lờ Apo đi hậu quả không nhỏ đâu.

Cuộc điện thoại, màn dạo đầu nho nhỏ cùng sức tàn phá mà Apo có thể gây ra nếu Mile tiếp tục lờ cậu đi. Khả năng "uống cạn" Mile của cậu, khiến anh "cạn sạch" trong hai phút bối rối, sau đó ném lại một nụ cười thanh thản ngây thơ.

Đôi mắt hứa hẹn sự bẩn thỉu, lệch lạc, ham muốn không thể kiềm chế đó đã khiến Mile bị mê hoặc.

Apo bước đi, không, cậu xoay hông, biết rằng nó sẽ thu hút ánh mắt của Mile ngay lập tức. Chiếc áo khoác trắng được cởi bỏ, cặp mông mềm mại rõ như ban ngày, tiếp đến là đôi giày oxford da cùng với tất.

Một chiếc vòng lấp lánh quanh mắt cá chân khiến Mile mê đắm, lưỡi đưa ra để làm ướt đôi môi khô khốc của mình, anh sẽ không ngần ngại nếm thử làn da đó, tốt nhất là gặm vào bờ vai ấy khi anh gập người Apo lại, kiểm tra xem độ linh hoạt của cậu đến đâu, chiêm ngưỡng cơ thể đó quằn quại bên dưới anh, bao bọc lấy anh.

Phân thân của Mile lại bừng lên sức sống một lần nữa, căng đầy và cứng như đá. Mile nhỏ đã được Apo ân cần nhét trở lại vào quần, vì vậy họ có thể bước ra khỏi thang máy với bộ dạng 'đàng hoàng rồi đó' mà cậu đã thốt lên cùng một nụ cười toe toét.

Mile đã đánh rơi liêm sỉ kể từ lúc mắt anh nhìn chằm chằm vào Apo khi đôi môi cậu mở ra bao bọc lấy anh, kéo theo một sợi chỉ dịch khi Mile phóng thích, chẳng hề chút nao núng trước vị khán giả nào đang theo dõi.

Đoạn phim an ninh cần phải đem đốt đi, trước phải lưu vào điện thoại của anh đã, rồi mới đem đi tiêu hủy. Bên an ninh sẽ được thông báo chi tiết về việc bảo mật và hậu quả khôn lường nếu bất cứ chuyện gì bị lộ ra. Mile biết anh không nhất thiết phải ghen tuông đến thế. Tính chiếm hữu là một điểm chết người trong một mối quan hệ, nhưng thật khó để không cảm thấy như vậy.

Cần Anh Ngay Lúc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ