"Ang Pagtatagpo"

844 23 2
                                    

College Life:

Ivy: Hays bat ganun parang nag iisa na ako sa college!!! hindi kagaya ng hayskul life daming barkada daming ganap sa buhay... iba talaga sa hayskul maka miss... Sana mka hanap ako ng panibagong Kaibigan para maibah nman haha sabi sa isip ko.

Dito ako nag-aaral sa National University at ngayun pupunta ako sa classroom.

Deanna: Ang Pogi ko talaga naksss!!! habang naka harap sa salamin, excited na ako Back to School uli kasi naghihintay yung mga Fans ko HAHAHA charizzz!!!

Driving Car going to Ateneo De Manila
at the parking lot nakita ko si te bea.

Deanna: hi ate bei...wazzup!!!

Bea: oh! Hello deans... Aga ah! excited sa mga bagong Chicks? Hehehe

Deanna: Hindi noh!!! Good Boi ito ate bei not like you...hahaha

Bea: huh!!! Me!!! When???  Noh! That's not me...hmmm look who's talking hehehe

Deanna: HAHA Lets go ate bei para makarami hahaha

After class...

Ivy: Kamille Let's go punta tau Starbucks? Cge na please...

Kam: wooow!!! Sosyal..libre mo ko?

Ivy: ang yaman mo kaya... Dapat nga ikaw yung manglilibre kasi tinulungan kita sa assignment mo hehe

Kam: so ako pa ngayun... Haayss bat pa kita naging fren!!!

Ivy: Thank u labyah hehehe

After class...

Regine: Deans asan ka punta?Sabay me...

Deanna: k reg, Starbucks tau, kau te bei?

Bea: ok Starbucks tayo..

Starbucks...

Nang nakapasok na kami sa Starbucks may nakasabay kami from ateneo...parang artista maganda, makinis,matangkad pero mas matangkad ako hahaha pero yung isa maganda pero prang gwapo nyang tingnan.nagkatinginan kami sa mata..

Ivy: maona muna kayo mis

Deanna: Noh! You should go first..we are many...

Reg: naks! Gentleman ah! hehe

Ivy: ok! Thanks..smiled

Kamille: siniko ko c ivy...oi! Bagay kau hehehe

Ivy: tssseee!!! Order nku

After order... Nasa kanya kanyang table na kami

Reg: psst anung tingin mo yung matangkad na girl? Parang kanina pa kitang nakikitang pasulyap-sulyap sa kanya...hmmm

Deanna: huh! nope! I just seeing over their hehe...but deep inside ang ganda nya,makinis ang mukha at ang tangkad ... prang gaan gaan ng loob ko sa kanya... pano ko kaya hmmm

Kamille: ay! Iba na...ateneo bang trip mo ngayon girl..

Ivy: anu bang pagsasabi mo dyan? Hindi noh! Study first hehe... Sa isip ko ang gwapo nya alam ko babae sya pero ok lng sakin...bakit kaya nya ako tinitigan...nagagandahan siguro sya sakin char... Sana magkita ulit kami...lakas ng tibok ng puso ko...crush ko naba sya...haaysss sana sya na si Mr. Right...Labyah mag cr muna ako tapos alis na tayo.

Kamille: ok chat ko muna si baby mylabs ko hehe

Starbucks Cr

Ivy: arrayyy!!! Dahan2x naman...naiinis ako dahil pag open sa pintuan na sagi ko sa siko ko.

Deanna: Ay! Sorry ms kala ko walang tao...

ivy: k, ikaw na...hindi ako tumingin sa kanya pero ng makalabas ako tinawag nya ako..

Deanna: Ms. Ivy Keith Lacsina

Ivy: tumingin ako sa kanya na parang gulat kung bakit alam nyang pangalan ko...huh! Bakit? Alam...

Deanna: bago pa sya makasagot, tinaas ko yung ID nya... Amm! Naiwan mo...

Ivy: ay! Hala! Sge salamat... Bago nya binigay nagpakilala pa sya...

Deanna: I'm Deanna Wong pala...nakipag shake hands ako sa kanya...ang lambot ng kamay at nka titig sa kanya..parang may kuryente ang lakas ng kabog sa puso ko hindi ko maintindihan parang ayaw kong bitawan ang kamay nya..

Ivy: diba mag c..cr ka? Yung kamay ko...smile ako sa kanya...Salamat ha! Cge bye.

Deanna: bye ivy see u when i see u hehe

At the car...

Reg: kanina kapa na ka smile ah! After mag CR...hmmm anung meron sa cr???

Deanna: wala anu kaba! I'm just happy...hindi bah pwd mag smile huh! Hahaha

Reg: malalaman ko rin nyan hahaha

Sa Condo..

What happened to me Deanna Wong... Bat ko ba sya iniisip? Bat gusto ko pa syang makita ulit? Bat ba interesado ako sa kanya? Sa dami dami ng babae na fling sa akin parang kakaiba sya sa lahat, yung boses nya kakaiba,malambing haaysss lakas nang epek sakin ah!!! Anu nga pala name nya? Hanapin ko sa fb...

Ivy Lacsina bah yung name i'll try to search, hmmm Bingo!!! Sya nga...
Ganda talaga nya...

Nag ring cp... C Jema

Jema: Deans pwd ba tau mag usap? Alam kong galit kapa sa akin, panahon na para mag usap tau..bigyan natin closure please deanna...

deanna: wooow!!! Ikaw pa ngayun ang humingi ng closure...ikaw tong umalis...ikaw tong madaling nakahanap ng iba...isa sa mga friends ko pa!!! Sa 3years jema bakit ka bumitaw... Bigla nlang tumulo yung luha ko at c jema naman ramdam ko umiyak din sya na pa pigil.

Jema: I'm sorry Deans I'm so sorry... Sorry na fall out of love na ako sau... Hindi ko na appreciate mga effort mo naging manhid na feelings ko pagdating sau...I'm so sorry sana mapatawad mo ko hindi man ngayun... Can we just friends..

Deanna: friends!!! (Sarcastic Smile) in time... Bye i have lots to do.

Haayss sakit ng ulo ko... Ayoko na magwala tapos nako,naka move on na ko... Sobrang sakit sa 3 years minahal mo tapos biglang ayaw na nya ang lahat...wooow!!! Tsk tsk tsk
Ayoko ng magmahal at masaktan... kaya Nagagalit yung ibang girls dahil E fall ko lng tapos ginighost ko lang pagkatapos..(sarcastic smile)
  negosyo, bar, sch. At condo lng ang routine ko  araw2x malapit na ako makapag tapos...tapos nito mag wowork nku sa kompanya ng dad ko.

Gabi before sleep...

I'll stalk ivy try ko hanapin sa tiktok and there i see it hmmm hehe ang cute ng mga tiktok nya... Ang gandang sumayaw nakakaakit hmmm hehehe sa sobrang likot ng kamay ko na pa add ko sya sa tiktok...

Deanna: Puta!!! Baka akalain ng stalk ako...Patay!!!  Dali dali ko nag out sa tiktok at natawa nalang ako sa ginawa ko hahaha matutulog nalang ako bukas ko nalang tingnan hehehe
Haayss ivy parang nawala pagod at sakit naramdaman ko... Haayss gudnyt ivy...anu kaya message nya... bukas ko nlang tingnan hehe

Sya Bah!!! c Mr/Ms RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon