Ivy POV
Ilang araw na kami hindi nag kontakan ni Deanna after ng game namin...nagalit ba naman sya kasi natalo namin sila hahaha after non wala kaming contact at ayaw ko kasi ma distract kaming dalawa sa training pusposan na kasi training namin dahil sa final na,kami kasi maghaharap sa final... Ateneo vs NU at for the bronze naman UST vs Adamson... alam kong daming nagkakahiyawan sa amin ni Deanna kasi akala nila GF ko si Deanna, ito naman si Deanna feelingera talaga eh! Hahaha May pa kindat kindat pa, stare down stare down pa haaysss pero infairness ang gwapo nya talaga nya, ang lakas ng sex appeal, pati boys humanga sa kanya swerte talaga maka hanap sya ng tunay na nagmamahal sa kanya, maraming gusto sa kanya kaso lang gusto sa kanya kung anung meron sya yung appeal nya,kasikatan, kaya pihikan sya makisalamuha sa iba pag feeling nya iba ang intensyon nito, pero sobrang bait nya ha!!! pati yun natumba ako sa net sinalo nya ako muntik na ako matapilok,sabi nya ok ka lang? At sabi ko ok lang ako..medyo kinilig ako konte don hehe at yun hiyawan mga crowded ang mga person pero yung iba nagagalit feeling nla inagaw ko si Deanna, haaysss hindi ako mang aagaw at wala ako balak mang aagaw, sa kanila na si Deanna, ako gusto ko lang ng peace in my self...pero Natalo namin sla during preliminary, akala mo kung sino mayabang hahaha di sila umubra sa amin. Kaya ngayun muli kami mag haharap, sana manalo kami bahala sya kung kausapin ba nya ako o hindi after ng game... importante manalo kami.
Deanna Pov
Excited na ako makita ulit si ivy, tiniis ko yung hindi pag cha chat sa kanya...naiinis ako akala namin nanalo kami vs NU at nang dahil sa cam na yan nakikita talaga errors at si ivy pa naman nag end sa crucial game...ouch sakit noon...buti nalang nakapasok kami sa final at ngayun kami nanaman ang mag lalaban ulit gor Champion...Gigil na kami para mag Champion this is my last Game in College iba na tatahakin ko after nito ...sana manalo kami... ivy please magpatalo ka na naman haaysss e distract kita mamaya hahaha mag ready na kami para sa game
NU players
Bellen: ivy excited ka na naman makita si ate Deanna? Kilig
Cal: malamang abot ngiti yan sa tenga, di bah luvyah! Smile
Ivy: che!!! Hindi noh!!! Inisip ko pano sya inisin para ma distract sya hahahaha
Chinnie: ay! Ang sama mo teh! Baka sasalohin ka na naman mamaya.. ayyyeeyyy kilig
Shaira: tapos kakanta ako ng kinikilig-kilig3x hahaha
Ivy: ihampas ko kaya sapatos ko sa inyo, kilig ka dyan che! Focus tau hoy!!!
Coach: ok mag ready na kau after 5 mins lalabas na tau...gud luck sa atin...focus tau sa goal...ok NU
NU: LET'S GO!!!
BLUE EAGLES
Maddie: Hoy! Deanna...may gaganap ba mamaya??? Smile
Deanna: huh! anu! Ate madz???
Bea: may plano yan! Sana yun na yun haha
Deanna: ewan ko sa inyo... Focus kaya tau noh!!!
Coach: Get Ready Guys after 5 mins lalabas na tau... synchronized everything and please lang galawin ang mind set natin, nandito na tau sa Final so Focus natin is what???!!!
Ateneo: CHAMPION!!!
coach: Blue Eagles!!!
Ateneo: One Big Fight!!!
Game Day
Una pumasok ang Team NU
Nagpalakpakan na ang lahat medyo maingay na lakas ng kaba din dahil sa tambol ang lakas din pagka hampas nito kanya kanya na kami pumwesto saan ka kami mag workout muna bago simulan ang game...
BINABASA MO ANG
Sya Bah!!! c Mr/Ms Right
RomanceUnexpected Emotion... yung akala mo! straight ka pero umiba ang ihip ng mundo:-)