surprised 💍

557 22 4
                                    

Lumipas ang mga araw, buwan at taon namin ni ivy sa pagsasama ay nagiging strong parin kami kahit maraming mga temptation, mga pagsubok na dumaan at mga away at tampuhan ay dinanas namin sa 2 years namin pagsasama pero naging strong parin kami, sobrang mahal na mahal namin ang isa't isa, kinaya namin lahat ng mga bagay bagay, at ngayun madali nalang na namin ma aadjust ang lahat, walang mag iiwan sa amin dalawa, habang tumatagal lalo naming minahal ang isa't isa at sa tulong ng aming mga kaibigan at pamilya, kaya malapit na ang 3rd anniversary namin gusto ko na syang pakasalan at gusto ko na syang magiging wong na sya... Ilang days uuwi na sya galing Dubai kasi doon ang flight nya bilang stewardess 5 days uwi na sya, after 5 days lilipad naman sya sa patungong CANADA, kaya pina plano ko yung engagement namin Ngayung ika 3rd Anniversary, hanggang ngayun nag iisip parin ako, gusto ko ma surprised ang lahat I'm so excited at kinilig ako sasabihin ni adi...

Calling Ivy....

Deanna: hi adi miss you so much...

Ivy: hmm talaga baka palusot lng yan ha! Baka may kasama ka dyan sa kwarto dyan..

Deanna: oh! Tingnan mo! Tingnan mo! Kung meron vah!!! Ito lng kasama ko oh! si Ollie (Doggie)at si Deavy (TidyBear).

Ivy: malay ko, tinatago mo dyan...hmmm

Deanna: ikaw talaga adi, na miss mo lang siguro yung body ko noh! Alam mo naman ikaw at ikaw lang ang magmay-ari nito...hehe kagat labi

Ivy: che!!! Ewan ko sau adi... Dapat lang, property ko kaya yan! Haha

Deanna: ginawa mo naman katawang Lupa tong magandang abs ng katawan ko hmmm... Pinakita ko sabay Kagat labi

Ivy: adi naman eh! pina init mo naman ako eh! Parang sarap mag ano...

Deanna: kaya nga ako rin adi...Miss ko na katawan mo... Ano kaya kong ano...para makatulog tayo...hehe

Ivy: huh! Pano adi? Alam mo graveh kalokohan mo hehehe

Deanna: try nga natin eh! Hehehe ready ka.na ba makinig?

Ivy: adiiii san ka nagtutu nyan! Ginagawa mo ito sa iba noh!!!!

Deanna: hindi ah! Never!!! Nakita ko lang sa Porn site hehe

Ivy: talaga lang huh!

Deanna: anu na adi! Hehehe

Ivy: haayss nku adi behave na matulog na ako maaga pa ako bukas hehe

Deanna: bahala baka sasakit yan puson mo? Hahahaha

Ivy: hahaha ikaw talaga adi!!! Sge na gudnyt na mag iingat ka dyan, pag uwi ko nalang babawi ako ng sobra hehe

Deanna: Sabi mo yan ha! Sobra hmmm parang iinom ako ng madaming Gatorade nyan mapalaban tayo ng Sobra hehehe

Ivy: pwede bawiin ang sobra, konti lng pala hahahaha

Deanna: wag na naka dikit na hindi na maburo at matatanggal hahaha

Ivy: amm adi malapit na pala...

Deanna: adi tinawag ako ni mommy, matulog kana bukas na tayo ulit mag usap.. ok matulog na wag na mag online ok...

Ivy: ok adi I love you

Deanna: I love you More more more adi... Kiss

End call

Ivy POV

Anu bayan, bukas ko nlang tatanungin tungkol sa anniversary namin, what if surprised ko sya... Anu kaya gagawin ko para ma surprised ko sya??? Pano??? Hirap nya e surprised nakaka ilang attempt ako puro halata haaysss regalo nalang siguro at anu kaya? Eh tuwing flight pag uwi ko may regalo ako para sa kanya...masaya ako ginagamit nya...haayss sakit sa ulo kung anu idea... Alam ko na... Ticket to CANADA para sa 3rd Anniversary namin...final yun na! Mag booked na ako na hindi nya malalaman... I'm so excited makasama ko sya sa Canada...

Sya Bah!!! c Mr/Ms RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon