Graduation 👩‍🎓

446 21 3
                                    

Deanna POV

Masaya kaming ni Maddie, bea, ponggay, kath, jho dahil magtatapos na kami sa college, iba nanaman ang tatahakin namin nang landas c Maddie, ponggay, kath ay pupunta sa ibang bansa para makahanap ng swerte, c bea mayaman na ang pamilya nila kaya sya na mag manage sa negosyo nila lalo na sa rancho nila at jho naman ay balak nya mag aaral ulit kumuha ng kursong medisina at ako naman ang mag manage ng Wong Corporation at mag tatayo din ako ng sariling Coffee Shop para lahat ng friends at classmate ko doon sa coffee shop magkita-kita total mahilig naman sila mag kape, at dami din mahilig sa kape... lalo yung mga fans ko din dumadami kaya tsak sisikat yung coffee shop ko at maraming dadayo dito sa shop ko....

IVY pov

Ngayun na pala ang araw ng graduation ni Deanna... e greet ko na lang sya ayaw kong pupunta sa kanila dahil nahihiya ako. ok na yung e chat ko nalang kesa naman pumunta naman ako doon, ang daming tao baka ma out of place lng ako, mabuti pa manood nalang ako ng youtube Boys Over Flowers mas maganda pa hahaha at mag luluto ako ng pop corn di ayos with matching coca cola wow sarap... 

Deanna Pov

Finally guys we made it... tapos na tayo sa wakas , next level tayo guys ... so Let's Celebrate
Ponggay:  where tayo?

Bea: Bar

Deanna: ok...Let's Go!!

Bago ako bumaba sa kotse papuntang bar tiningnan ko muna ang phone ko,  kung sinu sino nag message sakin... at yun dami ng congrats sakin pero isa lang yung gusto kong tingnan at rereplyan ang message ni IVY...

IG message

Deanna to Ivy

Salamat aybii... punta ka dito sa bar andito kami ng celebrate,,,cge na please!!!

Ivy to Deanna

Sorry Deanna Ha! Next time nalang.. just enjoy yourself...Thank you sa pag invite and congratulations ulit

Deanna to ivy

ok see you

Naintindihan ko naman si aybi nahihiya sya kasama ko mga klasmeyt ko... next time ko nalang sya ayain yung kaming dalawa lang... kaya pumunta na ako sa bar at kasama sila at yun lahat kami uminum, sumayaw at may kanya kanya pala silang partner potragis ng mga toh! pina iingit naman ako haayss

bea: Deans may pakilala ako sayo, para hindi ka maiingit ngayun gabi hahaha mabait, sya kaka graduate din nya.maganda at sexy.

deanna: hmm anu naman yan bei... sge nga i'll try kung bet ko.

bea: wait lang sunduin ko muna, nandyan na sya.. hey! darling musta?

Carly: hey! bea ok lang. beauty parin hehe congratulation bea

Bea: thanks and you too... ok doon tayo i want you to meet my friends

Carly: it's it ok if i join??

Bea: yes very ok,,,, Hey guys this is my friend Carly... Carly this is jho. den, maddie. ponggay, and Deanna

all them say HI..

Carly: hello guys nice meeting you all. and Congratulations...hi Deanna

Deanna: hi Carly, come here sit down beside me... this is your drink..

Sya Bah!!! c Mr/Ms RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon