POV Deanna
Nagdiriwang kami ngayun, pagkatapos nang kasal namin sobrang saya namin ni adi dahil sa wakas na basbasan narin ang pagsasama namin at iisang dibdib na kami, darating panahon planuhin namin mag ka baby pag ok na ang lahat... sa ngayun e enjoy muna namin ang pag iisang dibdib sa wakas matatawag ko na syang MRS Wong, ang sarap pakinggan at salamat Lord dahil sayo nanging success ang buhay namin...kung anu mang mga unos na darating sa amin sana matagumpayin namin ng mag asawa...
POV Ivy
Sobrang saya ko sa araw na ito sa surpresa ni Deanna, di ko akalain mula sa sorpresa engagement eh tuloy tuloy na pala sa jackpot round hehehe.. salamat papa G. ang swerte ko talaga binigay mo sakin si Deanna salamat at dumating sya sa buhay ko ... ngayun focus muna namin isa't isa pero gusto ko na mabuntis bigyan ng anak si Adi ko, para maging one family na talaga kami... soon po manalig nalang ako when it's time pero handa na ako anytime pag gusto na ni adi magka baby na ako o kami...
pagka tapos ng party nag pasalamat kami ni Adi sa mga kaibigan namin lalong lalo na sa kanyang kapatid na tumolong sa pag handa nitong Surprise Wedding. Pinaka magandang pangyayari sa buhay ko... Sa sobrang pagod namin ni Adi at kalasingan ay walang nangyari sa amin hahaha natulog kami sobrang pagod hehe kinbukasan ...
Hapon na kami na gising kaya nag pasya na kami mag dinner ng maaga hehe at pasyal kasi aalis kami papuntang Europe doon daw balak ni adi mag honeymoon ayeey kaya eenjoy muna namin ang gabi na kaming dalawa dito sa canada ang kanyang kapatid ang syang mag asikaso sa papers namin para mailipat na ang apelyedo ko bilang Mrs. Ivy Keith Lacsina Wong.
Kinabukasan...
Deanna: Adi ready kana vah? wala kabang nakalimuta na gamit?
Ivy: Cellphone check, bagage check, wallet check, passport check, sing2x check hmmm ok na adi wala na...
Deanna: hmmm meron pa?
Ivy: huh! anu?
Deanna: Kiss ko hehehe i want you to kiss you before we live...
(Dipped kissed 30 seconds hehe)
Ivy: ikaw talaga adi pulang pula na ako hehe bukas na sa Europe i will eat you bite you hahaha
Deanna: woow naks naman nakaka excite na ah!!! tara na baka malate tayo sa flight .
at umalis na kami sa hotel at balik naman ako sa work ko sabay si adi sa flight namin papuntang Europe.
Europe at Elite World Grand Istanbul Basin Ekspres Hotel
Ivy: Woow adi ang ganda dito Adi...amazing
Deanna: oo nga adi ammm anu handa ka na vah para maka rami na tayo hahaha
Ivy: ikaw talaga adi excited hahaha
Deanna: Adi sa tingin mo ok lang vah nag magka baby na tayo?
Ivy: adi hinihintay ko lang yung tanong mo, adi wag kang mag worry Handang Handa na ako Adi basta mag ka baby na tayo para 1 big happy family na tayo.
Deanna: Talaga Adi as in sobrang saya ko sa sarinig ko galing sayo adi, akala ko takot ka sa ganyang bagay... salamat adi pinasaya mo ako.
Ivy: Adi pinasaya natin ang isa't isa salamat ky Bathala nagkatagpo tayo. kissed smack
Deanna: oi parang hina hamon na ako ah! hehe salamat adi so anu para makarami na tayo hehe
Ivy: Letsss Gooo Heetto Nnnahhh hahaha ADDDDIIIIII ....
We stay 3 nights and 4 days in Europe at mag paplano na kami for baby pag uwi namin sa pinas.
Marami pa kaming mga struggles o pagsubok na dapat namin tahakin magiging matatag at walang hanggang pag mamahal.
Daghan Salamat mga ka Deavy.
>>>>>>>>>>>END<<<<<<<<<<<<<
BINABASA MO ANG
Sya Bah!!! c Mr/Ms Right
RomanceUnexpected Emotion... yung akala mo! straight ka pero umiba ang ihip ng mundo:-)