Living Together

514 21 3
                                    

Pagkatapos ng celebration nag ayaya na umuwi ang family ni ivy... Ba byahe pa sila punta sa kamag anak nila, doon sila matutulog dahil hinihintay sila upang mag celebrate din at kinabukasan na sila umuwi ng Pampanga...

Papa: oh! anak uuwi na kami hinintay na kami ng tita mo?

Ivy: ok papa mag iingat kau...regards mo nlang kami kina tita at tito...

Mama: anak umuwi ka ha sa Pampanga anak mag celebrate pa tau doon...

Ivy: opo ma wag kayo mag alala kapag natapos ko na requirements for graduation uuwi po ako...

Deanna: anung ikaw...tayong dalawa huh! Andito ako oh! Para malaman mo...hmm

Ivy,mama,papa laughing

Ivy: kaming Dalawa pala ma,pa hehe

Papa: o sya! Deanna ihabilin ko c ivy namin...ikaw na bahala sa pag aruga mo sa kanya, wag mo syang sasaktan physical iuuwi mo sya sa amin ng walang galos kung ayaw mo na sa kanya...

Deanna: opo tito hindi po ko tipong mananakit, wag po kayong mag alala tito tita ako na pong bahala ky ivy... Alagaan namin ang isa't-isa... Uuwi kami ni ivy nagmahalan walang bawian... Di ba adi...

Ivy: tingnan natin yan adi hehehe peace hehehe oo naman walang bawian...

E ki kiss ko sana si ivy kaso senyasan nya ako sa mata tinukoy nya nandyan parents nya kaya pinayuko ko muna sya at dumeretso ako sa ulo nya yung kiss ko...yun tawa kami lahat hahaha
Parang awkward ang dating...

Papa: cge mauna na kami...bye na sa inyo..

Ivy: bye ma pa sisters brother ingat sa byahe...i love you all..muahh

Deanna: Bye ingat po kayo

Nang umalis na sila, pupunta narin kami sa car ko para pumunta ng dorm nya...habang nag da drive ako...

Deanna: adi nagugutom kaba?

Ivy: napansin mo adi?

Deanna: nararamdaman ko hehe

Ivy: ikaw talaga... San tayo

Deanna: mag drive thru tayo sa Jollibee muna tapos Mcdo...i smile at her

Ivy: woow my favorite...nagugutom na ako hehe

Pagkatapos namin ng order sa Jollibee and Mcdo...

Ivy: woww dami neto... Pwede na bang partial kumain hehehe

Deanna: anung partial ka dyan doon tayo kakain sa lugar na puntahan natin..

Ivy: huh! Gabi nah hindi kapa pagod?

Deanna: basta kasama ka..hindi... Malapit na tayo...

Ivy: oh! Condo ito ha! Adiii!!!

Deanna: tara na e akyat natin yan lahat. Sumonod naman sa akin si adi na may pagtataka...wala kami imikan dahil tinawagan ko yung kaibigan ko kung natapos na bah pinagawa ko...
Dumating na kami sa Room...

Ivy: teka adi!! Parang kinabahan ako sau ha!

Deanna: just open the door please adi may dala ako oh!!! Kunin mo yung susi...

Ivy: adi... Ok fine....

Selected Friend of Deanna: PAK!!!!CONGRATULATIONS IVY

Ivy: AY PUTIK!!! Tinikum ko yung bibig ko...sorry po ..

Deanna and friends laughing

Deanna: Adi mga kaibigan ko si Ate Mara,Ate A at Donna..

Friends of Deanna: hi ivy

Sya Bah!!! c Mr/Ms RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon