Deanna POV
Tanghalian na ako gumising dahil madaling araw na kami naka tulog ng ADI ko miss na miss namin ang isa't isa pag umalis sya nang ilang araw... Eh! Sabi nya babawi sya ng sobra eh! Di na sobrahan sa sarap hahaha kaya bago sya gumising mag luluto ako ng sabaw ng ribs ng baka para mabalik yung energy namin..kaya hinalikan ko sya sa noo at pumunta na ako ng banyo para makapag fresh at tapos pupunta na ako sa kusina para magluluto na una yung bigas isasaing tapos kinuha ko yung ribs ng karneng baka at hinugasan tapos kumuha ako ng kaldero para lagayan ng malinis at ilagay ang ribs lagayan asin at vetsin eh yun ang gusto ko tapos pinakoloan. Naghihiwa ako ng gabi,bombay, luya, sibuyas dahon, repolyo, kulikot at beef cubes. Pagkatapos kumulo inilagay ko yung mga lamas at gabi tapos pinakoloan ulit pag malambot na yung karne at gabi ilulunod kona mga natirang sangkap.
IVY POV
Adi...adi...bat wala sya rito, anung amoy yung ang bango... Teka anu oras na... Hala pasado 12:30 pm na.. nagugutom na adi ko... Teka linisin ko muna yung beddings tapos mag fresh up muna ako CR bago ako pumunta ng Kusina... Habang abala si adi sa pag uukay na niluto nya... Niyakap ko yung likod niya...
Deanna: oi! Gising kana pala adi
Ivy: ummm bango nagugutom ako.
Deanna: malapit na ito...kunti nlang kakain na tayo.
Ivy: mag prepared na ako ng plato adi...pasensya kana adi ha! Ikaw ngayun nagluluto...
Deanna: anu kaba! Gusto ko pagsilbihan ang prinsesa ng buhay ko este magiging mrs ko..
Ayyeeyyy kinilig ka kana manIvy: hindi ah! Hehehe adi salamat ha surprised graveh MOA talaga tapos nandun lahat parents mo at sa akin friends mga team mates natin pati coach, graveh adi what a Big Surprised!!!
Deanna: your Welcome Adi... Kasi nga mag proposed ako para wala nang tanong tanong pa eh na witness na nila...
Ivy: sabagay parang kailan lang 3 years na tayo... Kain na tayo adi ang sarap nito.
Deanna: dahan dahan mainit pa... Parang kailan lang noong sa dorm mo ako tumambay hehehe
Ivy: ewan ko sayo... kumain ka nga...
Deanna: labas tayo mamaya adi maliligo tayo sa beach.
Ivy: wow gusto ko yan adi... Sge sge matagal na ako hindi naliligo sa beach.
Pagkatapos namin kumain, nag prepare kami nang kaonti pra dalhin sa beach like food, water at damit, pati si ollie excited rin sya sumama.
Dumating kami sa beach walang tao masyado dahil weekdays kaya kami lang nandito, mabuti walang tao masyado para walang mga mata o camera na makipag picture at magawa namin mga gusto namin, inilagay namin ang mga gamit sa room bago kami lumabas. hindi na kailangan magbihis dahil naka buhis na kami pang kaligo, naka sando at short lang ako tapos c adi naka 2 piece at manipis na pantakip parang bathrobe, sexy talaga ng adi ko.
Naglalaro kami ng volleyball sa labas one on one kami ni adi, na miss namin ang volleyball tapos namin na aasaran kami takbo here takbo there pa ti si ollie naki sali rin ang saya ng ganito, tapos naligo na kami ni adi sa beach,,,
Ivy: hmmm adi anu yan!!! anung tingin yan??? hmm
Deanna: hmmm adi halika sge nahhh hmmmm
ivy: hahaha bad yan binabalak mo! ayoko nga! hehe
Deanna: no adi,,,bad yang iniisip mo ha! hahaha halika dito sige na please.
Ivy: sige na nga... oh anu hmmm
Deanna: i want to hug you and kiss you here in the beach
At hinalikan ko si adi sa noo, sa pingi, sa ilong at sa huli ang kanyang matamis na labi, hinalikan ko ng sobra hanggang sa nag iinit ang amin katawan, hanggang sa dumapo yung kamay ko sa kanyang ari.bumitaw si adi sa halik...
Ivy: Adi naman...wag dito.... baka may makakita sa atin, anu kaba?
Deanna: hindi adi hawakan ko lang, anu kaba ! tato lang dito oh! walang katao tao kaya,,
Ivy: tsee aung wala?anu pala sila... puno hahaha
Deanna: ikaw talaga di mabiro... hahaha
Ivy: ay biro pala yun, hahaha so biro pala ha! Ninakawan ko sya ng halik saka ko tumalikod at Adi habulin mo ko hahaha
Deanna: ganun!!! sge Adddiii habolin tika i will eat you hahaha
Ivy: hahaha kung makakahabol ka? hahaha
hanggang sa nahabol nya ako at kinagat pa naman yung abaga ko.hindi nman sya masakit, may kiliti kasi dinilaan kasi nya kaya may halong kiliti.
pagkatapos namin maligo sa dagat, umahon na kami sabay na kami naligo sa shower room.
Deanna: your so very sexy and hot adi.
Ivy: Hmmm alam ko na yung binabalak mo hmmm
>>>SPG<<<
Ivy Pog
yung mga tingin ni deanna parang kakain ka ng buhay, lumapit sya at dahan dahan humalik sa mga labi ko habang naka on yung shower pero hindi naman sya malakas ang buhos ng tubig sa shower, at naghalikan kami nilagay ko kamay ko sa kanyang batok... sobrang alab yung halikan namin kahit may tubig nang iinit parin yung katawan mo, lalo na yung kamay isang kamay nya nilagay nya sa suso ko dahan dahan nyang nilaro, Aaahhh hindi ko mapigilan lalo na dahan dahan nyang bina baba kanyang kamay sa ari ko at kanyang ni rub ng dahan dahan... o guuusssh sarap ahhh,...at dahan dahan sya bumaba halik nya sa leeg ko tapos dinilaan nya sa labas ng tenga ko at balik halik sa leeg ko hanggang pababa sa boobs ko..at dinilaan nya ng husto tapos sinisipssip nya yung suso ko habang ni rub yung ari ko as in super baliw na ako sa init ... ahhh adi ang sarap ahhhh addddiiii ... at tinutuloy nya hanggang pababa ng ari ako, super basang basa na ang ari ko.... pina buka nya yung paa ko habang standing position, inilagay nya yung isang paa ko sa balikat at sinisipsip nya yung ari ko tapos dinilaan at nilalaro ng kanyang dila ang clits ko aaaaahhhh paaaarrraaappp AADddiiiii halong gusto ko nang ilabas kaya nilagay ni adi ang dalawang daliri nya sa gitna ng ari ko labas pasok labas pasok....aaaaaahhhh adddiiii malapit na ako bilisan mo addddiii ahhh ahhh ahhhh ahhhhhhhhh addddiiiiii..... at hinalikan nya ako sa labi.
Deanna: uuuummmm yuummmyyy mo adi
Ivy: talaga vah!!! dapat Lang hehe tnx adi ligo na tayo...
Sabay kami natapos naligo at sobrang pagod namin sa ginawa namin sabay din kami natulog.
BINABASA MO ANG
Sya Bah!!! c Mr/Ms Right
RomanceUnexpected Emotion... yung akala mo! straight ka pero umiba ang ihip ng mundo:-)