Chapter 1

198 10 4
                                    

_ Zee cùng Max hôm nay đi giải quyết việc . Trên đường đi ngang một công viên thì thấy một nhóc con bị bao quanh đánh đập . Zee hạ lệnh dừng xe và xuống cứu cậu . Sau khi đám kia bị đánh bỏ chạy tán loạn thì Zee cuối xuống hỏi cậu nơi ở , cậu vừa định mở miệng thì ngất xỉu ngã vào lòng Zee . Zee vội bế cậu bước lên xe đi về biệt phủ . Max ngạc nhiên vô cùng nhìn hắn nhưng chẳng nói gì . Về tới nơi Zee vội bế cậu đi thẳng lên phòng mình đặt cậu xuống giường kêu quản gia gọi bác sĩ . Nat đứng sau nãy giờ mới lên tiếng hỏi " papa con đâu nhìn nhầm hả "
_ " Tao đâu có đuôi hả " Tutor kéo kéo tay Max hỏi .
_ " Tao đang tự hỏi " Max trả lời chẳng liên quan khiến Tutor câm nín buông tay xuống .
_ Yulian đẩy cửa bước vào trên tay cầm một hộp y tế " sao nào hôm nay ai bị thương rồi "
_ " Bác xem giúp con với " Zee đứng lên nhường chỗ cho ông .
_ Yulian đi đến bên giường thì khá ngạc nhiên nhưng vẫn ngồi xuống kiểm tra một lượt , lát sau ông mới lên tiếng " cậu nhóc này suy nhược cơ thể khá nghiêm trọng , đau dạ dày và đói quá nên mới ngất đi , với lại cậu nhóc này có thể là omega"
_ " Gì cơ " Nat mở to mắt nhìn ông
_ " Tạm thời điều dưỡng cho nhóc một chút , ta sẽ kê thuốc khi nhóc tỉnh lại cho ăn một chút cháo loãng rồi cho nhóc uống nhé " Yulian dặn dò
_ " Thay đồ cho nhóc đi , đừng để nhiễm lạnh , nhóc yếu lắm " ông vừa thu dọn vừa căn dặn .
_ " Max kêu người điều tra gấp thông tin giúp tao "
_ " Ok " Max ra hiệu rồi gọi cho vệ sĩ làm việc
_ " Nat , con cho papa mượn đồ ngủ của con nhé , con thay cho nhóc ấy giúp pa luôn "
_ " Dạ thưa papa " nói xong Nat đi về phòng lấy đồ sang
_ " Đi sang thư phòng thôi " Zee xua đuổi đám người này đi rồi
_ " Mày có quen nhóc đó không " Net lên tiếng nghi ngờ hỏi
_ " Không " Zee đáp lại
_ " Lão đại em đã tra thông tin xong rồi" vệ sĩ cuối đầu kính cẩn nói
_ " Em ngồi xuống nói đi " Zee cất giọng nói , Zee luôn luôn xem đàn em mình là người thân là anh em mà đối đãi nên bọn họ rất mực trung thành .
_ Vệ sĩ ngồi xuống kết nối màn ipad lên màn hình tivi giữa phòng rồi cẩn thân báo cáo " Cậu nhóc đó là Nunew Chawarin Perdpiriyawong sinh ngày 25/07/2001 năm nay 22 tuổi sinh ra tại Bangkok là Nhị Thiếu gia nhà Perdpiriyawong , hiện là sinh viên năm thứ 3 đại học Kasetsart ngành Kinh tế đối ngoại "
_ " Vô lý , gia tộc Perdpiriyawong tuy không gọi là lớn nhưng tại Thái Lan cũng có tiếng nói trên thương trường , lọt top 80 doanh nhân giàu nhất Thái Lan , dù tiền tài hay địa vị đều không thiếu thì làm sao cậu nhóc đó lại suy nhược và đói chứ " Net không tin lắm vội lên tiếng thăc mắc .
_ " Còn nữa " vệ sĩ kéo sang trang khác rồi tiếp tục báo cáo
_ " Năm 14 tuổi thì phát hiện cậu là Omega nên đã gạch tên cậu nhóc khỏi gia tộc , 8 năm nay cậu nhóc vừa học vừa làm thêm tại quán lẩu gần trường học , thứ 7 chủ nhật sẽ làm thêm nhiệm vụ phát tờ rơi ở công viên . Sống tại phòng trọ nhỏ dành cho sinh viên nghèo gần trường đại học ngay sau lưng quán lẩu làm việc mà chưa một lần được gia tộc quan tâm " vệ sĩ vừa nói vừa thể hiện sự bất bình
_ " Quá đáng , omega thì sao chứ , không phải người sao " Nat tức giận vô cùng .
_ " Không ngờ một gia tộc cũng khá là có tiếng đối xử với con mình như vậy " Yim lúc này không nhịn được nữa mà lên tiếng
_ " Papa cho cậu ấy ở lại với con nhé " Nat xin phép Zee
_ " Không được đâu , em biết chúng ta là Mafia không " Foei cảm thấy không ổn .
_ " Không sao đâu , cho nhóc ở lại đi , nhìn nhóc cũng không phải người xấu " Zee suy nghĩ một lát thì chấp nhận lời đề nghị của Nat và bản thân cũng thấy khá là mến cậu nhóc tuy gầy nhưng trắng trẻo và cặp má bánh bao phúng phính mềm mại này .
_ Nunew tỉnh lại đã là chiều muộn , nhìn xung quanh thấy nơi này rất lạ , lại được nằm trên chiếc giường mềm mại êm ái , quần áo trên người đã bị thay đổi thì lo sợ , đang suy nghĩ thì bọn họ vừa ăn chiều xong quay lại xem cậu tỉnh chưa , thấy người lạ thì cậu càng sợ hơn , kéo chăn lên lui sát vào giường Nat tiến tới ngồi xuống nắm lấy tay cậu mà trấn an " Nunew đừng sợ , ở đây an toàn lắm "
_ " Sao cậu biết tên tôi " Nunew nhớ mình đâu có quen mấy người giàu sang này đâu
_ " Muốn biết đâu có khó " Nat mỉm cười tươi như hoa .
_ " Em khỏe chưa , có thấy đau ở đâu không " Zee cũng bước đến hỏi han cậu
_ Nunew ngước mặt lên thấy người cứu mình thì thở phào nhẹ nhõm đây chắc nhà của anh ấy " em đỡ rồi ạ , cảm ơn anh đã cứu mạng em "
_ " Nhưng mà đồ của em ... " Nunew đỏ mặt cuối đầu nói .
_ " Là mình thay đây nè , mình là Omega nên đừng lo lắng " Nat nhận ra sự lo lắng nên lên tiếng
_ " Xin lỗi , phiền mọi người quá , xin hỏi quần áo của em ở đâu , em sẽ mang bộ này về giặt sạch rồi gửi lại ạ " Nunew lễ phép nói .
_ " Không cần đâu . Ở lại đây sống cùng mình đi , papa cũng đã cho phép rồi " Nat liền nói ra ý của mình

ENDING ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ