Chapter 18

139 8 2
                                    

_ Buổi tối ngồi trong thư phòng , cậu ngồi cạnh hắn nghịch điện thoại chơi game , hắn xem một chút thì nói " Nhóc đi theo anh em có sợ không vì nguy hiểm và không phải lúc nào cũng có thể bảo vệ em "
_ " Không ạ " Nunew vừa chơi vừa trả lời
_ " Tuần sau đi Italia không " Zee hỏi cậu
_ " Ui đi chứ , được trải nghiệm thế giới mafia , em hào hứng ghê " Cậu vui vẻ đáp
_ " Jelly nó nguy hiểm không phải trò chơi " Nat bó tay
_ " Có sao , chả quan tâm "
_ Zee dở khóc dở cười " bé con em chưa từng trải nhưng hy vọng em đừng sợ nhé "
_ " Có anh thì chả gì phải sợ " Nunew khẳng định
_ Cả bọn cười như điên bởi Nunew , 1 tuần sau cả bọn lên máy bay đi đến Italia , Zee lo lắng cho Nunew " hứa với anh nhé , nếu nguy hiểm thì phải rời theo vệ sĩ thân cận đi trước "
_ " Tới đó rồi tính , em ngủ một lát "
_ Thấy Nunew ngủ rồi thì Yim mới nói " lần này là thanh trừng sẽ có rất nhiều tổ chức khác sẽ xen vào rất nguy hiểm , liệu mang theo Nunew có ổn không "
_ " Tao đã sắp xếp cho Nunew trước " Zee nhìn bé con của mình mà .
_ Hạ cánh tại Rome , di chuyển về tòa lâu đài ở phía Tây , một tên với khí chất bức người ngồi giữa bàn đàm phán " chào mừng đến với thế giới chết chóc "
_ " Ông chẳng đủ tư cách nói chuyện đâu Zaint " Max cười khi dễ .
_ " Ồ những đại nhân vật lớn đều ở đây , cậu nhóc này mới gia nhập à " ông hướng ánh mắt về cậu
_ Nunew chả phải dạng vừa " ông đánh giá tôi hơi cao rồi đấy "
_ " Vậy mày là ai , chả lẽ tình nhân của lão đại đây "
_ " Tôi là người sẽ làm cho thế giới ngầm phải nói nhiều về tôi đấy , danh xưng tình nhân tôi không dám nhận " Nunew đáp lại một cách châm chọc
_ " Thật ra ngươi là ai , xuất hiện bên cạnh Lão Đại thân phận cậu chắc không phải dạng vừa , nhưng vì sao cậu lại mặc đồ ngủ trong khi ai cũng ăn mặc chỉnh tề  "
_ " Tôi là người sẽ làm cho thế giới ngầm phải nói nhiều về tôi đấy . Tôi thích mặc sao chắc tới lượt ông phán xét" Nunew nhún vai
_ " Mày đùa giỡn với tao à " ông ta tức giận
_ " giỡn , tôi không rảnh với người như ông " Nunew khinh bỉ
_ Hàng vệ sĩ sau lưng ông ta hàng loạt chĩa súng về cậu . Không chút run sợ cậu chống tay lên bàn " chỉ cần tôi mất một sợi tóc là cả thế giới sẽ nói nhiều về ông "
_ Mà một màn này khiến Zee cùng mọi người há mồm ngạc nhiên , không ngờ nhóc con của bọn họ lại có tài móc họng đến vậy .
_ Sau khi xong việc ông ta không đạt được mục đích nên đành để họ đi khỏi lâu đài . Thì bị phục kích . Thực chất tòa lâu đài này là cái bẫy . Lập tức Zee ra lệnh tất cả phải đảm bảo an toàn cho Nunew rời đi . Tuy không ai đồng ý nhưng Zee chính là Lão Đại và họ đã sắp xếp hết và biết Zee sẽ làm được .
_ Khi đến cổng lâu đài , vừa đóng lại Nunew đã quay ngược vào trong khiến họ không kịp giữ cậu lại " xin lỗi , em không bỏ Hia được " rồi ôm bụng chạy ngược vào trong "
_ Zee thấy cậu trở vào thì bất ngờ liền tức giận " tại sao em không nghe lời "
_ " Em không thể bỏ chồng mình được " Nunew nhào vào lòng Zee nức nở
_ " Nhóc con , vậy em đừng hối hận " Zee véo má cậu
_ " Vào trong bên ngoài nguy hiểm lắm" Zee kéo Nunew chạy vào tầng hai tòa lâu đài . Vừa vào trong phía ngoài đã bom nổ vang trời . Zee choàng tay ôm Nunew vào lòng tránh để cậu lo sợ .
_ " Sau đó kéo cậu đi dọc hành lang xuống tầng hầm . Nép bên góc tường Zee suy đoán đây chính là nơi điều khiển mọi thứ . Từng bước đánh gục lính canh  , Zee nắm lấy tay Nunew đi vào trong . Quả thật y như Zee nghĩ Zaint , Orchus , Simon , Xain Chao . Tứ đại tổ chức 4 châu lục liên kết với nhau . Nghe Zee nói chuyện với đồng hồ đeo tay mà Nunew chả hiểu gì cả . Sau khi xong Zee đã để Nunew đứng yên sau đó bước ra vỗ tay " xin chào tứ đại hắc bang đã mồ chôn chung chỗ "
_ " Mày giỏi lắm mới mò được vào đây , nhưng nên nhớ chỉ có mình mày mà thôi Lão Đại à , một tay không thể che trời đâu "
_ " Phải , tao chẳng một tay che trời được . Mày nghĩ tao sẽ ở trong lâu đài một mình sao " Zee cười khinh
_ " Mày đừng đùa tao , rõ ràng những cánh tay đắc lực đã tháo chạy ra khỏi lâu đài này , mày tưởng tao đuôi sao " Zaint quát lớn .
_ " Ai nói chồng tôi trong đây một mình" Nunew bước ra trên tay cầm chiếc laptop chứa mã hóa Unium A . Một loại chất độc nhằm tiêu diệt toàn bộ Bang Panich trên toàn thế giới .
_ " Tại sao mày lấy được nó " Orchus run sợ chỉ vào chiếc valy đó
_ " Vì tôi là vợ của Lão đại đây " cậu cầm valy bước đến cạnh Zee .
_ " Không ngờ lão đại đây không gần nữ sắc thì ra là gay " Simon mỉa mai
_ Lời vừa dứt một viên đạn đã bay tới cắm vào vai Simon " đừng động vào chồng tôi "
_ Hàng loạt người chĩa súng về cậu , Zee mỉm cười chẳng chút run sợ " các người dam nổ súng thì đây là mồ chôn tập thể"
_ Bọn họ đã đặt bom kích nổ toàn bộ tòa lâu đài , nếu Zee bắn vào Valy thì đó chắc chắn không ai thoát được nữa .
_ " Rút lui " Zaint ra lệnh

ENDING ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ