_ Về phòng hắn chăm sóc Nunew từng tý một , chỉ cần cậu nhíu mày đã khiến Zee lo sốt vó , nhìn hành động của hắn cậu cảm thấy rất hạnh phúc vì có người thật sự để ý tới mình .
_ Mấy ngày sau vết sưng đỏ cũng đã giảm Nunew có thể xuống giường vận động đi lại . Do mọi người đi ra ngoài giải quyết việc hết , mình cậu buồn chán nên xuống phòng khách ngồi mở tivi xem tin tức . Cậu chuyển kênh liên tục vì chả có gì xem được , trong lúc bấm lung tung thì một tin tức đập vào mắt cậu Panich tập đoàn lớn nhất Thái Lan đầu tư vào dự án tỷ đô của gia tộc Kornthas và Natasitt tại xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản . Trên buổi họp báo là hình ảnh của Zee , Max , Nat và mấy người kia khiến cho Nunew trợn tròn mắt nhìn mãi vào tivi đến nỗi quản gia mang sữa lại kiu cậu mà vẫn không phản ứng . Lão quản gia đành quơ tay trước mặt cậu mới hoàn hồn lắp bắp hỏi " Thật ra thân phận bọn họ là gì vậy Panich , Kornthas , Natasitt chẳng phải gia tộc lâu đời tại Thái sao "
_ Lão quản gia mỉm cười gật đầu " phải nhóm bọn họ là những gia tộc nổi tiếng và là các thiếu gia thưa kế trừ Zee và Max là đang làm chủ gia tộc "
_ " Dạ , chú ơi con có nên xin lỗi không , con không phải trèo cao đâu , con chỉ biết mấy anh giàu có thôi chứ không biết là gia tộc nổi tiếng nắm trong tay tất cả , con cũng biết rất rõ quy tắc ứng xử đối với các đại gia tộc , con cũng không phải không biết phép tắc " Nunew lo sợ rơi nước mắt , quy tắc gia tộc , hình phạt vô phép cậu đương nhiên hiểu rõ .
_ Lão quản gia ngồi xuống ôm cậu vào mình dỗ dành " nhóc là đứa trẻ ngoan , con không biết không có tội , với lại bọn nó làm sao để bảo bối như con quỳ xuống được chứ"
_ Cậu sợ quá nên cứ ôm ông khóc mãi ướt cả áo của ông mà không chịu nín, bọn họ vừa bước vào đã thấy một già ôm 1 trẻ dỗ danh còn đứa trẻ kia cứ khóc mãi trên vai người già làm bọn họ không biết chuyện gì xảy ra liên nhanh chóng đi vào , Zee liền hỏi " chuyện gì xảy ra với em ấy vậy "
_ " Nhóc con vừa xem tin tức trên tivi biết được 3 đứa là người 3 gia tộc lâu đời , biết được đã vô phép nên lo sợ " ông liền giải thích .
_ Nunew khi bình tĩnh lại thấy mọi người nhìn mình vội bật dậy cuối đầu chào , Zee tiến một bước cậu lùi một bước khiến Zee bất lực than thở " anh đâu có trách em , cũng đâu áp quy tắc lên em , đừng sợ được không "
_ " Quy tắc mỗi gia tộc em rất hiểu , đối với 2 gia tộc Panich , Kornthas chính là còn rắc rối hơn , em trước đây không hiểu chuyện nên mới mạo phạm các anh , em thật sự xin lỗi " cậu cuối đầu chắp tay
_ " Ngốc quá , anh đã bảo rồi em là ngoại lệ " Zee không nhịn nữa mà tiến lên ôm lấy cậu dỗ dành .
_ Đến khi thấy cậu không phản kháng nữa thì buông cậu ra dìu cậu sang ghế ngồi , Nat thấy vậy liền trêu ghẹo cậu " tao nhớ ngày trước mới lụm mày về mày đâu có mau mước mắt đâu , sao giờ nhõng nhẽo thế "
_ " Tao không phải lụm về mà được bế về , nó khác nhau lắm mày hiểu không thưa ngài thiếu gia Nat Natasitt " cậu chu mỏ cãi lại .
_ Cả bọn cười nghiêng ngả , còn Nat thì tức xì khói " a , mày ngon lắm Jelly nay móc họng tao luôn "
_ " Trình độ móc họng của tao còn cao lắm , này mới mở bài thôi " cậu cười đắc ý .
_ " papa coi jelly kìa " Nat quay sang méc với Zee
_ Từ ngày có thêm Nunew , Nat trở lên vui vẻ hơn nhiều , hai omega cấp s siêu dễ thương , giỡn nhây , bày trò khiến tòa biệt phủ lạnh lẽo u ám ngày nào bỗng trở thành nơi ấm áp hạnh phúc , nơi lúc nào cũng chỉ có một màu đen lạnh lùng sừng sững hiên ngang nay lại điểm tô nhiều màu sắc tươi sáng sinh động , được trang trí vô cùng dễ thương bởi Nunew và giờ thêm cả Nat cũng hùa theo bày vẽ trang trí . Giới hắc đạo thấy Tổng bộ dạo này lạ lắm . Màu sắc vô cùng liền điều tra ra sao vẫn không hiểu nổi . Còn Zee thì không bao giờ ngăn cản Nunew điều gì cả miễn cậu vui vẻ là được . Max nhìn thằng bạn mình mà cảm thán " này Nunew sắp biến màu đen thành bảy sắc cầu vồng rồi đó "
_ " Em ấy thích và cảm thấy vui vẻ là được " Zee nhìn Nunew đang cùng Nat ngồi bệt dưới sân vẽ lên mấy bức tường mà nói .
_ " Cạn lời " Yim lắc đầu
_ " Bó tay " Net cũng chịu thua độ mê vợ của Zee .
_ Khi hai bạn nhỏ trở lại phía bọn họ ngồi dưới nền cỏ xanh mướt , thì Zee kéo bạn nhỏ vào lòng mình " Em có phải rất thích tốc độ và cả giấc mơ làm nghệ sĩ không "
_ " Sao ... sao hia biết " Nunew sững sốt nhìn hắn
_ " Con mắt của bọn họ đỉnh lắm " Nat ngồi xuống canh Max lên tiếng .
_ " Nhưng sao em không thực hiện ước mơ , học chi ngành kinh tế làm gì " Tutor thắc mắc hỏi cậu .
_ " Ngành nghệ thuật học phí cao lắm , với lại không có học bổng , chưa tính chi phí phát sinh nặng lắm . 3 năm học phí lên đến trăm triệu bath em không có khả năng . Với lại khi tốt nghiệp em cũng chẳng bước vào giới giải trí được vì nơi khắc nghiệt đó một là phải có gia thế chống lưng , hai là quy tắc ngầm . Em không có gia thế còn điều kia em không làm được , em cũng là omega , giới giải trí chưa bao giờ có omega tồn tại nó quá nguy hiểm " Nunew buồn bã giải thích cho họ nghe
BẠN ĐANG ĐỌC
ENDING !
Fanfiction_ABO , Sinh Tử Văn , Ngược , Mafia , Thượng Lưu , HE _ Lưu ý : Không có cảnh H , lời văn có thể không hay , mình viết vì đam mê , nên mọi người đừng ném mình gạch đá xây lâu đài nhé 😅😅😅 P/S : MỌI ĐỊA ĐIỂM , TÌNH TIẾT , LỜI THOẠI ĐỀU LÀ HƯ CẤU , K...