Chapter 15

136 12 5
                                    

_ Zee cho người lục tung cả Thái Lan vẫn không có tăm hơi , 3 tuần trôi qua Nunew vẫn bặt vô âm tín Yulian rất lo lắng " tình trạng của nhóc con không phải đùa , không nhanh chóng tìm ra chắc chắn thằng bé sẽ nguy hiểm "
_ " Quái lạ với thế mạnh của Zee chưa ai có thể lọt qua được khi Zee tìm kiếm , thế lực của Zee chỗ nào cũng có " Net thắc mắc
_ " Trừ khi đó là vùng chúng ta không quan tâm và không đặt căn cứ thôi " Nat phán một câu .
_ " Đúng rồi , những bãi đánh cá , miền biển nghèo ... khoan các bãi biển Phuket , Donras , mau tìm " Zee ngớ ra liền ra lệnh .
_ Sau khi vệ sĩ tại những miền phụ cận lập tức tung lực lượng kiếm thì quả thật Nunew sống ở Donras miền Tây Thái Lan trong một căn nhà nhỏ sát biển cùng vợ chồng ngư dân nghèo , sức khỏe em ấy hơi yếu . Sau khi biết được mọi người lập tức đi đến Donras , đã là 6h chiều . Nunew đang ngồi bên ngoài cùng vợ chồng ngư dân đang lưới . Zee cất tiếng gọi " bà xã , em trốn anh kỹ lắm "
_ Nunew nghe gọi quay trở lại thì kinh ngạc nhìn Zee , cậu muốn trốn tránh nhưng vợ chồng già giữ cậu lại " Nunew con nghe hai bác nói chuyện nhé " rồi đi vào trong .
_ " Hia , sao hia biết em ở đây "
_ " Không gì là không thể , em biết bọn anh lo lắm không " Tutor tức giận nói
_ " 3 tuần xa em hia nhớ em lắm , về đi em " Zee ôm cậu vào lòng
_ " Hia không cần em không cần con mà"
_ Khi được Zee và mọi người giải thích thì biết mình đã hiểu lầm " Hia em xin lỗi vì đã không tin tưởng Hia "
_ " Không sao , hia luôn yêu em mà " Zee dỗ dành nhóc con .
_ " Nunew gió lớn rồi con , mau vào trong ta đã nấu cháo cá cho con đây "
_ " Vâng ạ " Nunew dắt bọn họ vào trong .
_ " nhà chúng tôi không được sạch sẽ lắm , chỉ có cái giường này và vài cái ghế mong mấy cậu thông cảm " Vợ chồng già lên tiếng .
_ " Con cảm ơn cô chú đã chăm Nunew hồng hào như vậy , lại còn mập lên nữa chứ " Zee cảm tạ vô cùng .
_ " Người có thai dù ăn uống khoa học theo thực đơn , uống đồ bổ ra sao vẫn không bằng những phương thức dân gian " bà lên tiếng
_ " Con chưa từng nói con có thai " Nunew tròn mắt nhìn hai người .
_ " Ta chẳng những quan sát được con có thai còn biết con là omega s , sức khỏe con yếu kém khi mang thai và nguy hiểm khi sinh em bé ra sao , còn biết được con chắc chắn là người giàu có vì khí chất của con không lẫn đâu dược " ông cười hiền đáp lại .
_ " Con xin lỗi , con không cố ý che đậy việc mang thai " Nunew xấu hổ cuối đầu .
_ " Không sao cả , nghe hai ta trở về đi , dù ta chăm con tốt cỡ nào điều kiện nơi đây vẫn rất kém , sức khỏe con cần phải điều dưỡng thật tốt " Bà khuyên bảo Nunew .
_ " Hai người có lẽ không đơn giản là ngư dân thì phải " Yim lên tiếng .
_ " Bà đây là Khunchai Rasaravh 48 tuổi là y tá sản nhi ở Maschests một viện sản nhi tư nhân nổi tiếng nhất Italia . Ông là SaintDrunk J.pasira Thornkhumna 51 tuổi một nhà chế tạo hạt nhân . Chúng tôi không có cái nên rất quý Nunew đây " Bà nói cho họ biết thân phận thật sự .
_ " Hai người chưa về hưu " Yim tiếp tục hỏi .
_ " Đúng , chúng tôi chạy trốn vì bọn họ bắt tôi phải giao ra công thức chế tạo Romsai tên lửa hạt nhân san bằng một châu lục trong 10 phút . Đồng thời hai chúng tôi có thể sử dụng võ , vũ khí và lái mọi phương tiện "
_ " Nat với Nunew ra ngoài một chút nhé " Zee xoay sang Nat
_ Khi thấy Nat và Nunew ra ngoài thì Max mới công khai thân phận thất ự cùng sự thật về Nunew . Hai người nghe xong thì vội quỳ xuống " chúng tôi không nghĩ cậu đây là các gia tộc và vua thế giới ngầm "
_ " Hai bác đứng lên đi ạ " Zee đỡ hai người dậy .
_ " Vậy Nunew không hề biết thân phận của ngài sao " Ông không tin được
_ " Em ấy chỉ biết chúng tôi giàu và người của Panich , còn lại cùng thân phận mafia em ấy không biết gì hết " Max lên tiếng .
_ " Nunew được hai người chăm rất tốt , em ấy lại mến hai người . Trong tổ chức không có nữ chúng tôi hy vọng bà sẽ chăm Nunew còn ông sẽ làm việc bên khu chế tạo vũ khí . Gia nhập Panich được không " Zee mở lời vì hiểu hai người thật sự thương Nunew
_ " Mong hai người vì Nunew được không " Max cũng mở lời năn nỉ
_ " Chúng tôi xem Nunew như con đẻ , thằng bé ngoan hiền lễ phép như vậy mà bọn họ dám tổn thương sao , ta sẽ cho họ biết khai chiến sẽ như thế nào" ông tức giận
_ " Được , chúng tôi chấp nhận gia nhập vào Panich " bà cười hiền hậu .
_ " Net , lấy thông tin và gắn chip đi . Báo về tổng bộ đây sẽ là ba mẹ nuôi của Nunew cũng sẽ là trưởng bối của chúng ta .
_ Sau khi xong xuôi thì Nat và Nunew được Yim gọi về .
_ " Mau thu dọn đồ trở về , em cần kiểm tra sức khỏe gấp " Zee nói với cậu .
_ " Nhưng .... " Nunew đang phân vân
_ " Ba mẹ sẽ về ở cùng chăm sóc con " bà lên tiếng
_ " Ba mẹ " cậu quay lại nhìn Zee đầy khó hiểu .
_ " Anh sẽ cho em một gia đình hoàn hảo hơn Perdpiriyawong " Zee xoa đầu nhóc con
_ Khi thu dọn xong thì mọi người lên máy bay trở về , nằm trong lòng Zee cậu hỏi hắn " em biết từ xưa tới giờ gia tộc Panich chưa từng nhận nữ và người ngoài , anh vì em sao "
_ " Vì em và anh cũng nhìn ra họ có tài và thật sự yêu em . Và anh cũng xem họ là trưởng bối của Panich "
_ Cậu mệt mỏi ngủ đến tận lúc máy bay hạ cánh , Zee bế cậu đến Yulian kiểm tra . Khi kết quả trả ra cậu hoàn toàn khỏe mạnh và thai nhi là cặp song sinh nam ENIGMA 2 phôi thai cùng trứng siêu hiếm gặp thì ai cũng vui mừng
_ " Nunew chú nói thật một phôi thai đã nguy hiểm , kỳ này con mang song sinh thuộc dạng siêu hiếm , nếu con cảm thấy cơ thể không ổn nhất định phải nói không được che giấu vì như thế là con đang cược mạng sống của bản thân . Con hiểu không " Yulian lo lắng căn dặn
_ " Con hiểu rồi ạ " Nunew giờ chỉ biết trong bụng mình có tận 2 bảo bối .

ENDING ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ