Chapter 5

114 11 0
                                    

_ " Hôm nay em và Nat đi chơi , bọn anh có việc gặp đối tác , tối muộn mới về , bọn em cứ ngủ trước đi nhé " Zee dặn dò 2 đứa rồi thay đồ rời đi
_ Thấy cậu có chút buồn bã Nat vỗ vai cậu " bọn họ bận lắm , có hai hôm nay ở nhà thôi , thường tòa biệt phủ rộng lớn này chỉ có quản gia và những vệ sĩ thôi"
_ " Vậy ra là mày ở nhà với tao hả " Nunew ngạc nhiên hỏi lại
_ " Đúng rồi , tao đi theo papa và p'Max á "
_ " Tao xin lỗi " Nunew áy náy vô cùng
_ " Đi lên thay đồ tao với mày đi chơi "
_ Nat và Nunew lại đi trung tâm thương mại chơi , Nat và Nunew sau khi mua sắm thả ga thì lệnh cho vệ sĩ mang về sắp xếp , bọn họ còn đi dạo chơi sau đó sẽ gọi lại đón sau , dù vệ sĩ thân cận không muốn nhưng dù sao vẫn có ám vệ theo đuôi nên không sao , cung kính chào rồi rời đi .
_ Cả Nat và Nunew đều mê ăn vặt đặc biệt là Maccaron , đi dạo trung tâm đã thì rời đi dạo ngoài phố , Nat và Nunew rẽ vào cửa hàng trà bánh ăn no say thì đi dạo cho tiêu hóa bớt . Sau đó lại lôi kéo nhau vào khu ẩm thực chợ đêm Bangkok ăn tiếp
_ Nhưng Nat không ngờ khi rời tiệm trà đã bị theo đuôi , ám vệ cứ cho rằng hai nhóc con sẽ không sao nên lơ là cảnh giác và thế là hậu quả xảy ra
_ Trong khi rẻ vào quán lẩu thì đi ngang một con hẻm nhỏ thì bị phục kích , Nat có võ nên đã chống chế được , nhưng một mình Nat có thể nhưng bảo vệ thêm Nunew khiến Nat đuối sức và bị thương ở tay . Nunew vì bảo vệ Nat đã đẩy Nat chạy còn mình nói rằng bản thân mới thật sự có giá trị dẫn dụ bọn họ rượt theo . Khi ám vệ phát hiện ra Nat và Nunew mất tích mới vội vã đi tìm . Cuối cùng tìm được Nat đang ngồi góc đường cánh tay trái bị thương . Nat hét lớn mau tìm Nunew . Một tên vệ sĩ dìu Nat ra xe và nhanh chóng gọi Zee . Một lúc sau cả bọn chạy đến thì thấy Nat gục đầu nức nở " Papa , Jelly vì cứu con đã dụ đám giang hồ đi , giờ ám vệ vẫn chưa tìm ra "
_ " Bình tĩnh , papa sẽ tìm ra nhóc con " Zee vỗ vai Nat
_ " Nong Nat em yên tâm bọn anh sẽ đem Nunew an toàn trở lại " Max ôm Nat vào lòng vỗ về .
_ " Định vị em ấy chưa " Zee run rẫy hỏi vệ sĩ
_ " Jelly không mang điện thoại , điện thoại cậu ấy sạc pin ở nhà " Nat khóc lóc lên tiếng
_ " Mở định vị B4 nhanh " Zee hét lớn
_ " Là sao papa "
_ " Papa biết nhóc sẽ không nhớ mà mang điện thoại nên trên quần áo đều có chip định vị " Zee giải thích .
_ Nat nhanh chóng cầm ipad mở định vị thì thấy được vị trí cậu cách đây 200m về phía Tây nên cả bọn nhanh chóng lên xe đi đến vị trí trên bản đồ . Tới nơi thì thấy Nunew đang bị thương khép mình vào góc tường với vẻ sợ sệt , vệ sĩ nhanh chóng nổ súng bắt giữ đám người kia ,Zee cuối xuống khoác áo vào người cậu , nhận thấy mùi hương quen thuộc , Nunew nhào vào lòng Zee nức nở đến ngất đi .
_ Cả đám vội đem cậu về biệt phủ chuyển sang viện y học , Yulian nhanh chóng đẩy vào phòng cấp cứu , còn Nat được bác sĩ đem đi kiểm tra vết thương .
_ Một lát sau bác sĩ băng bó dẫn Nat ra báo cáo " Nong Nat không sao , đã chụp hình Nat chấn thương phần mềm thoa thuốc và uống thuốc , tránh vận động mạnh là không sao , chỉ cần 4 hoặc 5 ngày sẽ khỏi thôi
_ Vừa lúc Nunew cũng được đẩy ra đưa vào phòng bệnh ngoại chấn thương . Yulian kiểm tra xong quay sang nói với mọi người " nhóc con khá may mắn đấy chấn thương toàn thân , nặng nhất là vùng đầu gối chân trái bị gãy xương , chân phải rạn xương một đốt thôi , hạn chế đi lại , uống thuốc là được , nhưng dựa vào sức khỏe của cậu nhóc , khi hồi phục chân cũng sẽ bị yếu "
_ " Bao lâu sẽ hồi phục " Zee đau lòng hỏi ông
_ " Tình hình nhóc con tầm 3 tháng chân mới có thể ổn và tập đi lại được " Yulian thở dài đáp lời Zee
_ " Lỗi tại con , jelly không cứu con người nằm đó hiện giờ là con không phải cậu ấy " Nat nức nở
_ " Đừng trách mình ,con cũng bị thương mà Nat " Zee dỗ dành con trai mình
_ " Tra ra chưa " Zee hỏi vệ sĩ
_ " Lão đại , bọn họ không khai báo gì hết "
_ " Đi thôi , Nat con chăm Nhóc nhé , papa sẽ trở lại "
_ Xe rời khỏi biệt phủ , cạnh biệt phủ có một ngôi nhà cấp 4 bình thường nhưng dưới hầm là sự tra tấn tàn bạo
_ Zee , Max , Tutor , Yim ,Foei , Net ngồi xuống trước mặt đám người đã bị đánh tơi tả hỏi chuyện " nói ai sai các người " Foei lạnh giọng chất vấn
_ Thấy bọn họ vẫn không trả lời , Net liền uy hiếp " mang gia đình bọn họ đến đây "
_ " chúng tôi khai " đám người kia sau khi bị uy hiếp đã phải khai sự thật
_ " Chúng tôi muốn bắt thiếu gia nhà Natasitt để khiến ba cậu ta đưa tiền chuộc , vì tập đoàn Rain đang khủng hoảng , chỉ cần bắt được thì tập đoàn Rain sẽ được cứu " Một tên run rẫy khai báo .
_ " Nhưng tại sao lại bỏ qua mà bắt thằng nhóc kia " Max khó hiểu
_ " Đáng lẽ nhóc đó không liên quan , nhưng tôi nghe được thiếu gia nhà Natasitt kêu hãy nhanh chóng chạy đến tập đoàn Panich cầu cứu và nhóc đó lại la lên mình mới là người quan trọng , chúng tôi liền nghĩ nhóc này quen gia tộc Panich còn có giá hơn nên đã đổi mục tiêu "

ENDING ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ