Chapter 6

110 10 9
                                    

_ " Nên nhớ  ai trong 2 đứa nó đều không được động vào " Zee lạnh giọng lên tiếng
_ " Papa Jelly có dấu hiệu tỉnh lại rồi " Nat nói trong điện thoại như hét vào mặt Zee
_ Zee cùng mọi người vội vàng rời khỏi đó đi đên chỗ Nunew " Nhốt bọn nó lại " Net đi cuối cùng quay lại nói với vệ sĩ
_ " Nunew đâu " Max hỏi Nat
_ " Chú Yulian đang kiểm tra cho Jelly phía trong ạ " Nat đáp lại
_ Ông kiểm tra xong thì xoay về hướng cửa kính ra hiệu cho mọi người đi vào "  Thằng bé ổn rồi nhé , nhưng mà .... " ông ngập ngừng không biết nói sao
_ " Nunew có chuyện gì hả " Zee lo lắng hỏi.
_ " Nhóc bị tin tức tố alpha khác làm tổn thương , do không phải phù hợp nên Nunew đã tự dùng tin tức tố omega yếu ớt của mình chống lại nên đã bị rối loạn tin tức tố " Yilian nhìn nhóc con thở dài
_ " Làm sao đây , đối với omega mà để bị rối loạn tin tức tố , Jelly sẽ không chịu nổi sự đau đớn đâu " Nat lo sợ lên tiếng .
_ " Bạn đời phù hợp đánh dấu hoàn toàn nhóc con sẽ không còn bị rối loạn , nhưng cơ thể nhóc con có cái gì đó rất lạ cần hỏi nhóc " Yilian cần xác định mới nói rõ với bọn họ 
_ Trong khi mọi người đang nói chuyện với nhau thì Nunew tỉnh lại , Zee vui mừng nắm lấy tay cậu " Nhóc con em tỉnh lại rồi , anh lo lắng lắm " có trời mới biết anh lo sợ ra sao khi Nat báo tin cậu xảy ra chuyện
_ " Em ổn , Nat không sao chứ ạ "
_ " Tao không sao , jelly cảm ơn mày cứu tao , chứ không người nằm đó là tao rồi "
_ Cậu lắc đầu cười trừ , bây giờ cậu bắt đầu cảm nhận đau toàn thân rồi .
_ " Nhóc , thật ra là bị phân hóa tự nhiên hay cưỡng ép vậy " Yulian liền hỏi
_ " Cưỡng ép phân hóa "  cậu không nhanh không chậm đáp lại
_ " Cho nên cơ thể nhóc mới có tử cung , buồng trứng , vòi trứng , ống dẫn trứng , sản đạo và cả kinh nguyệt hàng tháng như một phụ nữ bình thường " Yulian chậm rãi kết luận
_ Cậu xấu hổ xoay sang chỗ khác không trả lời , Zee không nghĩ cậu chịu nhiều thứ đến như vậy thì tức giận vô cùng " Nunew đừng ngại , nói với anh ai đã khiến em biến đổi đầy đau đớn như vậy"
_ Cậu vẫn im lặng không chịu nói nhưng Zee vẫn kiên nhẫn vô cùng vì Zee muốn chữa bệnh cho cậu cũng sẽ trả thù cho cậu " Nunew em đừng sợ ! Sao này anh sẽ luôn ở bên cạnh em Yêu thương em Chiều chuộng em "
_ Cả bọn được một phen kinh ngạc khi chứng kiến một Zeepruk quá đổi dịu dàng
_ Được Zee động viên một lúc sau Nunew mới nghẹn ngào mở lời " 10 tuổi ba em vì sợ em sẽ chiếm lấy gia sản nên đem em sang Hàn Quốc cấy hoocmôn nữ nhưng 3 năm trôi qua vẫn không có phản ứng . Liền tiêm thuốc phân hóa omega cho em . Nên em mới có cơ thể khác người . Em là quái vật mọi người vứt bỏ "
_ " Ngốc ! Họ không trân trọng em nhưng em chính là bảo bối trên tay bọn anh "
_ " Tại sao chứ em có tài cán gì , lại là omega "
_ " Omega học bá thiên tài và đặc biệt sinh con " Zee nói nhỏ vào tai cậu
_ " Hia " cậu đánh yêu vào ngực Zee
_ " Nunew xin lỗi em " Zee đột nhiên xin lỗi khiến cậu chẳng biết gì cả .
_ " xin lỗi gì cơ "
_ " Em ở cùng bọn anh chưa đầy một tháng mà đã bị thương tích đến nỗi ảnh hưởng sức khỏe sau này "
_ " Em chưa từng trách ai , với lại không phải lỗi bọn anh , chắc mấy anh giàu nên họ muốn gây khó dễ thôi , không có gì đâu "
_ Bọn họ nghe cậu trả lời thì áy náy vô cùng nhưng cũng im lặng
_ Những ngày sau đó , Nunew được Zee luôn 24/24 chăm sóc , lúc đầu Zee tắm rửa thay đồ cậu ngại lắm nhưng dần dần cậu đã quen ỷ lại Zee , ngủ cũng phải Zee ôm , ăn cũng phải Zee đút .
_ Cậu bị thương nên được học qua online , khi nào có bài kiểm tra thì mới đến trường .
_ Khi cậu ổn hơn thì Zee đưa cậu về nhà chính cho thoải mái , hắn giải quyết việc cũng chẳng tránh cậu , nhưng cậu thì chả quan tâm cũng chả hiểu gì  , khi thì học online , khi thì chơi game , khi thì gối đầu ngủ trên đùi hắn , dần dà cậu nhận ra bản thân thích Zee , nhưng ý nghĩ đó luôn bị cậu xóa bỏ vì Zee thân phận cao quý còn cậu thân phận nghèo hèn .
_ Zee đang gõ laptop nghe thấy cậu cứ nằm ườn ra bàn thở dài thì liền quan tâm hỏi thăm cậu " em sao vậy , đau ở đâu sao "
_ " Không có ạ " Cậu lắc đầu ngoe nguẩy .
_ " Jelly tao về nhà mẹ tao đi ngang cửa hàng bánh ngọt mua tặng mày này , Macaron trà xanh "
_ " Em với Nat xuống dưới vườn hoa ăn bánh nha "
_ Nat tiến tới đẩy xe lăn cậu xuống vườn hoa ăn uống tám chuyện . Nat thấy dạo này cậu cứ sầu não thì liền hỏi " Jelly mày dạo này sau vậy , hay thở dài lắm "
_ " Tao ... tao à mà không có gì " Cậu không biết nên nói ra sao .
_ " Có phải mày thích papa không " Nat hỏi thẳng cậu  
_Cậu ậm ừ không trả lời và lái sang chuyện khác . Nat biết cậu né tránh cũng không làm khó nữa mà cũng nói sang chuyện khác .
_ Bên trong thư phòng Max cũng hỏi Zee " Mày thích Nunew đúng không "
_ Zee không lảng tránh mà trực tiếp trả lời " không "
_ Tutor nheo mắt như không tin " Mày không thích mới lạ , ngoại trừ bọn tao có ai tiếp xúc mày được đâu , mà mày lại tắm , ngủ , ôm , hôn , đút ăn , thay đồ , nằm lên đùi mày nữa  "

ENDING ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ