_ Đến khi cậu tỉnh lại quả thật cậu yếu đi , Zee lớn tiếng mắng cậu " Nủ em dám lừa anh "
_ " Em xin lỗi , nhưng mạng anh rất quý giá "
_ " Mày điên hả , Nunew vừa tỉnh lại thôi , phát điên cái gì vậy " Max lôi hắn ra
_ " Đừng la Hia , em sai mà " Nunew lên tiếng bênh vực hắn .
_ " Hia xin lỗi vì Hia quá lo cho em " Zee sau khi bình tĩnh liền dịu giọng .
_ " Hia không bị thương chứ "
_ " Hia ổn , nhưng em bây giờ đau lắm phải không " Zee lo lắng vuốt má cậu
_ " Một chút thôi ạ , em ổn " Nunew mỉm cười đáp lại .
_ " Nủ hy vọng sau này em không được hành động như vậy "
_ " Dạ Hia "
_ " Uống chút sữa ấm nhé " Max đưa cho Zee
_ Zee bấm nút đầu giường cao lên một chút rồi dần dần đút từng muỗng cho cậu uống .
_ Từng ngụm sữa nuốt xuống là mỗi lần cậu nhíu mày đau đớn do đường thở và cuống họng tổn thương , Zee nhìn thấy thật sự rất xót nhưng phải cố ép cậu nếu không em cái thai sẽ đói và cậu sẽ không có sức " Nunew em ráng nhé , cố lên "
_ " Vâng ạ , em chịu được "
_ Hai ngày sau cậu đã bớt đau nhiều , ăn uống tốt lên khiến Zee rất mừng . Zee lau mặt lau mình cho cậu " Hia à , em yêu hia nhiều lắm "
_ " Nhóc con , hia cũng yêu em " Zee bật cười vì cậu làm nũng quá ư là dễ thương .
_ " Hia , hia sẽ không bỏ em đâu đúng không "
_ " Sẽ không đâu nhóc "
_ " Nè , em không được nghĩ lung tung nữa " hắn vừa nói vừa chỉnh sửa dây oxi cho cậu .
_ " Em thấy suốt ngày em gây rắc rối cho mọi người "
_ " Không sao cả ,với lại không phải lỗi của em mà "
_ Khi Nunew ngủ mất rồi thì Yulian mới ra hiệu cho mọi người sang phòng mình
_ " Có chuyện gì sao ạ " Nat lên tiếng hỏi trước
_ " Zee thật ra .... " Ông ngập ngừng .
_ " Chú cứ nói đi ạ " Zee nghi ngờ có điều chẳng lành với Nunew rồi
_ " Tuy lượng thạch tín không xâm nhập được Nunew nhưng tàn dư đã làm suy giảm khả năng nhìn và trí nhớ của Nunew và một điều đặc biệt nữa khả năng đi lại của Nunew cũng sẽ bị ảnh hưởng . Tới khi sinh em bé do sinh mổ nên sẽ càng rắc rối hơn vì hậu sinh nở mà lại còn là sinh mổ "
_ " Cái gì cơ , không phải nói không sao chứ " Zee sợ hãi rung rẫy hỏi lại .
_ " Vì Nunew là omega lại đang mang thai nó không có khả năng đẩy tàn dư mà nó tạo một lớp phòng bị bảo vệ bào thai cho nên thai nhi rất khỏe rất ổn định "
_ " Có cách nào trị khỏi không " Max vừa vuốt vai Zee động viên vừa hỏi .
_ Ông lắc đầu " không có cách nào cả , trừ khi có kỳ tích "
_ " Vậy Nunew phải làm sao " Zee cố gắng giữ bình tĩnh hỏi lại .
_ " Ta chỉ có thể nói một câu dựa vào kỳ tích vì Nunew cũng chỉ là con người không phải thần tiên " Ông chưa bao giờ bất lực như lúc này .
_Một lúc sau Nhìn sự lo lắng của mọi người Nunew liền lên tiếng " em ổn nên mọi người bớt căng thẳng đi ạ "
_ " Sinh mạng của anh được đổi từ em , Nunew anh đã không bảo vệ được em "
Zee nghẹn ngào
_ " Chỉ cần sau này em ra sao Hia cũng đừng bỏ rơi em , chăm sóc em là được rồi "
_ " Mãi mãi không bỏ em đâu nhóc con "
_ " Hia người ta là mẹ rồi hia cứ nhóc hoài "
_ " Mà hia em muốn về nhà , em không thích mùi thuốc sát trùng bệnh viện "
_ " Không được , cơ thể yếu lắm , ráng đi con khi nào ổn định sẽ cho con về " bác sĩ ngăn cản
_ " Nủ ráng nhé , Hia luôn bên cạnh em"
_ " Nhưng Hia còn việc mà "
_ " Em quan trọng nhất , bảo bối "
_ Zee , Max , Nat túc trực 24/24 . Công việc do Tutor , Yim , Net và cấp dưới . Nunew ngày càng được chăm liền trở nên mập mạp . Hai tuần nữa trôi qua thì cậu hoàn toàn khỏe lại và được về nhà . Cảm giác vô cùng thoải mái khiến cậu cười cong cả mắt .
_ Dìu cậu ngồi lên giường ,cẩn thận kê gối cho cậu ngã lưng , rồi quay đi chuẩn bị nước ấm tắm cho cậu . Nunew cảm nhận được tình cảm Zee dành cho mình lớn ra sao mới có thể đối đãi tận tâm can như thế thì rơi nước mắt lúc nào không hay . Zee chuẩn bị xong trở ra thấy cậu khóc thì lo lắng bước nhanh ngồi xuống cạnh cậu " em đau ở đâu hả , sao lại khóc rồi "
_ " Dạ không ạ , em chỉ cảm thấy quá hạnh phúc khi ở cạnh hia mà thôi "
_ " Làm anh lo đấy nhóc à " Zee xoa đầu cậu
_ Zee dìu cậu vào tắm rửa sạch sẽ , grong lúc tắm tay Zee xoa trúng vào phía dưới khiến cậu thoáng rùng mình không tự chủ được mà phát ra mấy âm thanh mê người , Zee cố gắng làm nhanh nhất có thể vì nếu tắm lâu e rằng bản thân không tự chủ được mất , Zee không thể ăn cậu lúc này , cơ thể cậu sẽ không chịu nổi mất , cậu lại đang mang thai nữa . 20 phút sau Zee cuối cùng cingx tắm xong liền vớt cậu ra cẩn thận mặc quần áo vào rồi đem cậu ra giường " em đợi anh tắm một lát "
_ Zee quay lưng đi vào tắm nước lạnh , Nunew nhìn ra phản ứng của anh nhưng không còn cách nào khác , cơ thể cậu hiện giờ bất tiện vô cùng mà .
_ Khi Zee trở ra thì dìu Nunew xuống vườn hoa ngồi cho thoải mái . Nat trên tay cầm 1 ly trà trái cây cùng ít bánh ngọt nhà bếp vừa làm ra ngồi cạnh cậu " Jelly mày thử món mới của nhà bếp này , siêu cấp đẹp trai làm cho mày á "
_ Max và Zee đồng loạt lên tiếng " Em/con khen ai vậy hả "
_ Nat thành công chọc Pa và anh ngưôif yêu của mình làm Nunew cười híp cả mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
ENDING !
Fanfiction_ABO , Sinh Tử Văn , Ngược , Mafia , Thượng Lưu , HE _ Lưu ý : Không có cảnh H , lời văn có thể không hay , mình viết vì đam mê , nên mọi người đừng ném mình gạch đá xây lâu đài nhé 😅😅😅 P/S : MỌI ĐỊA ĐIỂM , TÌNH TIẾT , LỜI THOẠI ĐỀU LÀ HƯ CẤU , K...