_ Cậu vẫn im lặng không đáp , cậu sợ sẽ là gánh nặng của anh , với lại cậu bây giờ chẳng làm gì được .
_ " Em sợ là gánh nặng của anh và mọi người đúng không " Zee kiên nhẫn hỏi .
_ Cậu gật đầu , Zee đau lòng lắm , không phải Zee vì thù hận thì cậu xinh đẹp hoạt bát đâu trở nên lầm lì , ít nói , tự ti như vậy .
_ " Về với tao nha Jelly , dù ra sao bọn tao vẫn dư sức nuôi mấy đời nhà mày " Nat diễn sâu vô cùng
_ " Mày đang năn nỉ tao về hay mày đang chọc cười tao thế thằng này , lâu vậy rồi mày vẫn như xưa " Nunew cạn lời .
_ " Về nha nhóc con " Max cũng mở lời .
_ " Các anh không sợ người khác cười sao "
_ " Không bao giờ " Tutor khẳng định
_ " Em có thật sự yêu anh không Nunew" Zee vẫn rất kiên nhẫn dỗ dành cậu
_ " Em yêu anh , nhưng chúng ta là kẻ thù gia tộc em và chính bản thân em có lỗi với anh , anh không cần thấy xót em mà rước em về đâu . Em nói rồi đây là cái giá em phải trả khi mà .... "
_ Zee không nói nữa mà trực tiếp bế cậu lên xe rồi quay về phòng trọ dọn đồ rồi trở lại sân bay bế cậu lên máy bay rồi thay cho cậu một bộ pijama khác rồi dỗ cho cậu ngủ . Tới khi về tới biệt phủ Zee bế cậu xuống rồi ra lệnh đốt bỏ toàn bộ số quần áo của cậu . Zee bế cậu lên phòng đặt cậu lên giường . Đến 10h sáng cậu chợt tỉnh giấc thấy mình nằm trên chiếc giường êm ái nằm trong vòng tay người mình yêu cậu cảm giác rất ấm áp hạnh phúc , Zee thấy cậu cứ tủm tỉm cười thì liền nhéo má của cậu , cặp má bánh bao đã mất đi mất rồi " dậy rồi thì rửa mặt , đi xuống ăn rồi sang viện cho chú Yuilan xem xét vết thương của em , hồ sơ bệnh án đã lấy đưa chú nghiên cứu trước rồi "
_ " Không có hy vọng đâu , với lại tốn kém lắm chi phí cả chục tỷ " Nunew lắc đầu từ chối
_ " Cứ thử đi , đi thôi " Zee đỡ cậu xuống giường .
_ Khi thấy cậu trở lại ai nấy đều vui mừng , cậu ngại ngùng trốn tránh sau lưng Zee , các vệ sĩ liền lôi kéo cậu " ra đây nhóc bọn anh nhớ em muốn chết , xoay vòng nào , gầy quá rồi cần bồi bổ gấp "
_ " Mấy anh không sợ sao , gương mặt em đáng sợ vậy mà " Nunew lí nhí nói
_ " Có gì đáng sợ miễn Nunew của bọn anh vẫn đứng ở đây móc họng bọn anh được " Vệ sĩ trêu cậu .
_ " Chào mừng em về vậy luôn à " Nunew dỗi rồi .
_ " Đó đó , thái độ này mới đúng là cậu nhóc hay dỗi hay nước mắt của bọn anh chứ haha " bọn vệ sĩ cười rộ lên
_ " Hia , coi kìa , xấu hổ chết em mất " Cậu xoay lại cầu cứu Zee
_ Zee thấy cậu bắt đầu làm nũng thì cảm giác trái tim mình được sưởi ấm , Zee tiến lên câu vai cậu " đi ăn thôi bảo bối "
_ Khi ăn xong thì Zee cùng mọi người dắt cậu sang viện , sau loạt các xét nghiệm làm đủ thứ thì bắt đầu thăm khám kiểm tra , Yulian mỉm cười hài lòng " nhóc con đừng lo lắng "
_ " Kết quả Jelly ra sao " Nat sốt sắng hỏi
_ " Do vết thương chỉ mới hai tháng , y học Trung Quốc cũng thuộc hàng top nên điều trị rất tốt , vết sẹo phỏng ở mặt chú sẽ dùng máu tự thân và collagen đẩy da non , vết sẹo sẽ dần biến mất và thay thế hoàn toàn da mặt mới và da cơ thể mới luôn . Nhưng mà phải dùng máu của alpha của nhóc sẽ đẩy nhanh quá trình lành da sẽ khiến da trở nên trắng mịn hồng hào hơn nữa"
_ " Còn không mau lấy của con " Zee vội lên tiếng .
_ " Mỗi ngày đúng 7h sáng dùng 1000cc máu nóng rút trực tiếp từ alpha bơm trực tiếp vào người nhóc trong liên tục 6 tháng " Yulian giải thích
_ Ai cũng phân vân vì Zee là ai chứ không phải bình thường , lỡ trong quá trình đó có sai sót hoặc lỡ công việc cần Zee sẽ không ai gánh nổi , Nunew không biết gì về lý do mọi người chần chừ thì có hơi buồn nhưng cậu hiểu Zee là gia chủ của Panich gánh vác sản nghiệp cùng nền kinh tế Thái Lan nên mọi người thái độ như vậy cũng không lạ , để tránh mọi người khó xử Nunew liền lên tiếng từ chối " không cần đâu ạ , cháu như vậy cũng ổn cũng quen rồi không cần phiền phức đâu "
_ " Được , cứ dùng máu của con vì con là alpha của nhóc " Zee biết cậu sợ điều gì .
_ " Còn chân em ấy " Zee tiếp tục
_ Yulian hơi chau mày " dù được chữa trị tốt nhưng tổn thương khá nặng , nên sẽ có phát đồ riêng , sẽ hồi phục đi lại bình thường không còn khập khiễng nhưng các dây thần kinh của chân trái sẽ không phục hồi được 100 % , nó sẽ yếu và dễ bị đau nhức , không hoạt động mạnh "
_ " sáng mai bắt đầu chữa trị cho em ấy , dùng hết mọi thứ tốt nhất cho em " Zee nói với Yulian .
_ " Được , sáng mai 6h sang đây 7h sẽ tiến hành điều trị . Bắt đầu từ mai nên để Nunew nằm lại đây để tiến hành điều trị " Yulian căn dặn .
_ Khi mọi người đi về thì Nunew cứ lo lắng , Zee hiểu nên trấn an cậu " anh khỏe lắm em cứ yên tâm "
_ " Nhưng mà ..... "
_ Thấy cậu ngập ngừng Yim liền vỗ vai cậu " nhưng cái gì , miễn em phải cố hồi phục tốt để phụ giúp công việc ở công ty bọn anh , học kinh tế lại giỏi giang thông minh , thì em phụ được Zee rồi , không thôi bọn anh còn sản nghiệp công ty riêng mà cứ bị nó lôi cổ vào Panich ngồi hoài đó "
_ " Dạ , em sẽ cố gắng " Nunew tười cười đanh mất sự bất an ban nãy
_ Mọi người thấy Nunew vui vẻ trở lại thì càng yên tâm hơn về cậu nhóc của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
ENDING !
Fanfiction_ABO , Sinh Tử Văn , Ngược , Mafia , Thượng Lưu , HE _ Lưu ý : Không có cảnh H , lời văn có thể không hay , mình viết vì đam mê , nên mọi người đừng ném mình gạch đá xây lâu đài nhé 😅😅😅 P/S : MỌI ĐỊA ĐIỂM , TÌNH TIẾT , LỜI THOẠI ĐỀU LÀ HƯ CẤU , K...