Quả bóng bay vút lên không trung, rơi vào túi của chiếc gậy lacrosse. "Cú ném đẹp đấy." Jeong Hyeok nghe anh rể nói với con trai mình khi cậu bé chuyền bóng lại cho anh."Vậy Se Ri và Eun Jung hôm nay thế nào?" Young Ae hỏi. Jeong Hyeok nhấp một ngụm cà phê nóng, ngồi trên ghế của mình trong phòng tắm nắng, nhìn cháu trai tập luyện nỗi ám ảnh hiện tại của mình.
"Cả hai đang đi mua sắm với Eomma của Se Ri," anh thông báo cho chị gái mình.
"Vậy... một ngày không có gia đình và không có công việc? Và em đã chọn dành nó cho chị và cháu của em thay vì ga lăng với người yêu và con gái của mình? Chị nên vui hay nên lo lắng?"
"Chị biết là đi chơi với anh chị và cháu trai của em luôn là một vinh dự mà, Noona," anh ấy trả lời, cố gắng nói cho nhẹ nhàng nhưng dường như đã thất bại.
Anh cảm thấy đôi mắt của Young Ae nhìn anh đầy đánh giá. "Chị lo lắng đấy," cô phỏng đoán sau một phút. Cô nhấc ghế lên, quay lại đối mặt với anh và nghiêng người về phía trước, chống cằm lên nắm tay. "Có chuyện gì vậy? Em gặp rắc rối gì à?"
Jeong Hyeok xoa xoa thái dương, tự hỏi liệu anh có thực sự định nói chuyện này với chị gái mình không. Nhưng một lần nữa, sự thay thế là gì? Anh ấy không định làm chuyện đó với Seung Joon, hay Chi Su. Ngay cả khi họ không có sự trưởng thành về cảm xúc của một đứa trẻ 12 tuổi, anh ấy vẫn cần góc nhìn của một người phụ nữ. "Gần đây, mọi thứ với Se Ri hơi... căng thẳng," anh thừa nhận.
"Chị cứ nghĩ mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp chứ. Hai đứa đã rất tuyệt trong bữa tối vừa qua."
"Vâng." Jeong Hyeok đồng ý, vòng tay thật chặt quanh cốc và nhấp một ngụm cà phê. "Em cũng nghĩ như vậy."
"Vậy chuyện gì đã xảy ra?" cô ấy hỏi.
Đôi môi anh mím lại với nhau trong sự thất vọng. "Em nghĩ một câu hỏi hay hơn sẽ là 'điều gì đã không xảy ra?'."
"Được rồi," Young Ae nghiêng đầu sang một bên trongsự tò mò. "Điều gì đã không xảy ra nào?"
Jeong Hyeok thở dài, liếc nhìn chị gái mình qua khóe mắt. "Tình dục." cuối cùng anh cũng thừa nhận. "Không có tình dục xảy ra giữa tụi em."
Young Ae gật đầu hiểu ý. "Và chị đoán chủ đề đã bắt đầu... xuất hiện-có ý định chơi chữ."
Jeong Hyeok rên rỉ trước sự lừa dối khủng khiếp của chị gái mình. "Vâng, em đã đưa ra chủ đề rồi đó." Anh trả lời với một cái lườm.
"Được rồi, vậy kể cho chị nghe về nó đi."
"Cái gì-Kể cho chị nghe về nó?" Jeong Hyeok hỏi, mặt nhăn lại vì ghê tởm. "Giống như... chi tiết?"
"Không, trong những uyển ngữ mơ hồ nhất có thể." Young Ae châm biếm.
"Chị là chị gái của em đấy." Anh phản đối.
"Phải, và bản chất của ngôn ngữ khiến chị trở thành phụ nữ. Và chị là một phụ nữ đã và đang quan hệ tình dục lành mạnh với chồng của mình khiến chị trở thành một người lý tưởng để nói chuyện về điều này."