Chương 2.1

194 22 0
                                    

Hôm nay, Haechan đã đi một vòng Google để tìm hiểu một chút về Incubus là cái gì? Được biết là trái với Succubus, con quỷ này là nam, nó là quỷ hấp tinh chuyên quan hệ tình dục với những người đang ngủ, đặc biệt là phụ nữ, vậy Haechan nằm trong vùng ngoại lệ. Xong Incubus còn quan hệ để hút sinh khí của con người để duy trì sự sống nữa chứ, thôi thì không biết mơ hay thật nhưng bỏ mấy năm tuổi thọ ra để được 1 lần khẩu giao cũng hơi đắt giá đấy...

Haechan kể chuyện với đứa bạn có nghiên cứu về Lịch sử cổ đại phương Tây thì nó bảo mấy cái truyền thuyết Incubus với Succubus này chỉ toàn vớ vẩn, dựng lên do tín ngưỡng thôi chứ làm quái gì tồn tại. Sớm nay mà Haechan dâng tên nó cho tên Incubus hôm qua đè mình ra làm thịt thì có khi nó đổi ý sớm.

Tối đó, Haechan tắm xong soi gương, thấy trên người mình hoàn toàn không có một dấu vết gì hết, tự nhiên cũng thấy hụt hẫng ngang, nhưng cậu cần phân biệt trong mơ và ngoài đời nữa chứ. Dù sao thì tên Incubus đẹp trai kia lấy được trinh tiết của cậu rồi thì chắc cũng chẳng gặp nhau nữa đâu, Haechan cứ yên tâm mà ngủ ngon. Haechan hôm nay cũng định khỏa thân đi ngủ tiếp vì trời nóng, nhưng nghĩ gì lại chạy ra tìm bộ đồ ngủ mặc vào rồi mới leo lên giường nhắm mắt.

Nói tóm lại thì cũng có chút xíu tiếc tiếc, cũng chẳng hiểu tại sao.

-----

Haechan mở mắt, trước mắt lại là cái trần nhà gỗ ngày hôm qua. Cậu lại bật dậy dáo dác nhìn xung quanh, đây chính xác là căn nhà ọp ẹp trong giấc mơ hôm qua, cái đèn dầu vẫn được thắp sáng trên chiếc bàn cạnh đầu giường chẳng thắp sáng được bao nhiêu không gian. Haechan liền gục đầu, ôm mặt, khóc thầm trong lòng.

Bảo tiếc chơi chơi thôi đừng có mà quay lại nữa chứ...

Haechan nhìn chiếc đèn dầu trên bàn, có ý định tóm lấy để đập đầu tự sát tìm đường thoát cho bản thân thì ở cửa sổ lại truyền tới ba tiếng gõ liên tiếp khiến Haechan khựng lại. Cậu sợ quá chui vào trong chăn một cục, lần này đừng mong ông mày ra mở cửa... Mà coi bộ mặc quần áo trước khi đi ngủ lần này khá đúng đắn lần này trong mơ, cậu đã có một cái áo phông và một cái boxer để che chắn rồi.

Phía cửa sổ tiếp tục vang lên ba tiếng gõ nữa làm Haechan giật mình, nắm tấm chăn chặt hơn.

Tôi không mở cửa, xem anh vào kiểu gì...

Haechan cứ nằm im một cục ở đó cho tới khi khoảng vài ba phút sau thấy yên ắng hẳn mới giở chăn ra, len lén nhìn về phía cửa sổ. Ai ngờ tên khốn kia đang ngồi xổm lù lù ngay bên cạnh đầu giường, híp mắt nhìn cậu cười tươi rói, làm Haechan hét toáng lên một phen rồi vội xoay người quay lưng về phía hắn.

"Em ồn ào thật đấy."

"Sao anh vào được, tôi đâu có mở cửa mời anh vào???"

"Hôm qua em mời một lần là đủ rồi, ta gõ cửa cho lịch sự thôi chứ ai cần em mời nữa." – Cái giọng thản nhiên của hắn nghe phát ghét.

"Nhưng anh tới đây làm gì nữa? Ở đây làm gì còn thứ anh cần nữa?" – Ý của Haechan là người kia đến vì trinh tiết, mà ở đây làm gì có ai còn đâu...

[RenHyuck] [MA] Devil by the WindowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ