Chờ tới khi Jun rụt tay lại, Haechan mới tự động ngồi hẳn dậy rồi ngồi lên đùi hắn, để cho dương vật hắn cọ vào phần gồ lên dưới quần jeans của cậu. Haechan quấn quýt môi lưỡi với Jun thêm khoảng vài phút trước khi đẩy hắn ngã xuống giường và tự mình cởi đồ ra.
"Anh dám không tin tưởng em, dám nghi ngờ em, dám nghi ngờ người của anh ngoại tình, còn không chịu nghe em giải thích. Anh còn dám không hôn em, dám tự ý xóa dấu hôn của em trên người anh chỉ vì anh ghen. Tội nặng nhất là anh dám làm em khóc trước mặt anh. Đáng lẽ em phải xử anh tội chết nhưng em cũng sai và em cũng yêu anh quá nên em không giết anh được." – Haechan vừa buộc tội, vừa co chân lên để cởi nốt cái boxer – "Vậy nên hôm nay em nhất định phải tự mình rút hết toàn bộ tinh lực cho cả tuần từ anh!"
Bên dưới đã sớm ẩm ướt, Haechan không định nới rộng mà định cứ thế cho thẳng vào luôn.
"Tức là hôm nay chúng ta sẽ làm đủ 7 lần sao?" – Jun bật cười.
"Đúng rồi, nên chuẩn bị tinh thần đi."
Haechan nói chuyện với giọng điệu hống hách như thể cậu chắc chắn 7 lần có thể rút cạn kiệt tinh lực của Jun mà quên mất rằng hắn tồn tại nhờ làm việc gì. Cái thái độ tự tin đó càng làm Jun buồn cười hơn, hắn muốn xem xem liệu em người yêu của hắn sẽ làm gì với mình.
Haechan dạng chân để ngồi xổm, cậu vụng về nắm lấy thứ cương cứng vừa mới xuất ra xong nhưng chưa một lúc nào hạ nhiệt, đặt nó ở phía ngoài hậu huyệt. Haechan mím môi ư ử mấy tiếng khi bắt đầu hạ thấp thân dưới xuống, xoáy nhẹ để đầu dương vật có thể khai mở chiếc lỗ bé nhỏ ấy. Khi phần đầu vừa mới vào được một ít, bên trong đã co lại như thể muốn ăn thịt luôn nó vậy, đúng là vẫn là nên nới rộng trước nhưng mà đã lỡ rồi, còn lại chỉ có thể trông chờ vào chỗ dịch được tiết ra trong trực tràng thôi.
Haechan nhắm mắt nhắm mũi, cố gắng hít thở để cho các vách thịt bên trong thả lỏng ra, rồi mới dần dần đưa hết chiều dài của hắn vào bên trong cơ thể mình. Jun nhìn em cố gắng thế cũng muốn chạm vào giúp đỡ lắm chứ, nhưng mà hắn vừa vươn tay ra đã bị em người yêu khó tính của mình lừ mắt cho một cái, đành dừng động tác giữa chừng và chuyển sang vuốt ve hai bên đùi, may mà còn được sờ chứ không cũng chẳng xơ múi được cái gì ngày hôm nay hết.
Haechan sau khi đảm bảo bên trong đã quen được rồi, cậu bắt đầu nhấc mông lên và hạ xuống, chất dịch trơn tru ẩm ướt khiến cho việc ra vào này dễ dàng hơn và mới chỉ vài nhấp mà Haechan có thể thấy sao trời bắt đầu bay quanh đầu mình rồi.
Haechan cứ thế tự mình nhún trên "cây gậy ma thuật" của Jun đều đều, không ngừng nghỉ, miệng chỉ biết há ra rên rỉ mỗi lần dương vật được đẩy vào trong, hai bàn tay đặt lên bụng hắn để giữ thăng bằng dần mất lực hơn khi mà khoái cảm nóng bỏng bắt đầu tìm tới mọi ngóc ngách muốn thiêu cháy cơ thể của mình.
"Giữ chặt em đi." – Haechan yêu cầu khi cảm thấy tay mình sắp không trụ được nữa.
Jun chỉ chờ tới giờ phút này để có thể đường đường chính chính tóm chặt lấy hai cánh mông của Haechan mà banh ra, ấn lên xuống một cách mạnh mẽ hơn, khiến chính Haechan phải lớn tiếng rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenHyuck] [MA] Devil by the Window
FanficĐêm nào Haechan cũng nằm mơ về một con ác quỷ xinh đẹp gõ cửa sổ xin vào trong nhà. --- Title: Devil by the Window Pairing: Huang Renjun x Lee Haechan (Lee Donghyuck) --- LƯU Ý: - TRUYỆN CÓ PHÂN CẢNH CỰC KỲ NHẠY CẢM VÀ NGÔN NGỮ KHÔNG ĐỨNG ĐẮN, KHÔNG...