Chương 5:

120 18 1
                                    


Hứa Lâm Đinh ánh mắt tối sầm, trên mặt nhìn không ra bất kì cảm xúc gì.

Đôi mắt nóng bỏng của Tưởng Thiêm Lăng dính lên mặt Hứa Lâm Đinh mang theo vài phần điên cuồng cố chấp, hai chân hắn rời khỏi mặt nước, từng bước một bước ra khỏi hồ, ngữ khí trầm thấp, "Ta có một dự cảm..."

Hứa Lâm Đinh nhìn chằm chằm ánh mắt cuồng si của nam nhân, không nói chuyện.

"Ánh mắt bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, chắc chắn đều sẽ giống như ta, đều sẽ yêu ngươi." Ngữ khí của hắn thật bình tĩnh, nhưng nội dung đủ khiến lòng Hứa Lâm Đinh chấn động.

Hứa Lâm Đinh nhìn ánh mắt như muốn đem hắn hòa tan của nam nhân, trên cánh tay nổi lên một tầng da gà, nhưng tố chất tâm lý của cậu rất cường, cho dù là trong thời khắc mấu chốt này, cũng không lộ ra ngoài nữa phần cảm xúc.

Tưởng Thiêm Lăng cuối người xuống, ngón tay câu lấy cổ áo Hứa Lâm Đinh, dán lên, hít một hơi như là đang xác định gì đó, hơi hơi nhướng mày, "Ta ở trên người ngươi, ngửi được hương vị của hắn. "

Nam nhân bên môi liền nở một mạt tươi cười xinh đẹp, ánh mắt đột nhiên trầm xuống, gân cổ lên, cao giọng nói: "Đó là một mùi khét giống như *phản ứng Maillard."

"Ngươi đã gặp hắn, đúng không?"

Hắn là ai? Tưởng Trình Húc?

Không đúng, Tưởng đại thiếu như thế nào phát hiện.

Nghĩ tới đây ánh mắt Hứa Lâm Đinh không khỏi tối sầm lại, mặt không đổi sắc lộ ra biểu tình vô tội, nghiêng đầu, thoạt nhìn rất là đáng thương, "Anh đang nói cái gì? tôi không hiểu ý của anh."

Tưởng Thiêm Lăng một phen nắm lấy eo cậu, tay thật lạnh, lạnh tựa như một thói gang, hắn cười nhẹ một tiếng, đáy mắt lại không có nửa điểm ý cười, "không quan hệ, không biết cũng không sao."

Nam nhân vươn tay, nhẹ nhàng vuốt mái tóc ẩm ướt hai bên thái dương của Hứa Lâm Đinh, vén ra sau tai, thanh âm chở nên vặn vẹo, "Yên tâm! Ta nhất định sẽ che giấu ngươi thật tốt, tuyệt đối sẽ không để bọn họ biết đến sự tồn tại của ngươi."

Hứa Lâm Đinh nhìn nam nhân trước mặt giống như kẻ điên, trong mắt lại nhiều một tia cẩn thận cùng tính kế.

Trong thiết lập trò chơi ban đầu, ba vị thiếu gia Tưởng gia, tính cách đều không giống nhau.

Tưởng tam thiếu thiết lập ban đầu là đơn thuần dễ ngượng ngùng, Tưởng nhị thiếu là bá đạo sủng nịch, mà Tưởng tam thiếu cũng là ôn nhu nho nhã.

Cho nên Hứa Lâm Đinh vì công lược bọn họ, đều nhằm vào phương thức tử vong và tính cách ban đầu, định ra kế hoạch dụ dỗ.

Mà Tưởng Thiêm Lăng chết là do chết đuối, địa điểm tử vong là hoa viên của Tưởng trạch.

Khi tìm thấy thi thể cũng đã hai ngày trôi qua, cơ thể ướt sũng, bề mặt da cũng đã thối rữa, miệng, mũi và tai cũng dày đặt dòi bọ.

Cho nên dựa theo kế hoạch của Hứa Lâm Đinh, trước cậu sẽ giả bộ rơi xuống nước, sau Tưởng đại thiếu "ôn nhu nho nhã" sẽ cứu cậu "nhu nhược đáng thương".

[ ĐM/Ongoing ] Trò chơi hướng dẫn tiểu bạch liên câu cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ