Theo tiếng gà trống gáy, bóng tối nháy mắt tan biến, bầu trời một mãnh quang minh.Hứa Lâm Đinh nhấp môi, ngẩng đầu nhìn trời, sắc mặt không quá tốt.
Phó bản《 Đại điện quỷ trạch 》có một quy tắc đặt biệt, đó là "ác quỷ chỉ có thể xuất hiện vào ban đêm, ban ngày bọn họ không thể xuất hiện mà hại người"
Đây cũng là nguyên nhân chân chính ban đêm Tưởng trạch rộng lớn lại không có người ở, tất cả mọi người bao gồm cả Tưởng trạch lão gia. Một khi đêm xuống đều sẽ ở trong phòng của mình, cho dù nghe được âm thanh dị thường cũng sẽ không ra ngoài.
Cho nên, ban ngày liền tương đương với thời gian nghĩ ngơi của người chơi.
Hứa Lâm Đinh động tác linh hoạt, nhanh chóng trèo qua bứt tường cao trong sân Tưởng tam thiếu, cậu chỉ đứng trên đầu tường, phóng ánh mắt vào trong sân.
Nơi này không còn là một tòa viện hoang vắng, mà là một đống đổ nát theo đúng nghĩa.
Phòng ốc sụp xuống, không có một ngọn cỏ, đường sỏi đá đều bị lửa đốt đến đen nhánh,...... Như là đã trải qua một lễ rửa tội bằng lửa, ngay cả cây hòe trăm năm tuổi giữa sân cũng bị lan đến, chỉ còn lại thân cây vẫn bị ngọn lửa yếu ớt thiêu rụi.
Hứa Lâm Đinh trầm mặt, ánh mắt đảo một vòng.
[ Quản trị viên xin đăng ký để xem lại cảnh quay thời gian thực đêm qua ]
[ Đợi duyệt, xin hãy kiên nhẫn chờ đợi ]
Hứa Lâm Đinh nhìn ngọn lửa vẫn chưa dịu đi trong đình viện, huyệt thái dương ẩn ẩn có rút.
Nhiệm vụ lần này có điểm không đơn giản, kế tiếp cậu phải càng thêm cẩn thận hơn.
Chần chờ một lát, Hứa Lâm Đinh nhảy xuống tường cao, bắt đầu lên kế hoạch cho hành động tiếp theo.
"Đợi đã."
Một giọng nam trầm khàn khàn đột nhiên vang lên ở phía sau, Hứa Lâm Đinh ánh mắt chậm rãi đảo qua, hơi híp lại.
Nam nhân đứng trong gốc, mặt tây trang chỉnh tề, eo lưng thẳng tấp, ngũ quang đoan chính, như tỏ sáng dưới ánh mặt trời.
Hứa Lâm Đinh qua một cái liếc mắt liền nhận ra đối phương, thiếu gia Tưởng trạch xuất ngoại du học trở về Tưởng tứ thiếu-Tưởng Diêm Vũ.
Boss duy nhất trong trò chơi có thể đi lại vào ban ngày, đồng thời cũng là một trong những mục tiêu cậu muốn công lượt.
Hứa Lâm Đinh thần sắc tự nhiên, đứng tại chỗ bình tĩnh nhìn đối phương, không nói chuyện, không một chút ngượng ngùng.
Tưởng Diêm Vũ gắt gao nhìn chằm chằm Hứa Lâm Đinh, chủ động bước về phía trước, như bị thu hút bởi đều gì đó, từng bước bước về phía Hứa Lâm Đinh.
Hứa Lâm Đinh nhìn biểu tình không thể khống chế của đối phương, khóe miệng cong lên, hơi cúi đầu, "Tứ thiếu gia."
Tưởng tứ thiếu gia không cho người ta cảm giác áp bách như Tưởng đại thiếu gia, mà là một loại cảm giác ấm áp dễ chịu như gió xuân, ngay cả giọng điệu cũng vô cùng nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM/Ongoing ] Trò chơi hướng dẫn tiểu bạch liên câu cá
Misterio / SuspensoTác giả: Tiểu Bạch Liên Nhất Bách Quân Raw: Loadings Edit: Ra chương theo độ siêng của chủ nhà Thuộc tính: Nhìn như thân thể yếu đuối thật ra chỉ số thông minh cao bạch liên hoa thụ X Vĩnh viễn trên đường tìm lại mãnh vỡ bệnh kiều công. Tags: đam m...