“Vì cái gì sẽ không thấy.....” Tưởng đại thiếu cả người ướt át, giống như cống ngầm bò ra tới thủy con khỉ, cả người dật tán hàn ý cùng oán khí, hắn âm u ánh mắt quét ngang bốn phía, trong miệng cũng không ngừng ở lẩm bẩm cái gì, thanh âm nghẹn ngào mà âm trầm.
“Sao có thể tìm không thấy?!.........” Nam nhân thanh âm như là hàm chứa cát sỏi, nghẹn ngào mà lại thâm trầm, đáy mắt phiếm hung quang.
Rõ ràng liền ở dưới mí mắt, vì cái gì sẽ không thấy đâu?
Tưởng đại thiếu mãn đầu óc đều là bị phản bội phẫn nộ cùng oán hận, hắn lo âu mà lại thống khổ bắn phá bốn phía, khi thì hỏng mất ôm lấy đầu, khi thì phát tiết đem chính mình sa vào ở đáy ao, mang theo một tia may mắn tiếp tục tìm kiếm.
Lăn lộn một ngày một đêm, hắn phẫn uất không những không có tiêu giảm, ngược lại đang không ngừng phóng đại.
Giờ khắc này, hắn rốt cuộc không thể nhịn được nữa, ngẩng đầu nhìn phía bốn phía vẫn luôn đem hắn vây với một góc nơi trong suốt tầng, nói đúng ra, đây là người khác trong mắt trong suốt tầng, hắn trong mắt nhìn đến lại là, sấm sét ầm ầm màu đen mây mù, cùng với đem núi lớn giống nhau ngăn chặn hắn hang động.
Đáng giận!
Tưởng đại thiếu phát tiết dường như đụng phải đi, không ngừng mà biến hóa hình thể, khi thì hóa thủy, khi thì hóa sương mù, nhưng này đổ trong suốt tường lại ch·ết sống cũng đâm không khai.
Hắn mỗi khi v·a ch·ạm dưới, thật lớn phản tác dụng lực liền sẽ phản phệ đến trên người hắn.
Hắn té ngã trên mặt đất, lại bò dậy, lại đụng phải đi, thất bại, lại lần nữa té ngã, lại lần nữa bò dậy..... Nam nhân như là cảm thụ không đến gân mệt kiệt lực, phí công mà lại cố chấp lặp lại cùng sự kiện.
Vì cái gì?! Vì cái gì!
Vì cái gì chính là ra không được!
Không cam lòng! Hắn không cam lòng!
Đúng lúc vào lúc này, ngoài tường lộc cộc cước bộ thanh đột nhiên hấp dẫn nam nhân mà chú ý.
Tưởng đại thiếu b·iểu t·ình đột nhiên biến đổi, hắn đầu xoay chuyển, gắt gao mà tỏa định ở thanh nguyên phương hướng, tựa như phát hiện đột nhiên ý thức được cái gì, màu đen con ngươi hiện lên một mạt ám sắc, ánh mắt cùng nhau trở nên sắc bén.
Tuy rằng hắn ra không được, nhưng là hắn có thể dụ dỗ người khác tiến vào!
_________________________________________
Thiên hơi hi, bao phủ ở Tưởng trạch phía trên hắc ám chậm rãi tan đi, nhưng kia cổ quanh quẩn ở nhà cửa âm trầm đáng sợ lại vứt đi không được.
“Ta dựa, đây là làm sao vậy?” Chu Đình Đình mới vừa vừa đi ra cửa, chạm đến đến ngoài cửa cảnh tượng, đồng tử liền đi theo sậu mà co rụt lại, nàng có chút mộng bức tại chỗ độ bước, không biết làm sao.
“Này đó đèn lồng như thế nào đều bộ một cái màu đen túi?” Dương Đan nhăn chặt mày, đồng dạng là liếc mắt một cái liền ý thức được không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM/Ongoing ] Trò chơi hướng dẫn tiểu bạch liên câu cá
Mystery / ThrillerTác giả: Tiểu Bạch Liên Nhất Bách Quân Raw: Loadings Edit: Ra chương theo độ siêng của chủ nhà Thuộc tính: Nhìn như thân thể yếu đuối thật ra chỉ số thông minh cao bạch liên hoa thụ X Vĩnh viễn trên đường tìm lại mãnh vỡ bệnh kiều công. Tags: đam m...