chương 2:

181 26 0
                                    

"Làm thế nào mà mi chạy đến đây được?" Hứa Lâm Đinh đứng lên, đưa tay điểm nhẹ mũi mèo đen, trong mắt tràn đầy sủng nịnh.

Mèo đen cứng người trong chớp mắt, dường như bị nụ cười của Hứa Lâm Đinh lây nhiễm, cũng thò đầu ra, dùng lỗ tai cọ cọ cổ Hứa Lâm Đinh.

Cảm nhận được sự ngứa ngáy ở cổ, đáy mắt Hứa Lâm Đinh xẹt qua một tia tinh quang.

Kỹ năng có hiệu lực, bosss yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.

Hứa Lâm Đinh thuận thế nâng mèo đen lên cao, có chút thú vị hôn lên trán đối phương, miệng vẫn không quên tiếp đi lẩm bẩm: "Dọa chết ta, ta còn tưởng là mi đã bị bắt, mi có biết đây là chỗ nào hay không mà dám chạy loạn?"

Thân thể mèo run lên, giống như có một dòng điện chạy qua tứ chi, lông mao đều bởi vì hứng phấn mà dựng đứng lên.

Hứa Lâm Đinh làm như không cảm nhận được sự khác thường của nó, ngẩng đầu nhìn thoáng qua bốn phía, quỷ dị, hơi hoảng sợ run giọng nói:"Meo ô, nghe nói nơi này bị quỷ ám, chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi đây". Nói xong Hứa Lâm Đinh vôi vàng ôm chặt mèo đen, tròng mắt đảo quanh, trong mắt cất giấu một chút tính toán không dễ nhận ra.

Trò chơi có một quy tắc ẩn, tất cả boss không thể rời khỏi khu vực của họ. Cho nên chỉ cần người chơi không đến gần khu vực của boss, boss sẽ không tạo thành bất cứ uy hiếp nào.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, người chơi muốn hoàn thành nhiệm vụ, phải chủ động tiếp cận boss mới có thể biết được chân tướng.

Nhưng những người chơi này ở trước mặt boss chẳng qua chỉ là con kiến hôi, một boss có thể dễ dàng giết chết tất cả bọn họ.

Nhưng cái chết cũng chưa phải đáng sợ nhất, mà đối mặt nổi sợ hãi tử vong, muốn chết mà không thể chết, mới là tra tấn người nhất.

Nhiệm vụ của Hứa Lâm Đinh không phải là dụ dỗ ác quỷ động thủ, mà nhiệm vụ của cậu là thiết kế phương thức tử vong cho người chơi, để cho những ác nhân này nhận được báo ứng xứng đáng.

Mèo đen nghe cậu nói, đồng tử co rút lại, lắc lắc cái đuôi, tránh thoát khỏi lòng Hứa Lâm Đinh, tung người lên, nhảy xuống đất.

Hứa Lâm Đinh ra vẻ kinh hãi ngồi xổm xuống, đưa tay vuốt long nó "Làm sao vậy?Meo ô, mi nghe lời nào"

Mèo đen ngồi không nhúc nhích trên mặt đất, ánh mắt nhìn chằm chằm vào cậu, tròng mắt sáng đến đáng sợ.

Hứa Lâm Đinh vươn tay ôm mèo,mở miệng tiếp tục ám chỉ: "Nào, nghe lời, chúng ta phải nhanh chóng đi, Tưởng tam thiếu năm đó chính là ở chỗ này bị lửa thiêu chết, nghe nói bộ dạng của hắn rất đáng sợ, chết còn hóa thành lệ quỷ hại người, chúng ta không thể bị hắn phát hiện! "

Mèo đen tựa hồ bị cái gì đó kích thích, đồng tử kịch liệt co rút, tròng mắt dựng thẳng lên.

Hứa Lâm Đinh nhìn thấy phản ứng của đối phương, liền biết đối phương ngồi không yên.

Ánh mắt mèo đen mơ hồ phát sáng trong hoàn cảnh tối tăm, nó nhìn chằm chằm nụ cười của đối phương, chủ động vươn đệm thịt của mình ra.

[ ĐM/Ongoing ] Trò chơi hướng dẫn tiểu bạch liên câu cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ