Nghe thấy ngữ khí nhu hòa của nam nhân, Hứa Lâm Đinh biết mình đã đạt được mục đích, ánh mắt tối sầm lại, thân thể cũng đình chỉ phản kháng, thuận theo dựa vào góc giường, tùy ý cho nam nhân xỏ giày mang vớ.Trong đầu Tưởng Trình Húc đầy suy nghĩ, động tác cũng càng thêm ôn nhu.
“Ngươi.....” Tưởng Trình Húc há miệng thở dốc, tựa hồ là muốn nói cái gì đó, ngoài cửa lại ẩn ẩn truyền đến tiếng tiếng bước chân, tiếng bước chân ngày càng khuếch đại, có xu hướng ngày càng đến gần.
Ánh mắt hắn theo đó dần thay đổi, đáy mắt phát ra cảnh báo nguy hiểm, mặt hắn xám xịt không rõ biểu tình, biểu tình thay đổi liên tục.
Tưởng Trình Húc vô thức buông lỏng kiềm chế đối với Hứa Lâm Đinh, tay hắn vừa dừng giữa không trung, cổ tay đã bị Hứa Lâm Đinh đưa tay nắm
Tưởng Trình Húc đơ ra.
“... Ngươi là, Tam thiếu sao”
Tưởng Trình Húc ngực run lên, cơ hồ là thiếu chút nữa là từ tại chỗ nhảy dựng lên.
Thiếu niên ánh mắt trong suốt, trở tay bắt lấy ống tay áo của hắn xốc lên, giấu ở dưới tay áo là sợi dậy màu đỏ cùng kiểu trên tay thiếu niên.
Bại lộ.
Thiếu niên nhìn chằm chằm hắn, lại lần nữa hé miệng, môi mấp máy, trong mắt chỉ có ảnh ngược của hắn, “Ta......”
Mắt thấy tiếng bước chân ngày càng tới gần cửa, hắn cấp bách cúi đầu, một bàn tay che mắt thiếu niên lại, lướt qua liền ngừng lại hôn lên môi đối phương, giống như chuồn chuồn lướt, chạm đến thì dừng, thậm chí không thể tỉ mỉ thưởng thức.
“Sau này ta sẽ giải thích cho ngươi....”
Nói, Tưởng Trình Húc thậm chí không dám nhìn biểu cảm của thiếu niên, ngữ khí không thèm che giấu khẩn cầu.
“Không cần phải sợ ta.”
Vừa dứt lời, nam nhân ở trước mặt Hứa Lâm Đinh hóa thành sương đen, cho đến khi trở nên trong suốt, cuối cùng biến mất, động tác biến mất buồn cười, nhìn như chạy trối chết.
Hứa Lâm Đinh nhìn sương đen đang dần biến mất, vẻ mặt càng trở nên lạnh lùng, lông mày đen nhánh và đôi mắt sắt bén như chim ưng.
Câu quay đầu, điều chỉnh lại tâm tình, nhìn chằm chằm cánh cửa bằng đôi mắt vô cảm, ánh mắt dần dần nguy hiểm.
Theo tiếng bước chân tới gần, tiếng đập cửa Thùng thùng từ bên ngoài vang vào.
Hứa Lâm Đinh bình tĩnh điều chỉnh tư thế, mở miệng nói, “Mời vào.”
Kẽo kẹt một tiếng, cửa gỗ bị người từ bên ngoại đẩy ra.
Nam nhân động tác ưu nhã, trường bào cũng không che giấu khí chất xuất trần, hắn đầu tiên là ngước mắt nhìn Hứa Lâm Đinh, sau đó liền cúi đầu, nhỏ giọng nói, “Thiếu gia lệnh ta lại đây nhìn xem ngài bên này có cần giúp đỡ gì không.”
Hứa Lâm Đinh nghiêng đầu, đáy mắt hiện lên một tia kinh ngạc khó phát hiện, “Trần tiên sinh.”
Sau 1s sửng sốt, hệ thống liền tự động truyền lên thông tin cá nhân của người trước mắt ---- hứa Trạch giáo lễ tiên sinh, Trần Uẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM/Ongoing ] Trò chơi hướng dẫn tiểu bạch liên câu cá
Mystery / ThrillerTác giả: Tiểu Bạch Liên Nhất Bách Quân Raw: Loadings Edit: Ra chương theo độ siêng của chủ nhà Thuộc tính: Nhìn như thân thể yếu đuối thật ra chỉ số thông minh cao bạch liên hoa thụ X Vĩnh viễn trên đường tìm lại mãnh vỡ bệnh kiều công. Tags: đam m...