Chương 4:

133 19 1
                                    


Mắt thấy mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch của mình. Hứa Lâm Đinh biết chính mình cần phải đẩy nhanh tiến độ.

Hứa Lâm Đinh gạt lá cây qua một bên, nhìn thoáng qua dưới tàng cây, vừa rồi còn biểu hiện thân thể yếu ớt, giờ lại không một chút do dự thả người, vững vàng rơi xuống mặt đất, chạy ngược lại, dùng tay leo qua bức tường gạch xanh cao hơn 10m.

Hứa Lâm Đinh  quay đầu lại nhìn thoáng ra phía sau, một lần nữa thu hồi ánh mắt. Tầm mắt trở xuống nhìn lên bảng điều khiển không khí, nhìn những chấm xanh không ngừng nhấp nháy trên bảng đồ, không chút do dự rời khỏi nơi thị phị này, bắt đầu kế hoạch cho hành động tiếp theo.

_________________________________________

Trong hoa viên đen như mực, không nghe thấy tiếng kêu của côn trùng, tiếng ve sầu, thậm chí cả tiếng gió cũng ngừng thổi.

Đột nhiên, có tiếng bước chân chậm rãi đến gần, kèm theo tiếng khóc nức nở, đánh vỡ không gian yên tĩnh quỷ dị.

"Khụ khụ khụ..." Ngoài cổng hoa viên, một người chậm rãi rời đi.

Sắc màu người đàn ông tái nhợt, cả người nhìn qua có vẻ thất hồn lạc phách, khi đi rất bất thường, giống như giây tiếp theo sẽ lảo đảo nặng nề ngã trên mặt đất.

Hoa viên đỗ nát, nơi nơi đều là tòa nhà cũ tổn hại mục nát, chỉ có hồ nước này, dù là trong đêm khuya, cũng có thể thấy được sự trong trẻo của nước từ ánh lân quang phản chiếu trên mặt nước.

Bên trên trãi đầy lá sen, điểm xuyến thêm vài nụ hoa, như bị tiếng ho thu hút, tất cả đều bắt đầu đung đưa cành cây, chậm rãi nhìn về phía vị khách không mời mà đến.

Ngay sau đó, một bóng đèn từ dưới đáy hồ chậm rãi nổi lên.

Nam nhân cứng ngắc quay đầu lại, trong nháy mắt nhìn thấy đối phương, đại não như bị bạch quang đánh trúng, sinh ra một loại ảo giác kì dị, đồng tử kịch liệt co rút lại, ẩn trong bóng tối, ánh mắt mang ánh sáng điền cuồng nóng bỏng cùng hưng phấn không bình thường.

Hứa Lâm Đinh nhìn mặt hồ phẳng lặng, nhắm ngay bóng đen không ngừng tới gần dưới đáy nước, gần như không chút do dự, đưa ra một quyết định lớn mật - trực tiếp nhảy xuống nước.

Hứa Lâm Đinh chìm xuống bị nước hồ xuyên thấu làm ướt sũng, toàn thân rung rẩy.

Một đôi tay lạnh lẽo xuất hiện sau lưng Hứa Lâm Đinh, gắt gao ôm lấy eo của cậu, giống như tảo lục ẩm ước quấn quanh thân thể Hứa Lâm Đinh.

Hứa Lâm Đinh rùng mình.

Cuối cùng cũng tới...

Tưởng đại thiếu Tưởng Thiêm Lăng

Nam nhân dựa vào eo Hứa Lâm Đinh, đầu đặt lên gáy, tay phải xuyên qua quần áo, vói vào ổng quần, bắt đầu tùy ý vuốt ve da thịt bóng loáng của cậu.

Hứa Lâm Đinh nhíu mày, cảm giác bị người chiếm đoạt xâm lượt lãnh địa càn quét toàn thân.

Tay nam nhân từ cẳng chân một đường hướng lên trên, động tác cũng thêm vội vàng.

[ ĐM/Ongoing ] Trò chơi hướng dẫn tiểu bạch liên câu cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ