Chương 11: QT

36 5 0
                                    

Đặt sệt đến xương gió lạnh rót vào Hứa Lâm Đinh nhĩ nói, hắn khớp hàm cắn khẩn, vùi đầu vào nam nhân ngực, đáy mắt hiện lên một mạt tinh quang.

Nam nhân đáy mắt phát ra ra nào đó xấp xỉ điên cuồng mà lại thị huyết b·iểu t·ình, mang theo phá hủy hết thảy tàn bạo, hắn nhìn về phía thanh âm truyền đến phương hướng, cười nhạo một tiếng, “Thật là không biết tự lượng sức mình.”

“.... Là ai?” Hứa Lâm Đinh biết rõ cố hỏi sợ hãi ra tiếng, xinh đẹp ánh mắt hơi hơi trợn lên, tựa như một con vô tội nai con trong suốt mà sạch sẽ.

Tưởng Thiệu Tích vỗ vỗ hắn eo, duỗi tay sửa sửa Hứa Lâm Đinh ngạch tế tóc mái, không lắm để ý nói, “Mấy cái xú lão thử mà thôi.”

Hứa Lâm Đinh không nói chuyện nữa, giống một con tuyết trắng con thỏ súc thành một đoàn, đem nam nhân ôm đến càng khẩn.

_________________________________________

Mắt thấy hai người hợp lực tông cửa cũng bất quá lấy trứng chọi đá, cố sức không lấy lòng, Tưởng Diêm Vũ hoàn toàn banh không được, cả người hỗn loạn hàn ý.

“Đủ rồi!” Tưởng tứ thiếu ánh mắt tối tăm, ách giọng nói đánh gãy.

Hai vị mở cửa nam giúp việc đồng thời dừng lại động tác, chân tay luống cuống lẫn nhau liếc nhau, tiến thoái lưỡng nan đứng ở tại chỗ.

Tưởng tứ thiếu mặt bộ cơ bắp căng thẳng, ánh mắt lương bạc, vẫy vẫy tay, sắc mặt âm u lạnh giọng nói, “Các ngươi hai cái tránh ra.”

Nam giúp việc cả người một cái giật mình, run run rẩy rẩy buông công cụ, lui về phía sau một bước.

Tưởng tứ thiếu nhìn một bên Trần Uẩn liếc mắt một cái, người sau duy trì nhất quán thẳng tắp động tác, trầm mặc mà ít lời, hắn cười lạnh một tiếng, đem trong tay cây đuốc đưa tới đối phương trong tay, người sau làm tập, đôi tay tiếp nhận.

Tưởng tứ thiếu thu hồi ánh mắt, nhắm mắt phục lại mở, mu bàn tay gân xanh bạo khởi, trong mắt xẹt qua một mạt nhỏ đến khó phát hiện huyết quang, đồng tử chấn đại, xoay người đá chân, đột nhiên đá vào trên cửa.

‘ băng đông ’ một tiếng vang lớn, cửa gỗ lập tức một phân thành hai, trực tiếp phá vỡ, liên quan mặt đất đều phảng phất đi theo chấn động, cả kinh nam giúp việc hai người tả hữu lay động một chút, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất.

Tưởng tứ thiếu không có một lát do dự, khóe miệng xả ra bạo ngược độ cung, đi nhanh một mại vượt qua ngạch cửa.

Trần Uẩn toàn bộ hành trình im miệng không nói, giơ cây đuốc theo sát sau đó, thanh tuyển mặt nhìn không ra quá nhiều cảm xúc.

“Bọn họ....” Hứa Lâm Đinh vươn tay, trong lòng thất kinh.

Nam nhân khí định thần nhàn mà bắt lấy hắn vươn tay, nắm trong tay nhẹ nhàng vuốt ve, bất động thanh sắc nói, “Không cần khẩn trương, bọn họ nhìn không tới chúng ta.”

Lời tuy nói như vậy, Hứa Lâm Đinh lại có thể thực rõ ràng cảm nhận được chính mình tim đập đang không ngừng gia tốc, liên quan sắc mặt đều trắng bệch một phân.

[ ĐM/Ongoing ] Trò chơi hướng dẫn tiểu bạch liên câu cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ