11. Xử nữ (h)

128 6 1
                                    

Đem ngón tay mình mơn trớn phía bên ngoài để ái dịch phủ đều lên trên rồi từ từ chôn nó vào bên trong.

Lâm Vỹ Dạ cảm nhận ngón tay mình bị hút chặt, hai vách thịt xoắn lại đem ngón tay cô đè ép, vì nàng còn là xử nữ cơ thể hoàn toàn chưa khai phá.

Khả Như cong người, chân mày khẽ nhíu lại

_ Em....hơi đau...

_ Thả lỏng một chút sẽ không đau.

Nàng gật đầu ôm lấy cô, Lâm Vỹ Dạ đẩy sâu thêm một chút cảm giác nàng bớt chặt hơn rồi, giữ nguyên ở đấy không đẩy thêm mà cho thêm một ngón tay vào bên trong.

_ Dạ, lớn quá....em.....

_ Không sao, chỉ một chút thôi.

Để nàng cảm nhận sự to lớn này trước lúc sau sẽ quen hơn.

Cô cúi xuống hôn lấy ngực nàng chủ ý làm cho nàng tăng hưng phấn ái dịch bên dưới ra nhiều hơn nàng sẽ không đau khi cô di chuyển cũng phân tán sự chú ý của nàng.

Lúc nàng bắt đầu rên rỉ cô lập tức đẩy nhanh hai ngón tay vào trong

_ Ah!

Lâm Vỹ Dạ không còn trên ngực Khả Như nữa mà vòng tay ôm lấy nàng.

_ Một chút một chút thôi sẽ không đau.

_ Hic...hic...ghét chị....

Hôn lên mi mắt ướt của Khả Như Lâm Vỹ Dạ yêu thương nói

_ Xin lỗi vì làm em đau và cảm ơn em dành cho chị thứ quý nhất.

_ Đau.... - nàng nũng nịu khiến cô yêu chết đi được.

Cô vẫn cứ để yên ở đấy không di chuyển cô chờ nàng tiếp nhận cũng là sợ nàng bị đau cho đến khi môi bị mổ nhẹ một cái, chỉ nghe tiếng thỏ thẻ của Khả Như

_ Bên dưới....khó chịu lắm....

Lâm Vỹ Dạ cười

_ Vậy bây giờ chị sẽ lập tức làm cho vợ hết khó chịu.

Cúi xuống hôn Khả Như đồng thời tay Lâm Vỹ Dạ cũng di chuyển, ma sát chậm rãi theo lối nhỏ, tìm được nơi cần tìm thì lập tức đẩy nhanh tốc độ.

_ A...a...ưm....

Chỉ nghe được tiếng nhóp nhép và tiếng rên rỉ của nàng nhưng nhiêu đó cũng đủ để cô càng làm càng hăng, càng di chuyển càng nhiệt tình.

_ Nhanh quá....ưm....em theo.....khôn...ggg...kịp....aa....

Sau khi nàng gồng mình chịu khoái cảm thì buông thả bản thân nhưng không đồng nghĩa cô sẽ buông tha cho nàng.

Lật người Khả Như lại, Lâm Vỹ Dạ muốn từ phía sau

_ Chị làm.....aaa....

Chưa kịp nói hết câu Lâm Vỹ Dạ đã đi vào, nhân lúc nàng còn ướt cô đi vào nàng sẽ không cảm thấy đau.

Nhưng đâu phải chỉ sử dụng tay bên dưới, Lâm Vỹ Dạ còn dùng tay còn lại nắn bóp bầu ngực của Khả Như môi thì hôn lên gáy nàng, cả người cô đều dính chặt vào người nàng bên dưới cành làm càng nhanh.

Khả Như cong lưng ngửa cổ, khoái cảm cô mang lại cho nàng thật nhiều còn cả những nụ hôn ngọt ngào lúc cô ra vào bên trong nàng.

Bây giờ bên ngoài là gì Khả Như cũng không rõ nàng chỉ biết bản thân đang trầm luân trong khoái lạc hoàn toàn phó thác cho người phía trên.

Cũng không hiểu Lâm Vỹ Dạ lấy sức đâu mà lăn qua lộn lại Khả Như không biết bao nhiêu lần, đem nàng lên đỉnh không biết mỏi mệt khiến nàng rã rời chân tay nhưng có lẽ việc cô muốn không chỉ thế này đâu.

Để Khả Như ôm lấy mình, choàng tay qua ôm nàng

_ Vợ, chị muốn nhờ vợ một chuyện được không?

Khả Như lim dim dựa vào Lâm Vỹ Dạ

_ Chuyện gì chứ?

_ Chị muốn em phá vỡ nguyên tắc của chỉ.

Nàng khó hiểu ngẩng mặt lên nhìn cô chỉ thấy Lâm Vỹ Dạ đưa môi mình tới nhưng không phải hôn nàng mà để yên ở đó muốn nàng hôn.

Sau khi môi chạm môi, tay cô cầm tay nàng đặt lên ngực mình giống như khi nãy cô làm với nàng, Khả Như cảm nhận được hơi thở của Lâm Vỹ Dạ, tay không cần điều khiển tự động di chuyển bàn tay nắm tay nàng cũng buông xuống mặc nàng muốn làm gì thì làm.

Khả Như bắt chước Lâm Vỹ Dạ hôn lên cổ cô sau khi môi đã ướt đẫm, nàng hôn cả xương quai xanh sau đó đến ngực, nàng nghe tiếng rên rỉ trong cổ họng cô tự dưng cảm thấy mình có tinh thần trở lại, tiếp tục công việc của mình.

Kinh nghiệm giường chiếu của Khả Như đương nhiên bằng không nhưng không hiểu vì sao lại làm Lâm Vỹ Dạ cảm giác thoải mái như vậy hay vì do cô cũng là lần đầu được người ta đụng chạm sâu đến như vậy.

Nàng không cần cởi quần áo vì lúc nãy bọn họ có mặc vào đâu, đi thẳng một đường xuống dưới muốn tiếp tục thì bị ngăn cản

_ Em không cần làm như vậy chỉ cần vào bên trong là được.

_ Bây giờ chị như cá nằm trên thớt còn muốn cản em sao?

_ Chỉ là không cần...ưm...

Nói là một chuyện cản là một chuyện, Khả Như nói đúng bây giờ cô đã nằm đâyy rồi thì cản được nàng sao.

Khả Như học theo Lâm Vỹ Dạ, làm theo những thứ nàng cảm nhận được lúc được cô đưa lên đỉnh và còn phải để cô hiểu được cảm giác bất lực của nàng khi kêu cô dừng mà cô không thèm dừng nữa chứ, tất cả phải đòi lại hết.

Đúng như lời nàng, dù cô có mạnh mẽ tới đâu đi nữa lên giường rồi thì cô với nàng cũng giống nhau thôi.

Lâm Vỹ Dạ bị Khả Như làm cho cả người run rẩy, ái dịch tuôn ra không ngừng lúc này mà bị bắt gặp thì chắc ai cũng nghĩ Khả Như nằm trên rồi.

Cô cầm lấy tay nàng

_ Giỡn...giỡn đủ rồi đó....mau....mau cho vào.....

Khả Như thấy cũng đến lúc rồi nàng liền cho tay vào nhưng không dám cho hai mà chỉ một, nàng quan sát cô nhìn thấy Lâm Vỹ Dạ mày nhíu lại cũng không dám đâm sâu lại không dám cho thêm.

Nhưng Lâm Vỹ Dạ lại khác, mặc dù đang rất khó chịu, bên dưới hơi đau nhưng không thể chỉ thế này được

_ Cho thêm vào.

_ Nhưng em thấy chị đau, không sao chứ.

_ Không sao... giống như em.... một chút sẽ không đau.... nữa....

Nàng chần chừ rốt cuộc cũng cho vào, Lâm Vỹ Dạ hơi chồm dậy nhìn Khả Như tay cầm lấy bàn tay đang trong người mình đâm sâu một cái rồi thả mình xuống nệm.

Khả Như nhìn biểu hiện của cô rồi nhìn xuống tay mình

_ Máu...chị là xử nữ!

Tôi chỉ mặc áo cưới khi em là cô dâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ