3

834 78 4
                                    


Isagi đang giận mình sao? Lần đầu tiên, 1 người tùy hứng và vô tư như Bachira phải trăn trở điều gì đó. Đã 5 ngày họ chẳng nói chuyện với nhau - thực ra, cậu có bắt chuyện nhưng vấn đề là Isagi không trả lời.

Tựa vào lan can, Bachira mải mê nghĩ vẩn vơ như vậy nên không chú ý đến người đang nín thở nhìn cậu từ khoảng cách khá xa. Từ ngày quen biết cô bé đó, dường như cậu cười nhiều hơn. Những cuộc gặp gỡ giữa cả 2 cũng theo đó thưa dần, có chăng chỉ sót lại đôi lần lướt qua nhau ngoài hành lang. Ánh mắt vội vã giao nhau, bước chân vội vã ngược về hai hướng...

---

"Thì? Liên quan đến tôi à?" - Trong bộ đồng phục thể dục, Chigiri đút tay trái vào túi áo, còn tay phải tiếp tục lướt màn hình điện thoại.

"Đừng thờ ơ như thế chứ?! Bạn cậu đang có nói chuyện hết sức nghiêm trọng đấy!" - Ngồi xếp bằng kế bên Chigiri, Bachira than trời không ngớt khiến cậu trai tóc hồng hơi nhức đầu.

Sao Isagi chịu đựng nổi tên này hay vậy?

Nhưng lập tức cậu tự cười giễu chính mình. Ừ thì, khi yêu mấy ai bình thường?

*Tưởng tượng trang phục thể dục của họ thế này nha*

*Tưởng tượng trang phục thể dục của họ thế này nha*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chợt, tiếng hoan hô vang dội cất lên từ phía sân bóng đá. Chuyển tầm nhìn thì thấy 2 thiếu niên tóc trắng và tóc tím đang đập tay - Chigiri hiểu ngay "bộ đôi quái vật" mới nổi vừa ghi bàn đây mà.

"Trước đây cứ tưởng cậu ta thuộc thành phần cá biệt hay gì, không ngờ Nagi Seishiro có năng khiếu đến vậy. Nghe nói mới chỉ luyện tập cùng Reo sau giờ tan học vài ngày thôi, mà đã đạt tới trình độ như kia rồi."

"Hừm..." - Đột ngột Chigiri chuyển chủ đề sau khi chằm chằm nhìn 2 tên bạn cùng lớp kia. - "Nè, là bạn từ nhỏ,  lẽ nào cả 2 chưa từng có cãi vã sao?"

"Hả? Ừ thì cũng có nhưng..." - Bachira bỗng hướng mắt nhìn trời, lẩm bẩm như mới nhớ ra. - "Nhưng lúc nào cũng là Isagi mở lời... nên tôi..."

"Đó. Hiểu vấn để chưa?" - Lúc này, khuôn mặt đẹp phi giới tính nở nụ cười như tiên nữ. - "Chúng ta lạ lắm, luôn mang trong mình nỗi sợ bị người mà mình trân quý ghét thì sao. Dù vậy, nó giống như 1 con đường ấy, rẽ ngược rẽ xuôi đều hướng về cái tên duy nhất mình đặt trong lòng - nên chắc Isagi cũng chỉ vu vơ trẻ con chút thôi chứ không đành lòng bỏ Bachira mãi đâu. Sao lần này cậu không thử chủ động lên tiếng trước?"

[Blue Lock] Bằng lăng tímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ