4

740 69 1
                                    


"Hay lắm, cậu cứ thế này cũng được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hay lắm, cậu cứ thế này cũng được. Cùng chơi bóng đá nào!"

"..."

Cuộc gặp gỡ định mệnh hôm đó đã kéo thiên tài lười biếng Nagi khỏi cuộc sống bình thường tẻ nhạt của hắn.

---

"Hả, Nagi Seishiro? Cậu bạn bàn cuối suốt ngày ngủ gật có phải không? Cậu rủ người ta gia nhập CLB Bóng đá của bọn mình?" - Vừa sửa soạn ra về, Chigiri vừa nghi hoặc nhìn cậu bạn tóc tím đang hớn hở gật đầu.

"Nagi thực sự có tài năng đấy! Đúng là tôi đã phát hiện ra báu vật mà! Ngóng mãi mới tan học, tôi đi luyện tập với cậu ấy chút đây." - Chỉ đáp có thế, Reo đã tức tốc phóng ra phía cửa.


"Nào nào, cậu không trốn được đâu."

"..."

"Cùng tập luyện với tớ đi!"

"Phiền thế."

Cuộc đối thoại ấy cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày. Đây là loại kịch bản mà ngoại trừ địa điểm trốn của Nagi ra thì diễn viên lẫn thời điểm đều y chang nhau. Dù là sáng sớm đến trường, giờ nghỉ trưa, ra chơi hay tan học.

Thề, hắn cực kì thắc mắc, tên này rảnh rỗi lắm sao? Hay thiếu thốn bạn bè quá hóa điên? (Rút lại câu đó giùm, người ta đi đến đâu cũng là tâm điểm chú ý đấy, ai như anh!) 

Ban đầu tỏ thái độ mồn một là vậy. Nhưng về sau hắn cũng mặc kệ - nói đúng hơn là đã ngầm chấp nhận sự xuất hiện của Mikage Reo.

---

"Yeah, vào rồi! Không uổng công các buổi tập luyện của chúng ta nhỉ!" - Reo vui vẻ đập tay với Nagi sau cú sút dứt điểm. 

"Reo, giờ tớ trốn tiết thể dục này nhé?" 

Nếu là mọi khi cậu sẽ ngán ngẩm trả lời "không", nhưng giờ Reo đang dành sự chú ý cho 2 người bạn cùng lớp đang tách mình khỏi âm thanh ồn ào của cả lớp giữa nhịp đếm của môn thể dục. Chigiri bình thản đút tay trái vào túi áo, còn tay phải tiếp tục lướt màn hình điện thoại, hoàn toàn lơ người ngồi xếp bằng kế bên mình đang than trời không ngớt. Nhắc mới nhớ, dù mấy ngày nay dành phần lớn thời gian với Nagi nhưng cậu vẫn để ý thấy Isagi và Bachira lạ lạ thế nào.

Có chuyện gì mà tự dưng Bachira nhanh nhảu nhảy chân sáo đi mất còn Công chúa thì bày ra bộ mặt như muốn đánh người thế kia...? Cười khổ 1 tiếng, Reo thầm nghĩ lát nữa sẽ nói chuyện với họ vậy.

[Blue Lock] Bằng lăng tímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ