11

606 52 5
                                    


Lớp học đã được bài trí như quán coffee đúng nghĩa, ánh sáng được hạ xuống mức dịu nhẹ cùng những cây nến đặt trên bàn góp phần tạo ra 1 bâu không khí hoàn hảo.

Cỏ vẻ quán có khá nhiều khách nên rất cần thêm người giúp đỡ. Trong lúc lộn xộn thế này, nhân viên có khả năng tiếp khách là vô cùng cần thiết.

"Ồ, Isagi, trông cũng ổn đấy."

"Nagi thấy vậy thật à..."

Isagi cảm thấy thiếu tự nhiên, chốc chốc lại chỉnh cà vạt hoặc cổ áo. Bên cạnh nó là Nagi trong bộ đồng phục quản gia, mặc dù ít khi tân trang nhan sắc nhưng từ đầu hắn vốn dĩ khá là có phong cách, thành thực thì mặc thế cũng đẹp trai thật.

Nagi lơ đãng nhìn Kaiser và Sae đang bị tốp nam sinh trêu chọc, thầm thắc mắc Reo đâu rồi.

"Aaa! Đẹp trai quá!"

"Họ sẽ nhận bàn nào thế? Sẽ nhận bàn nào thế?!"

Ừm, ngoài ra thì còn có 1 phần những tiếng khác nữa nhưng cứ coi như là ảo thanh đi...

Biết là phòng thay đồ chỉ rộng đủ cho khoảng 2 người nên việc thay đồng phục sẽ mất thời gian... nhưng đã khá lâu rồi mà sao những người còn lại chưa thấy tăm hơi đâu?

Chính lúc này, cơn bão phần khích lớn đến không thể ngờ được nổ ra.

"Oa! Dễ thương quá!"

"Ồ ồ ồ!"

"Ôiiiiiiiiiiii!!!"

Cả nam sinh nữ sinh đều thốt lên trầm trồ trước cảnh tượng này.

Reo đang đỏ mặt còn Rin thì nhăn nhó khó chịu trong bộ đồng phục hầu gái và Bachira với Chigiri rất điềm tĩnh mà đi lại xung quanh.

Quả thực vô cùng dễ thương!

Tóc Bachira và Reo không quá ngắn nên chỉ cần chỉnh sửa chút là được, công chúa thì khỏi bàn rồi. Riêng Rin thì phải sử dụng tóc nối cùng màu với tóc thật.

"Đ-Đừng cười nữa, Isagi!" - Reo vừa xấu hổ tới mức nước mắt rưng rưng vừa khó khăn lên tiếng.

"...Không, tớ hơi bất ngờ chút thôi... Nhưng hợp lắm mà, tự tin lên nào!"

"Ư hu hu...! Hợp cái đầu cậu ấy!!!"

Rin mặt không đổi sắc, nhíu mày hỏi Bachira và Chigiri: "Sao 2 người có thể bình thản như vậy...!?"

Bachira ngơ ngác quay sang Chigiri: "Ừ thì..." Công chúa cũng nhìn lại rồi nghiêng đầu: "Thế này thôi thì có gì để xấu hổ đâu, nhỉ?"

Đám con gái trong lớp có vẻ rất thích thú, có ai đó còn nói: "Hì hì! Quá xinh luôn! Hay các cậu ngồi xuống tớ trang điểm cho này!"


Sau 1 hồi hỗn loạn, tất cả bắt tay vào làm việc. 

Isagi vốn là người tinh tế nên xử lí tình huống rất trơn tru, vẻ tự tin thái quá của Kaiser cũng là ưu điểm, Nagi và Sae trưng ra vẻ mặt "thôi thì trước hết cứ thế đã" và làm việc khá hời hợt... nhưng được cái đẹp mã nên khách khứa cứ mê như điếu đổ.

Reo ban đầu còn xấu hổ nhưng rồi cũng nhiệt tình hơn, Rin thì bề ngoài tỏ ra khó chịu nhưng rõ ràng cậu chú ý tới từng khách hàng để đảm bảo họ hài lòng... là tsundere hả trời...

Hiển nhiên, kiểu hoạt bát như Bachira hay vẻ đẹp phi giới tính của Chigiri rất được săn đón.

---

Thời gian đã trôi qua khá lâu từ khi ấy.

Tất cả đang nghỉ ngơi tại sân trường, tận hưởng không khí tàn cuộc.

"Phù. Mệt quá!"

"Vất vả rồi. Cậu uống trà đi."

"Mọi người đều làm rất tốt rồi."

Không biết có phải do khung giờ tốt không mà quán chật cứng khách ra vào, nhiều hơn cả dự đoán.


"Mà này." - Bachira cất lời, không hướng đến ai cụ thể. - "Lễ hội lần này đúng là vui thật đấy nhỉ. Tớ ước gì nó chẳng bao giờ kết thúc thì tốt rồi..."

"Cậu đang trở nên uỷ mị kìa." - Chigiri mỉm cười.

"Dù sao đây cũng là lần cuối chúng ta được đi chơi hội cùng nhau rồi mà... Hội trưởng với Kaiser sắp tốt nghiệp rồi." - Reo thở dài.

Nagi ngước nhìn những nụ hoa e ấp sau những tán lá, ngoài ra còn có vài cánh hoa sắc tím nở sớm: "Có sao đâu. Chúng ta vẫn là bạn mà... mùa hè chỉ chớm bắt đầu thôi. Thời gian còn dài~."

Tất cả nhìn nhau và cùng bật cười.


Đúng nhỉ, mùa hè chỉ mới bắt đầu thôi.

---

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Blue Lock] Bằng lăng tímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ