8 : êm đềm

392 8 2
                                    

Mọi chuyện chứ như vậy diễn ra , hôm nay cũng đã hơn một tháng họ sống chung với nhau . Jungkook đã không còn cuồng công việc như trước nữa, mỗi khi tan làm , anh đều tranh thủ về sớm , vì anh biết có người đang đợi anh về nhà .

Cả hai sống chung khá đỗi êm đềm , khác với lúc đầu anh gặp , Hami khi thân thuộc với một ai đó thì nói khá nhiều , mà toàn mấy chuyện linh tinh. Ban đầu anh thấy phiền nhưng rồi cũng thành quen , đôi khi lại còn góp vui cho những câu chuyện nhảm nhí của em . Mang thai đến tháng thứ 4 , bụng em vẫn chỉ nhô ra một chút , anh bảo ở nhà nghỉ nhưng Hami không chịu , nằng nặc đòi đến công ty . Anh bất lực, không muốn nhiều lời nên chỉ còn biết thay mấy đôi giày cao gót của em thành mấy đôi hài xinh xinh . Từ quần áo đến giày dép , mĩ phẩm của em , Jeon Jungkook đều sắm đủ cả . Từ mấy bộ quần áo quê mùa giờ đây đã thay bằng những chiếc váy khá rộng rãi thoải mái nhưng lại rất lịch thiệp được Jungkook mua cho . Hami từ bé đến lớn chưa từng được ai quan tâm, đột nhiên từ đâu có Jeon Jungkook rơi xuống lo cho từng chút một vì thế cũng rất vui vẻ mà đón nhận .

Dù ngoại hình không có gì thay đổi nhưng có lẽ vì ảnh hưởng của thai kì khiến cho Hami rất dễ cáu gắt đôi khi lại rất hay chấp vặt . Mỗi lần như thế thì hai má lại xị xuống , tay khoanh trước ngực giận dỗi , nhìn đáng yêu vô cùng .

Người của em rất mềm mại lại thơm mùi đào dịu nhẹ , ban đầu Jungkook chỉ ngủ một mình, giờ đây đã có em nằm cạnh , cũng không hề cảm thấy chật chội mà lại cảm thấy ấm áp . Từ trận sấm sét hôm ấy , tối nào anh cũng ôm Hami đi ngủ , ban đầu em cọ quậy khó chịu không muốn cho anh ôm , nhưng rồi cuối cùng cũng không thắng nổi anh , chỉ có điều dẫu Jungkook bảo ôm , nhưng đôi tay lúc nào cũng không đúng đắn , sờ hết chỗ này chỗ kia , có nhiều lần vì ngủ say quá chẳng biết gì, sáng hôm sau tỉnh dậy , Hami hoảng hốt khi bản thân đã bị lột sạch đồ từ lúc nào, còn Jeon Jungkook vẫn dửng dưng ngủ như không có gì .

Em cũng được đặt cách cho làm ở một vị trí cao hơn , cũng nhàn nhạ hơn , không phải chạy lại nhiều .

Tỉnh dậy lúc 6h sáng , cảm thấy gió lạnh khẽ lùa qua , Hami dụi dụi mắt , Jungkook đã đi từ lâu , chỗ nằm bên cạnh cũng lạnh ngắt , có lẽ hôm nay anh có cuộc họp vì vậy đã phải đi từ sáng sớm .

Hami đột nhiên muốn làm cơm trưa cho anh , đi xuống dưới bếp mở tủ lạnh , sau một lúc nấu nướng, em học theo trên mạng , trang trí hộp cơm thàng những hình thù ngộ nghĩnh , khi đã hài lòng thì gật gì tự khen bản thân rồi thay đồ đi làm .

Dạo này bác Choi cũng không hay đến như khoảng thời gian em mới tới , nghe nói là vì ông Jeon dặn là thi thoảng sang thăm thì được, còn không nhất thiết hôm nào cũng phải qua .

Kim Taehyung lái xe đến trước cửa , Jungkook thường đi khá sớm , vì vậy giao lại nhiệm vụ đưa đón cho cậu ta .

- hello

Taehyung mở cửa xe , cười tươi chào em . Hami cũng đáp lại cậu ta , rồi nhanh chóng ngồi vào xe .

Trên đường đi Taehyung cứ luyên thuyên đủ điều , nhưng với một người nhiều chuyện như Hami thì em cảm thấy Kim Taehyung thật sự rất hợp cạ .

Định mệnh - Jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ