Ngày tổ chức show diễn cũng đã đến gần , mọi người ai cũng cố gắng hoàn thiện mọi thứ một cách tốt nhất .
Những ngày gần đây Jungkook không có về nhà , Hami chẳng có cơ hội được gặp anh . Em không dám nhắn tin cũng chẳng dám gọi điện , sợ rằng anh sẽ thấy phiền . Hơn nữa tin nhắn em nhắn từ tuần trước , anh vẫn chưa trả lời . Hami uể oải nằm bò ra bàn , chắc anh bận lắm .
Hôm nay có lịch khám thai định kì , sau khi tan làm em đã bắt taxi đến bệnh viện . Kim Taehyung dạo này chỉ có thể đưa em đi , công việc ngập đầu khiến cậu phải tăng ca nên không thể đưa em về .
Đứng trước cổng bệnh viện , Hami vốn rất sợ nơi này , những người đến đây cũng đều có những lý do chẳng ai mong muốn . Sờ tay lên bụng mình , ngay từ đầu đứa bé này em cũng chẳng hề mong rằng nó sẽ tồn tại , nhưng giờ đây , cảm nhận từng nhịp tim bé nhỏ đang dần hình thành trong bụng mình , Hami lại cảm thấy hạnh phúc vô cùng .
Mùi khử trùng nồng nặc quanh bệnh viện , cái mùi chẳng ai thích chút nào . Hami lấy số rồi kiên nhẫn ngồi chờ đến lượt , nhìn những người phụ nữ đang mang thai khác được chồng dẫn đi , Hami lại cảm thấy chạnh lòng . Hai tay em bấu chặt vào chiếc điện thoại , có nên gọi cho Jungkook không nhỉ ? Không phải anh đã hứa rằng lần sau sẽ đi cùng em sao ? Nhưng rồi Hami tặc lưỡi , Jeon Jungkook bận đến nỗi tin nhắn còn chẳng trả lời được thì thời gian đâu mà đến đây .
Hami ngồi rung đùi , chờ đến lượt mình .
Đến khi được gọi tên , em đứng dậy đi vào phòng khám . Mọi thứ diễn ra theo chừng mực , nhìn đứa bé ngày càng lớn dần trong bụng mình trên màn hình x quang , Hami cảm thấy trái tim mình đập một cách rộn ràng .
- " Là bé trai đấy " - Bác sĩ nhìn em rồi mỉm cười.
" Bé khoẻ mạnh nhưng mẹ có vẻ hơi yếu , cố gắng ăn nhiều vào nhé " .Hami gật đầu , sau khi nghe lời căn dặn của bác sĩ và mua thêm một ít thuốc bổ , Hami bắt xe về nhà .
Nhìn tấm hình x quang của con trên tay , em cứ xoa đi xoa lại bụng mình . Là con trai , chắc sẽ giống bố lắm . Bác sĩ nói rằng sang tháng thứ 6 bụng của em sẽ lớn hơn , có thể rất đau lưng , tính tình cũng sẽ cáu gắt hơn . Tưởng tượng con của mình ngày càng lớn dần , rồi ra đời một cách mạnh khoẻ , khoé môi em lại nở nụ cười.
Nhìn ra đường phố tấp nập , vô tình ánh mắt em va phải tiệm mì bò nằm khuất sau cửa tiệm hoa quen thuộc .
- chú ơi dừng xe đi ạ .
Hami vội vàng nói với chú tài xế , vui vẻ bước xuống xe , đi vào tiệm mì .
- bà ơi cho con 2 bát mang đi ạ .
Hami lịch sự nói , như mọi khi , bà cụ mỉm cười đáp lại . Nhìn thấy em quen quen , bà cất tiếng hỏi :
- à , là đôi vợ chồng lần trước đúng không ? con mua về cho chồng hả ?
Hami có chút bất ngờ khi bà hỏi như vậy , định không phủ nhận nhưng khi cúi xuống nhìn thấy cái bụng to tướng của mình , thì em với Jungkook chẳng phải vợ chồng sao ? . Sau cùng , em e thẹn gật đầu đáp lời bà cụ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh - Jungkook
Romansaem chỉ muốn sống một kiếp sống bình thường , trọn đời bên người duy nhất mình thương